Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 thương hiệu Đài Loan quen thuộc với người dùng Việt

Giải thưởng Taiwan Excellence đã vinh danh 66 ​thương hiệu có tính đột phá, công năng cao thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, gia dụng, thể thao, sức khoẻ và di chuyển.

“Những món quà luôn ghi dấu trong tâm thức bạn” là chủ đề của Taiwan Excellence lần thứ 8. Chiến dịch giới thiệu nhiều thương hiệu Đài Loan gắn bó với người Việt.

Xe máy SYM

Gây dựng được tên tuổi vững chắc tại Việt Nam từ năm 1992, SYM sở hữu loạt môtô, xe máy với thiết kế trẻ trung, giá thành phù hợp. Năm 2002, hãng ra mắt dòng Attila đầu tiên hướng đến đối tượng khách hàng nữ. Đến nay, mẫu xe này đã bán ra hơn 400.000 chiếc, chiếm 40% thị phần tay ga.

Taiwan Excellence anh 1
Nhiều dòng xe của SYM là lựa chọn của người dùng Việt.

Ghế massage Tokuyo

Được xếp hạng là một trong những thương hiệu hàng đầu châu Á về massage, Tokuyo là dòng ghế có thiết kế thời trang, tiết kiệm không gian. Sản phẩm tích hợp công nghệ cảm biến quét cơn đau nhức, mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Ghế cũng được trang bị nhiều tính năng giải trí như đồng bộ âm nhạc, dàn đèn LED… giúp người dùng thư giãn, thoải mái hơn khi sử dụng.

Taiwan Excellence anh 2
Ghế massage Tokuyo cho hiệu quả điều trị cao.

Kính hiển vi vạn năng Aidmics

Mong muốn trang bị khả năng nhìn thấy những điều không thể cho mọi người, thương hiệu Aidmics sáng tạo ra chiếc kính hiển vi trên thiết bị di động µHandy. Máy ra đời, góp phần làm thay đổi những suy nghĩ trước đây về kính hiển vi. Mang lại kiến thức “siêu nhỏ” vào cuộc sống hàng ngày của người sử dụng, đây sẽ là một món quà được trẻ em ở mọi lứa tuổi yêu thích.

Taiwan Excellence anh 3
Kính hiển vi tích hợp với các thiết bị di động.

Giá đựng thông minh Feca

Tính năng và thẩm mỹ là 2 yếu tố làm nên thương hiệu của gia đình - Feca. Sản phẩm có ưu điểm độ bám cao, không làm hư hại đến các tiện nghi khác trong ngôi nhà. Thiết kế đầy tính thẩm mỹ và sang trọng cũng là lý do các giá treo, đựng của Feca được sử dụng phổ biến trong gia đình Việt.

Taiwan Excellence anh 4
Giỏ đựng thông minh Feca tạo nên cuộc sống tiện nghi hơn cho gia đình.
 
Taiwan Excellence anh 5

Biểu tượng Taiwan Excellence được sử dụng để vinh danh những sản phẩm sáng tạo với giá trị vượt trội cho người tiêu dùng toàn cầu. Mọi sản phẩm được dán biểu tượng này đều đã đạt giải thưởng Taiwan Excellence trên các lĩnh vực thiết kế, chất lượng, tiếp thị, nghiên cứu và phát triển sản phẩm (r&d). sản xuất. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1992 bởi Cục Thương mại Đài Loan, biểu tượng Taiwan Excellence đã được ghi nhận bởi 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm