Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ưu điểm của khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân

Nam Hòa Xuân là khu đô thị sinh thái, công viên văn hoá, quần thể du lịch sông nước đầu tiên tại Đà Nẵng do Tập đoàn Sun Group mở bán từ ngày 17/6.

Với đặc trưng là khu đô thị sinh thái, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống trong lành, hòa mình với thiên nhiên tại Nam Hòa Xuân.

Giao thông thuận tiện, không gian lý tưởng

Tọa lạc tại quận Ngũ Hành Sơn, khu đô thị có vị trí trung tâm và độc đáo. Nằm ngay dưới chân núi Ngũ Hành, dự án có 4 mặt giáp sông, cách biển Mỹ Khê 1 km, cách siêu thị Metro 500 m. Đặc biệt, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay và các khu du lịch như Bà Nà Hills (60 phút di chuyển ôtô), phố cổ Hội An (30 phút di chuyển ôtô)... Sinh sống tại đây, chủ nhân của các căn hộ sẽ được trải nghiệm không gian như những kỳ nghỉ dưỡng tại thành phố biển miền Trung.

Khu đô thị Nam Hòa Xuân có vị trí thuận lợi.

Quy hoạch đẳng cấp quốc tế

Dự án được thiết kế và quy hoạch bởi đơn vị thiết kế quốc tế SaLa Design Group (Anh). Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 22% tổng diện tích, được chia thành các khu chính là biệt thự cao cấp, công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… Diện tích còn lại dành cho khoảng xanh, mặt nước và các tiện ích đồng bộ.

Theo các chuyên gia hàng đầu về kiến trúc, đây là dự án đô thị sinh thái mẫu mực, đạt tỷ lệ vàng trong quy hoạch. Quy mô và đẳng cấp của dự án có thể sánh ngang với các dự án nhà ở sinh thái tại nhiều nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia…

Đây là dự án đô thị sinh thái mẫu mực, đạt tỷ lệ vàng trong quy hoạch.

Chủ đầu tư uy tín

Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân là sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Sun Group. Nhà đầu tư này có nhiều dự án đã được quốc tế vinh danh như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hai năm liền được bình chọn “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, Premier Village Danang Resort, Novotel Premier Han River, Bà Nà Hills, Asia Park… Bằng kinh nghiệm và uy tín của mình, Sun Group đảm bảo sự thành công cho dự án, mang lại giá trị vững bền cho các nhà đầu tư và đối tác đồng hành.

Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín.

Giá bán hợp lý, lợi nhuận bền vững

Trong cơn sốt bất động sản, dù sở hữu nhiều ưu thế nhưng dự án Nam Hòa Xuân có mức giá hợp lý cho các gia đình. Theo Công ty Bất động sản Sunland, mức giá của mỗi lô đất 100 m2 tại đây có giá 589 triệu đồng/lô. Đặc biệt, trong đợt mở bán này, chủ đầu tư Sun Group cam kết chiết khấu ngay 8% tổng giá trị hợp đồng cho các khách hàng thanh toán hết 100% trước ngày 30/6.

Để nhận thông tin chi tiết về dự án, bạn có thể liên hệ:  Sàn giao dịch Bất động sản SunLand. Điện thoại: 05113890899 - Hotline:  0935346888.

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm