Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xu hướng chọn nhà ở sinh thái tại Đà Nẵng

Bất động sản sinh thái đang trở thành lựa chọn hàng đầu để an cư và đầu tư sinh lời. Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam - cũng không nằm ngoài xu thế chung đó.

Những khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế tại Đà Nẵng đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân và các nhà đầu tư.

Gia tăng nhu cầu

Theo các chuyên gia, hiện nay người mua nhà quan tâm nhiều hơn tới môi trường sống, chất lượng dịch vụ và giá trị sống cũng như các tiện ích mà căn nhà và khu đô thị đó mang lại. Trong bối cảnh hạ tầng nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại tại trung tâm các thành phố lớn đang phát triển mạnh trong những năm gần đây, nhu cầu tìm đến các khu đô thị sinh thái với môi trường sống xanh cùng những tiện ích đẳng cấp đang gia tăng mạnh mẽ.

Do đó, các dự án bất động sản sinh thái đang thu hút được nhiều chú ý của người mua. Đặc biệt, người mua luôn tìm kiếm những sản phẩm mang tính đặc trưng riêng, thỏa mãn nhu cầu của cuộc sống như gần biển, gần sông, vị trí thuận lợi về giao thông cùng những tiện ích đẳng cấp.

du an Han River Village tai Da Nang anh 1

Phối cảnh k

hu đô thị sinh thái Han River Village

 tại Đà Nẵng.

Đáp ứng nhu cầu đó, các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM đã có nhiều khu đô thị sinh thái được đầu tư xây dựng. Bởi quỹ đất tại trung tâm thành phố hạn hẹp, các khu đô thị sinh thái này thường xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên tại Đà Nẵng, nhờ các lợi thế đặc trưng về vị trí địa lý và được quy hoạch đồng bộ cùng hạ tầng giao thông phát triển nên mới đây, sự ra mắt của dự án đô thị sinh thái đầu tiên Han River Village đã khiến thị trường bất động sản tại đây trở nên sôi động.

Sức hút ngày một tăng

Tại sự kiện mở bán dự án khu đô thị sinh thái Han River Village, chỉ sau 30 phút, 200 lô đất nền biệt thự sinh thái từ thương hiệu Tập đoàn Sun Group đã nhanh chóng có chủ. Trong bối cảnh thị trường bất động sản Đà Nẵng đang trên đà phục hồi, sự kiện này làm gia tăng niềm tin của các nhà đầu tư vào nhà ở sinh thái.  

Chia sẻ lý do Han River Village có giao dịch sôi động như vậy tại thành phố sông Hàn, ông Trương Anh Minh, chuyên gia môi giới bất động sản cho rằng, dự án hội tụ mọi yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để trở thành một trong những khu đô thị sinh thái hấp dẫn nhất thị trường bất động sản Đà Nẵng. Lần đầu tiên tại Đà Nẵng, mô hình khu đô thị sinh thái, công viên văn hóa và quần thể du lịch sông nước Han River Village với quy mô và đẳng cấp khác biệt được giới thiệu ra thị trường, chinh phục hoàn toàn người mua.

du an Han River Village tai Da Nang anh 2

Khu đất biệt thự diện tích 900-1.500 m2.

Với không gian sống lý tưởng, lợi thế vị trí 4 mặt giáp sông, cách biển chỉ 1 km, Han River Village mang đến cho cư dân cuộc sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thành phố. Han River Village sẽ được kết nối liên hoàn với khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, tạo nên một diện mạo đô thị mới, hiện đại và văn minh cho khu vực phía Nam thành phố.

Han River Village có quy hoạch đẳng cấp theo chuẩn quốc tế. Được thiết kế bởi SaLa Design Group (Anh), Han River Village đạt tới chuẩn mực sinh thái, hiện đại và tiện ích ngang tầm các khu đô thị đẳng cấp trên thế giới. Dự án có tổng diện tích 509 ha, được quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái ven sông tiêu chuẩn quốc tế với mật độ xây dựng thấp, gồm các phân khu chính: biệt thự cao cấp, công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… cùng hệ thống tiện ích, công viên cây xanh ven sông đồng bộ.

du an Han River Village tai Da Nang anh 3

Khu đất biệt thự diện tích 1.500-2.000 m2.

Đây là dự án của Tập đoàn Sun Group uy tín, một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Đà Nẵng với các dự án đã được quốc tế vinh danh như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort với 2 năm liền được bình chọn “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, dự án Premier Village Danang Resort được ví như “Tuyệt tác bên bãi biển đẹp nhất hành tinh”, Novotel Han River và hàng loạt dự án khác như Bà Nà Hills, Asia Park… Bằng kinh nghiệm và uy tín của mình, Sun Group đảm bảo sự thành công cho dự án và giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian cho các nhà đầu tư.

Một lý do nữa khiến Han River Village hút người mua là mức giá hợp lý. Đại diện Công ty Bất động sản Sunland - đơn vị phân phối dự án cho biết: “Mặc dù sở hữu những ưu thế vượt trội như vậy nhưng mức giá của mỗi lô đất 100 m2 tại dự án Han River Village chỉ từ 600 triệu đồng/lô.

Đà Nẵng được biết đến nhiều hơn ở thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nhưng sự góp mặt của Han River Village trong phân khúc bất động sản nhà ở sinh thái đang mang lại một bước tiến mới, tạo nên một xu thế mới ngày một tăng nhiệt trên thị trường bất động sản nơi đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm