Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 trận đại chiến được chờ đợi ở lễ bốc thăm Champions League

Lá thăm may rủi có thể sẽ đưa Arsenal gặp Bayern ở vòng knock-out Champions League mùa giải năm nay.

Arsenal – Bayern

Sau thất bại 3-6 trước Man City, thầy trò HLV Wenger vẫn giữ được vị trí số 1 ở Ngoại hạng Anh với khoảng cách hơn 2 điểm so với nhóm bám đuổi phía sau. Còn tại Champions League, Arsenal thi đấu thành công khi vượt qua bảng F "tử thần" để giành vé vào vòng knock-out.

Man City 6-3 Arsenal: Man Xanh chơi tennis

Ngay sau khi Walcott ghi bàn thu hẹp khoảng cách xuống 2-3 cho Man City, Silva đã lên tiếng giúp đội chủ nhà thiết lập khoảng cách 2 bàn.

 

Arsenal có thể sẽ tái đấu với Bayern.

Ở vòng 1/8 Champions League mùa trước, Pháo thủ dừng bước trước Bayern khi kém chỉ số phụ. Sau đó, Hùm xám xứ Bavaria đã giành chức vô địch. Năm nay, Arsenal và Bayern có thể sẽ tái đấu tại vòng knock-out Champions League. Nếu kịch bản trên xảy ra, đây sẽ là cặp đấu rất đáng để chờ đợi, bởi người hâm mộ sẽ được chứng kiến hai CLB hiện dẫn đầu Ngoại hạng Anh và Bundesliga gặp nhau.

Chelsea – Milan

Trước khi lễ bốc thăm vòng knock-out Champions League diễn ra, HLV Mourinho rất muốn gặp đội bóng của cậu học trò cũ Didier Drogba, chân sút huyền thoại trong lịch sử Chelsea. Tuy nhiên, người hâm mộ lại kỳ vọng CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ đụng độ Milan ở vòng 1/8 Champions League, bởi đây là hai đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp hàng đầu châu Âu.

Balotelli có thể trở lại Anh nếu Milan gặp Chelsea.

Nếu lá thăm may rủi đưa Chelsea gặp Milan, người hâm mộ bóng đá Anh sẽ có dịp chứng kiến Mario Balottli thi đấu. Trong quá khứ, Super Mario từng khoác áo Man City và nổi tiếng với những trò nghịch dại. Mùa này, Baloteli đạt hiệu suất ghi bàn khá cao với 9 pha lập công sau 18 trận ra sân.

Man City – Real

Đánh bại Bayern 3-2 ở lượt trận cuối vòng bảng và vượt qua Arsenal 6-3 trong trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Man City cho thấy sức mạnh đáng sợ dưới triều đại HLV Pellegrini. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Chile từng dẫn dắt CLB Hoàng gia mùa giải 2009/10, nhưng đáng tiếc là HLV Pellegrini đã bị tống cổ khỏi sân Bernabeu dù thành tích thi đấu của Real mùa đó không quá tệ.

Ngược dòng ngoạn mục, Man City chặn đứng kỷ lục của Bayern

Bị dẫn 2 bàn chỉ sau hơn 10 phút thi đấu, tuy nhiên, tinh thần thi đấu quật cường đã giúp Man City thắng ngược Bayern với tỷ số chung cuộc 3-2.

 

HLV Pellegrini có thể sẽ gặp lại đội bóng từng dẫn dắt Real.

Nếu Man City gặp Real tại vòng knock-out Champions League mùa này, chiến lược gia 60 tuổi người Chile sẽ có cơ hội chứng tỏ cho ban lãnh đạo Real thấy sai lầm khi sai thải ông. Trong trường hợp Man xanh đánh bại Real, HLV Pellegrini chắc chắn sẽ khiến những người yêu Kền kền trắng thêm tức điên vì phải dừng bước trên con đường chinh phục chức vô địch giải đấu số 1 châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử.

MU – Galatasaray

Quỷ đỏ từng đụng độ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng bảng Champions League mùa trước. Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, chiến thắng thuộc về MU nhờ pha lập công của Michael Carrick. Trong trận tái đấu, Galatasaray đánh bại Quỷ đỏ sau pha làm bàn của Burak Yilmaz.

MU và Galatasaray từng gặp nhau ở vòng bảng Champions League mùa trước.
Trong trường hợp MU và Galatasaray gặp nhau ở vòng knock-out mùa này, đây sẽ là cơ hội để MU và Galatasaray so tài nhằm tìm ra đội mạnh hơn. Từ đầu mùa, nhà vô địch Ngoại hạng Anh thi đấu thiếu ổn định tại giải quốc nội, nhưng bất bại ở Champions League. Trong khi đó, Galatasaray gây chú ý khi loại Juve để giành vé vào 1/8 Champions League.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm