Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 quán hủ tiếu Nam Vang ngon ở TP.HCM

Hủ tiếu Nam Vang là món ăn quen thuộc với người dân Sài thành. Dưới đây là 4 địa chỉ thực khách có thể tham khảo để thưởng thức một tô hủ tiếu thơm ngon.

hu tieu nam vang anh 1

Hủ tiếu Nam Vang Quỳnh nằm trên đường Nguyễn Trãi, quận 1 nên khá dễ tìm. Không gian của quán thoáng mát, sạch sẽ. Điểm đặc biệt tạo nên nét riêng biệt của quán là hủ tiếu không bị ngâm nước, khi ăn bạn sẽ cảm nhận rõ độ dai cùng độ thấm của gia vị. Ảnh: Love_food_love_kitchen.

hu tieu nam vang anh 4

Hủ tiếu Nam Vang Phú Quý nằm lọt thỏm trong chợ Hồ Thị Kỷ, quận 10, đã là địa chỉ ẩm thực của nhiều thế hệ người Sài thành từ hơn 40 năm nay. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà của nước lèo kết hợp với sợi hủ tiếu trong và dai.

hu tieu nam vang anh 8

Hủ tiếu Nam Vang Liến Húa được nấu theo khẩu vị người Hoa nên có sự khác biệt so với những quán hủ tiếu khác. Đặc biệt, ở đây sợi hủ tiếu mềm, dai và các nguyên liệu hải sản tươi nguyên thu hút thực khách. Một tô hủ tiếu tại Liến Húa vừa có tép, thịt, trứng cút, tỏi phi thơm hấp dẫn. Nước lèo của quán có vị ngọt thanh tự nhiên. "Giá hơi cao 100.000 đồng một tô hủ tiếu, quán thu thêm tiền gửi xe", anh Hoàng Đức Anh. Ảnh: Xaviershuang.

Loạt món dát vàng thu hút giới trẻ ở Sài thành

Không chỉ làm trang sức, vàng cũng được sử dụng như nguyên liệu chế biến ẩm thực. Dưới đây là những món ăn vặt dát vàng độc đáo thực khách nên trải nghiệm thử ở TP.HCM.

Việt Nam vào top 10 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài sinh sống

Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler đã công bố danh sách 10 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài sinh sống năm 2020. Trong đó, Việt Nam xếp thứ 10.

Thu Phương

Bạn có thể quan tâm