Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 phụ kiện hữu ích cho GoPro Hero 7

Bổ sung phụ kiện cho GoPro Hero 7 giúp các tín đồ du lịch dễ dàng lưu lại các bức ảnh và thước phim ấn tượng trên hành trình.

Để giúp người dùng bảo quản cũng như tận dụng tốt tính năng của GoPro Hero 7 Black, hãng đã cho ra đời nhiều phụ kiện đi kèm, đem đến hiệu quả tác nghiệp tốt nhất cho chiếc máy quay hành trình này.

Gậy selfie 3 chức năng GoPro 3-way

Là dụng cụ xuất hiện trên hầu hết hình ảnh quảng bá Hero 7 Black, gậy GoPro 3-way được chú ý bởi thiết kế chống nước, khả năng linh hoạt trong mọi gốc độ, tạo tư thế chụp selfie, ghi hình đa dạng cho người sử dụng.

Thiết bị có chiều dài mở rộng tới 50,8 cm với 3 khúc gập nối, tạo ra tư thế phù hợp cho những shot hình selfie, chụp ảnh tĩnh, hoặc follow-cam. Người dùng cũng dễ thực hiện những kiểu chụp selfie mà không bị dính chiếc gậy như gậy selfie thông thường.

Nếu thích chụp ảnh tự động từ xa, bạn có thể sử dụng GoPro 3-way như chân đứng tripod. Khi tháo rời phần gấp khúc, người dùng còn có thể sử dụng như tay cầm kẹp camera.

GoPro anh 1
Thiết kế chống nước giúp người dùng yên tâm sử dụng khi lướt sóng, lặn, hoặc bất cứ môn thể thao dưới nước nào khác.

Túi đựng dụng cụ Splash Bag

Túi đựng máy ảnh chuyên dụng giúp bảo vệ thiết bị khỏi khói bụi, ẩm mốc từ môi trường bên ngoài. Đây là phụ kiện thường được tặng kèm khi mua đối với một số dòng camera.

GoPro cũng cung cấp nhiều túi đựng chuyên dụng phụ thuộc vào ngân sách cho từng phân khúc khách hàng. Nếu chịu chi, người dùng còn có thể cân nhắc đến các túi đựng cao cấp khác như GoPro Casey, GoPro Campervan…

GoPro anh 2
GoPro Splash Bag là túi đựng máy quay chống nước tầm trung, phù hợp với mọi người dùng GoPro.

GoPro HeadStrap

Với những tín đồ đam mê các môn thể thao ngoài trời như leo núi, nhảy dù, lướt ván, lặn biển hay trượt tuyết, một phụ kiện như giá đỡ máy quay trên đầu là không thể thiếu. GoPro Head Strap sẽ giúp cố định Hero7 Black ngay trên đầu của người sử dụng, qua đó mọi chuyển động trong trải nghiệm của bạn sẽ được ghi lại chân thực và sống động nhất.

GoPro anh 3
Giá đỡ máy quay trên đầu GoPro Head Strap là cách tiện lợi nhất giúp hành trình của bạn được ghi lại đầy đủ và chân thực nhất.

Gậy phao cầm tay GoPro The Handler

Là dòng camera thể thao hướng đến các tín đồ du lịch cũng như những người đam mê các hoạt động thể thao ngoài trời, các sản phẩm của GoPro mang đến sự bền bỉ cao, chống chịu tốt với mọi điều kiện thời tiết.

Tuy nhiên, hạn chế là các thiết bị camera của GoPro luôn có thiết kế nhỏ gọn, rất khó cầm nắm trong các hoạt động thể thao. Đó cũng là lý do GoPro bổ sung thêm hàng loạt phụ kiện để giữ cố định máy trong quá trình người dùng di chuyển. Trong đó, đối với các hoạt động dưới nước, GoPro The Handler trở thành phụ kiện hữu ích cho các hoạt động lặn biển, lướt sóng…

GoPro anh 4
Với trọng lượng chỉ 117 g đi cùng thiết kế màn hình 2 inch, Hero7 Black trở nên dễ ghi hình khi có sự hỗ trợ của các phụ kiện đi kèm, đặc biệt là với các hoạt động dưới nước.

Từ 1/12 đến 16/12, người dùng có cơ hội sở hữu bộ đôi phụ kiện đáng giá của GoPro với giá 0 đồng. Theo thông tin chính thức vừa được công bố từ nhà phân phối Synnex FPT, người mua sẽ được tặng kèm gậy 3-Way và túi đựng chống nước Splash Bag trị giá đến 1,6 triệu đồng khi đặt mua Hero7 Black trong thời gian ưu đãi trên.

Riêng khu vực TP.HCM, chương trình trình bắt đầu từ 3/12 đến 16/12. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ khi GoPro chính thức có mặt tại Việt Nam qua nhà phân phối Synnex FPT. Chương trình không giới hạn số lượng mua trên một đơn hàng, tuy nhiên có thế kết thúc sớm hơn dự kiến nếu hết quà tặng.

Độc giả có thể liên hệ các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc để được mua GoPro HERO7 Black chính hãng theo chương trình ưu đãi. Chi tiết xem tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm