Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ưu điểm của dòng Galaxy A 2016

Vừa được tung ra vào đầu tháng 1, hai mẫu Galaxy A5 và Galaxy A7 2016 hướng đến người dùng trẻ, cá tính.

Dưới đây là 4 ưu điểm của dòng Galaxy A phiên bản mới.

Thiết kế tối giản

Dòng Galaxy A 2016 giữ ngôn ngữ thiết kế tối giản của dòng Galaxy S. Toàn bộ mặt trước và sau đều ốp kính cường lực Gorilla Glass 4 cao cấp. Các lớp kính được vát cong cũng như viền kính 2,5D, giúp máy sang trọng và cầm chắc tay hơn. Máy có viền màn hình thiết kế siêu mỏng (chỉ 2,7 mm). Người dùng có thể lựa chọn 3 màu sắc: đen, vàng và hồng vàng.

Ba phiên bản màu của Samsung Galaxy A phiên bản 2016.

Camera linh loạt

Tính năng Quick Launch (Khởi động nhanh) cho phép người dùng nhấn đúp vào nút Home để nhanh chóng mở camera. Không tập trung vào nâng cao con số megapixel, camera trước và sau của Galaxy A5/Galaxy A7 được cải tiến khẩu độ f1.9, giúp lấy sáng tối ưu ngay cả khi trời tối. Ngoài ra, camera sau còn trang bị hệ thống chống rung quang học OIS, hỗ trợ chụp ảnh rõ nét trong lúc đang di chuyển hay vận động.

Để đáp ứng nhu cầu selfie của các bạn trẻ, dòng Galaxy A 2016 tích hợp một loạt các tính năng tự chụp như Palm Selfie (chụp từ xa bằng cách dùng cử chỉ tay, không cần bấm trực tiếp vào máy), Wide Selfie (chụp góc rộng) và Beautifying Effects (tính năng làm ảnh đẹp).

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lựa chọn Galaxy A5 và A7.

Pin bền bỉ, sạc nhanh

 Theo InMobi Research, người Việt dùng điện thoại nói chung và smartphone nói riêng ngày càng nhiều và ở mọi lúc mọi nơi. Vì thế, “pin trâu” đang là một trong những tiêu chí đặt ra của người sử dụng điện thoại. Bắt kịp xu hướng, dòng Galaxy A 2016 tăng dung lượng pin thêm 26% so với phiên bản tiền nhiệm.

Ngoài ra, Samsung tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh tiên tiến, rút ngắn đáng kể thời gian sạc pin. Bên trong Galaxy A5 và Galaxy A7 còn có bộ xử lý 8 nhân, trong đó 4 nhân cơ bản luôn chạy, 4 nhân còn lại kích hoạt khi chạy ứng dụng nặng, nhờ vậy tối ưu hóa hiệu năng và tiết kiệm pin.

Dòng Galaxy A 2016 tăng dung lượng pin thêm 26%.

Hỗ trợ 4G

 Ngoài nâng cấp về tính năng và cấu hình, Galaxy A5 và Galaxy A7 tích hợp bảo mật vân tay và kết nối 4G (LTE). Nhờ vậy, người dùng mở khóa bẳng cách vuốt nhẹ lên phím Home và xem video hay ảnh chất lượng cao với kết nối 4G (LTE) tiên tiến, tốc độ cao hơn hẳn 3G.

Galaxy A 2016 được giới công nghệ quốc tế đánh giá cao. “Một sản phẩm giá tầm trung mang lại trải nghiệm cao cấp” là nhận xét của theo Schannel. Còn The Indian Express cho rằng: “Samsung đã biết lắng nghe người dùng khi nâng cấp dòng Galaxy A”. 

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm