Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ưu điểm nổi trội của HTC One M8 Eye

HTC One M8 Eye hứa hẹn màn chào sân ấn tượng với các tín đồ công nghệ trong nước.

Thiết kế kim loại nguyên khối

One M8 Eye thừa hưởng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối từ dòng One của HTC, được chế tác tỉ mỉ theo phong cách thời trang và sang trọng. Kích thước màn hình 5 inch của thiết bị phù hợp cho nhiều nhu cầu, từ giải quyết công việc đến giải trí, nhưng vẫn nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Chất lượng màn của One M8 Eye là full HD 1080 x 1920 pixel.

Ứng dụng tin tức BlinkFeedTM

Với người dùng thích lướt web, xem tin tức trong ngày, quyển tạp chí di động HTC BlinkFeedTM của HTC M8 Eye giúp tải về những thông tin từ chuyên mục và website đang theo dõi, sau đó cập nhật thường xuyên ngay trên màn hình chính của máy. Ứng dụng cho phép tự chọn nhiều chuyên mục yêu thích trong hầu hết các trang báo phổ biến Việt Nam và nước ngoài.

Máy ảnh kép

Ưu điểm nổi bật của HTC M8 Eye là hệ thống máy ảnh kép - duo camera 13 megapixel và 2 megapixel nằm ở mặt sau thân máy, cho ra đời những hình ảnh có chiều sâu, hỗ trợ chọn điểm lấy nét bất kỳ ngay cả sau khi chụp. Bên cạnh đó sản phẩm còn có nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh như chụp trước lấy nét sau (UFocusTM), hiệu ứng làm mờ hậu cảnh (Foregrounder), hiệu ứng mùa (Seasons), hiệu ứng 3D (Dimension PlusTM )…

Cấu hình mạnh

HTC trang bị cho smartphone One M8 Eye vi xử lý Qualcomm SnapdragonTM 801, 4 nhân, tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, mang lại độ mượt mà khi thao tác đa nhiệm. Phần âm thanh của điện thoại sống động hơn nhờ loa kép mặt trước HTC BoomSoundTM. Máy cũng trang bị chế độ tiết kiệm pin cao cấp, có thể hoạt động tốt dù chỉ còn dưới 20%. 

Bên cạnh đó, máy cung cấp kích hoạt thông minh Motion Launch, tạo điều kiện cho người dùng kích hoạt điện thoại, nhận cuộc gọi mà không cần phải chạm vào màn hình. Điều này thực hiện nhờ khả năng nhận diện vị trí và chuyển động của điện thoại thông qua tổ hợp các cảm biến.

HTC One M8 Eye sẽ lên kệ với giá bán chính thức là 8,99 triệu đồng với 3 màu sắc: bạc (silver), xám (gun metal) và vàng hồng (rose gold).

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm