Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 tài tử lao đao vì lộ ảnh phòng the với bạn gái cũ

Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Ngô Diệc Phàm và Đào Triết đều bị công chúng chê cười vì vướng phải scandal lộ ảnh giường chiếu với bạn gái cũ.

sao nam tai tieng vi ban gai cu anh 5

Ngô Trác Hy - Trương Hinh Dư: Dù đã kết hôn và có cuộc sống như mơ với sĩ quan đặc chủng, Trương Hinh Dư vẫn được công chúng nhớ đến với danh hiệu người đẹp gây nhiều thị phi tình ái bậc nhất showbiz. Một trong những chuyện tình ồn ào nhất của cô là quan hệ kéo dài 2 năm với Ngô Trác Hy. Hai người hẹn hò từ năm 2010 và chia tay vào năm 2012.

sao nam tai tieng vi ban gai cu anh 6

Cuối năm 2011, Trương Hinh Dư tự tay đăng hình cô đang nằm trên giường lên blog cá nhân của Ngô Trác Hy. Nữ diễn viên giải thích với truyền thông rằng cô có sự nhầm lẫn giữa blog của cá nhân với blog của bạn trai. Ngô Trác Hy cũng lên tiếng xin lỗi thay bạn gái. Tuy nhiên, hành động này vẫn vướng phải nhiều chỉ trích từ phía công chúng và người hâm mộ.

sao nam tai tieng vi ban gai cu anh 7

Trương Hinh Dư bị đồn là người hay ghen tuông và nhiều lần cảnh cáo những cô gái xuất hiện bên cạnh bạn trai. Tuần báo Hong Kong từng đưa tin nữ diễn viên họ Trương dùng điện thoại di động của Ngô Trác Hy để gọi điện mắng tình địch Từ Tử San. Bên cạnh đó, người hâm mộ nam diễn viên Hong Kong cũng liên tục chỉ trích nữ diễn viên 31 tuổi lợi dụng tên tuổi của thần tượng để nổi tiếng. Chỉ hẹn hò 2 năm nhưng tài tử họ Ngô đã gặp rất nhiều thị phi liên quan đến cô bạn gái nóng bỏng Trương Hinh Dư.

sao nam tai tieng vi ban gai cu anh 10

Tới năm 2019, Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị tung bằng chứng hẹn hò cùng hot girl Luna Lộc Y (tên thật là Tần Ngưu Chính Uy). Trong bức ảnh được đưa ra, dù nam diễn viên đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt nhưng bạn gái sinh năm 1998 lại để lộ toàn bộ khuôn mặt một cách khá tự tin, thoải mái. Nhiều người hâm mộ của Ngô Diệc Phàm cho rằng Lộc Y cố tình tạo hiện trường để hai người bị cánh săn ảnh bắt gặp.

sao nam tai tieng vi ban gai cu anh 13

Đào Triết - Dương Tử Tình: Nam ca sĩ hàng đầu Đài Loan Đào Triết từng vướng vào bê bối ngoại tình khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động. Năm 2014, anh kết hôn cùng tiểu thư danh giá Dương Bội Dung, đám cưới quy tụ nhiều ngôi sao âm nhạc như Châu Kiệt Luân, Vương Lực Hoành, Lâm Tuấn Kiệt... Tuy nhiên, chỉ một năm sau hôn lễ hoành tráng trên, bạn gái cũ của Đào Triết là Dương Tử Tình tung ra bằng chứng tố cáo nam ca sĩ vẫn ngoại tình với mình sau lưng vợ.

sao nam tai tieng vi ban gai cu anh 14

Đào Triết phải mở họp báo giải thích toàn bộ sự việc với công chúng. Anh cho biết bản thân và Dương Tử Tình đã quen biết từ năm 2010 và chia tay trước khi kết hôn. Nam ca sĩ khẳng định bản thân chỉ vì một phút yếu lòng, "tình cũ không rủ cũng tới" nên mới ngoại tình với Dương Tử Tình. Tuy nhiên, ca sĩ họ Đào đổ lỗi cho bạn gái cũ, khẳng định bản thân bị dụ dỗ mới gây ra lỗi lầm. Việc Đào Triết và bạn gái cũ đổ lỗi qua lại khiến công chúng chê cười.

Phim Trung Quốc miêu tả méo mó cuộc sống giới nhà giàu như thế nào?

Số lượng phim truyền hình lấy đề tài cuộc sống của giới thượng lưu xuất hiện ngày càng nhiều trên màn ảnh Hoa ngữ. Nhưng không phải tác phẩm nào cũng tái hiện đúng sự thật.

Lâm Phong tuyên bố kết hôn ngày đầu năm mới

Các ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ như Angelababy, Lưu Đào, Cúc Tịnh Y đều gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm