Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ưu điểm của smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi 3s

Được phân phối chính thức vào tháng 10, Xiaomi Redmi 3s được coi là bản nâng cấp của Redmi 3 với nhiều cải tiến bên trong như cảm biến vân tay ở mặt sau - tương tự Redmi 3 Pro.

Dưới đây là 4 ưu diểm nổi bật của dòng máy Xiaomi Redmi 3S.

Thiết kế

Xiaomi Redmi 3s duy trì thiết kế hoàn toàn từ kim loại, bốn cạnh được làm cong nhẹ nhàng, không tạo cảm giác cấn tay và chắc chắn khi cầm nắm. Điểm nổi bật và khác biệt của Xiaomi Redmi 3s là mặt lưng không sử dụng các hoạ tiết kẻ chéo như Xiaomi Redmi 3 mà để mặt trơn. Máy còn được Xiaomi ưu ái trang bị cho cảm biến vân tay một chạm ở phía sau, tương tự Redmi 3 Pro.

Cảm biến vân tay này có thiết kế hình tròn, được bao quanh bởi một lớp kim loại vát kim cương, giúp máy trở nên thời trang và cao cấp hơn. Máy cho phép người dùng sử dụng cảm biến với tốc độ nhanh ngay cả lúc màn hình đang tắt. Chỉ cần đặt nhẹ ngón tay vào nút cảm biến ở nắp lưng, mọi thao tác được thực hiện dễ dàng.

Xiaomi Redmi 3s anh 1
Xiaomi Redmi 3s sở hữu thiết kế thời trang.

 

Màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải HD, tấm nền IPS, PPI cao cho chất lượng hình ảnh rõ nét, sáng đẹp ngay cả dưới ánh nắng trực tiếp. Đây là kích thước màn hình chuẩn, được áp dụng cho nhiều mẫu smartphone hiện nay. Xiaomi Redmi 3s giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và thao tác mượt mà bằng một tay mà không lo máy bị rơi.

Cấu hình mạnh mẽ

Nếu như các máy trong cùng tầm giá chỉ được trang bị vi xử lý MTK, Xiaomi Redmi 3s được trang bị bộ vi xử lý mới của Qualcomm là Snapdragon 430 với tám nhân, đồ hoạ GPU Adreno 505. Máy do FPT Trading phân phối có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Phiên bản MIUI 8 mới nhất đem đến những trải nghiệm màn hình tốt, 2 khe cắm SIM hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao, một khe SIM có thể trở thành khe cắm thẻ nhớ ngoài lên tới 128 GB.

Xiaomi Redmi 3s anh 2
Xiaomi Redmi 3s có cấu hình tốt so với các sản phẩm cùng tầm giá.

 

Bên cạnh đó, chế độ giảm nhiễu âm thanh nhờ mic chuyên biệt giúp chất lượng nghe gọi được nâng cao hơn. Với cấu hình này, Xiaomi Redmi 3s không chỉ đáp ứng những yêu cầu cơ bản như đọc báo, lướt web hay Facebook, Zalo mà còn mang đến trải nghiệm giải trí với nhiều tựa game lớn, yêu cầu xử lý đồ hoạ mượt mà, không hề giật lag. Ngoài ra, 2 khe cắm SIM sẽ giúp người dùng dễ dàng quản lý danh bạ, phân chia thông tin liên lạc hay tối ưu chi phí viễn thông.

Camera

Xiaomi Redmi 3s được trang bị camera chính có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0 có sự hỗ trợ của đèn flash LED, giúp máy chụp tốt hơn ở điều kiện thiếu sáng. Camera chính có tốc độ bắt nét cũng như chụp ảnh nhanh, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống.

Xiaomi Redmi 3s anh 3
Xiaomi Redmi 3s sở hữu camera sau 13 MP, camera trước 5 MP.

 

Camera phụ của máy có độ phân giải 5 MP, có thể đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie với các chế độ làm đẹp nhiều mức độ cũng như bộ lọc màu, giúp người dùng thoả sức sáng tạo với những tấm ảnh của mình.

Dung lượng pin

Xiaomi Redmi 3s sở hữu viên pin dung lượng lên đến 4.100 mAh. Dung lượng pin này cho phép người dùng trải nghiệm máy, chơi game trong thời gian đến 3 ngày thoải mái mà không lo hết pin. Máy phù hợp với những người muốn thời gian sử dụng đủ dài khi đi xa, đi phượt hay một smartphone pin đủ khỏe để dự phòng. Ngoài ra, với công nghệ sạc nhanh, Xiaomi Redmi 3s giúp người dùng tiếp năng lượng cho máy nhanh chóng.

Xiaomi Redmi 3s anh 4
Dung lượng pin lớn 4.100 mAh cho máy hoạt động trong nhiều ngày mà không hết pin.

 

Xiaomi Redmi 3s được bán với giá 3,19 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 16 GB, RAM 2 GB thông qua hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc. Thông tin sản phẩm có tại website phanphoi.fpt.com.vn hoặc Facebook fanpage www.facebook.com/sanphamsoFPT.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm