Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 nhân vật xuất hiện trong clip truyền cảm hứng của Sơn Tùng M-TP

Tối 27/7, đoạn clip truyền cảm hứng về sự khác biệt của Sơn Tùng M-TP cùng 4 nhân vật đặc biệt ra mắt khán giả.

Trong dự án lần này, giọng ca "Có chắc yêu là đây" xuất hiện lịch lãm, đóng vai trò người đi tiên phong, kể câu chuyện về sự khác biệt của mình cùng với 4 nhân vật khác.

Mở đầu đoạn clip, Sơn Tùng M-TP tay cầm điện thoại như đang tìm kiếm điều gì giữa dòng người hối hả. Sau đó, anh nở nụ cười khẳng định: “Tôi không theo số đông”.

Oppo anh 1

Câu nói “Tôi không theo số đông, tôi khác biệt” của Sơn Tùng phần nào khái quát chặng đường chinh phục khán giả của anh. Nhìn lại hành trình của Sơn Tùng M-TP từ khi trình làng ca khúc đầu tiên đến lúc bước lên sân khấu chuyên nghiệp và gặt hái thành công, xô đổ nhiều kỷ lục, khán giả có thể thấy dấu ấn rõ nét của sự khác biệt. Không đi theo số đông, con đường mà Sơn Tùng M-TP lựa chọn đôi khi nhiều chông gai nhưng đã đưa anh đến thành công.

Oppo anh 2

Con đường khác biệt dẫn Sơn Tùng M-TP đến thành công.

Tham gia dự án truyền cảm hứng khác biệt lần này, Sơn Tùng cũng không ngại thổ lộ: "Khác biệt mang nhiều ý nghĩa trên con đường của Sơn Tùng M-TP lắm. Âm nhạc, tư duy và lối đi khác biệt giúp tôi giữ được đam mê muốn khám phá nhiều hơn, vượt qua các giới hạn để tạo ra những ý tưởng có thể khiến bản thân và đồng đội vỡ òa. Hành trình khác biệt giúp ‘nghệ sĩ tính’ trong tôi nhiều lần được bùng nổ”.

Nam ca sĩ cho biết thêm, khác biệt nhưng anh không cảm thấy lạc lõng vì: "Cũng nhờ hai chữ này, con thuyền tôi đi kết nạp thêm nhiều anh em thú vị có cùng tư duy, giúp tôi cảm thấy không cô độc trên hành trình. Chúng tôi khác nhau về tư duy nhưng có chung chí hướng sống, điều đó tạo nên sự kết nối và đồng cảm lớn trong công việc lẫn cuộc sống”.

Oppo anh 3

Cũng trong đoạn clip truyền cảm hứng lần này, Sơn Tùng M-TP kể câu chuyện về 4 bạn đặc biệt. Qua câu chuyện về 4 người trẻ này, anh muốn gửi đến thông điệp: "Không ai không có giá trị, bạn cần trân trọng và thương yêu bản thân mình, giá trị của bạn khi đó sẽ tỏa sáng. Bạn có thể là người ‘đi đầu’, nhưng trước hết bạn cần phải ‘đi’ đã”.

Vào vai chàng tomboy với vẻ đẹp phi giới tính là Mộng Thường. Chàng trai này sở hữu mái tóc dài, thân hình mảnh mai với vòng eo chỉ 60 cm. Tự nhận mình “phi giới tính”, Mộng Thường không quan trọng mình được gọi là nam hay nữ vì nó khiến cuộc sống của anh thú vị và đa dạng hơn. Cuối năm 2018, anh tham gia một chương trình truyền hình thực tế và lần đầu tiên công khai giới tính của mình. Sau chương trình, Mộng Thường nhận được sự cảm thông từ gia đình, giúp anh thoải mái hơn khi là chính mình. Đó cũng là lý do anh góp mặt trong dự án “Tôi khác biệt, tạo nổi bật”.

Oppo anh 4

Mộng Thường chia sẻ: “Với tôi, phi giới tính là điều đáng tự hào và đây cũng là động lực để tôi hoàn thiện bản thân hơn”. Anh chàng cho biết không có từ "sợ" khi người khác đánh giá về mình vì “bạn đang sống cho chính cuộc đời mình”.

Người mẫu ảnh tự do Việt Dũng góp mặt với vai trò một chàng chai “trendy guy” trong video truyền cảm hứng. Anh từng xuất hiện trong những MV triệu view như Người ta có thương mình đâu của Trúc Nhân, Không sao mà em đây rồi của Suni Hạ Linh... và trở thành cái tên được hội chị em săn lùng nhờ vẻ ngoài nam tính và body chuẩn.

Oppo anh 5

Việt Dũng cho biết đây là lần đầu tham gia dự án của Oppo với thông điệp "Tôi nổi bật, tạo khác biệt" cùng Sơn Tùng M-TP. Nam người mẫu chia sẻ: “Người mẫu có nhiều nhưng mỗi người có cá tính và cách thể hiện bản thân khác nhau, nên tôi tin là bằng cách riêng, mọi người sẽ nhớ khi thấy tôi xuất hiện”.

Vào vai một “trendy girl” là Amandine (Thuỳ Trinh) - cô gái mang hai dòng máu Pháp Việt với nhiều follow trên mạng xã hội nhờ vẻ đẹp mong manh như nàng thơ và nguồn năng lượng tích cực cô mang lại từ việc tập yoga và ăn chay trường.

Oppo anh 6

Amandine vào vai "trendy girl" trong chiến dịch “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”.

Amandine sinh ra và lớn lên tại Paris (Pháp), tốt nghiệp chuyên ngành thời trang, từng làm việc ở Melbourne (Australia) sau đó về Paris làm việc như một designer trong lĩnh vực ẩm thực trong vài năm. Cuối cùng, cô quyết định chuyển đến TP.HCM vào năm 2019. Amandine cho biết cô từng tham gia nhiều dự án nhưng “Tôi khác biệt, tạo nổi bật” lần này của Oppo là dự án cô được xuất hiện ấn tượng, "hệt như đang đóng một bộ phim". Với Amandine, điều quan trọng nhất là bạn phải biết mình là ai và tự tin vào điều đó.

Thục Anh không phải cái tên quen thuộc với nhiều người nhưng là gương mặt khó có thể nhẫm lẫn với những ai từng gặp gỡ. Thục Anh cho biết đây là lần đầu tiên cô tham gia dự án với chủ đề “Tôi khác biệt”. Cô cho rằng mỗi cá nhân đều là những cá thể khác biệt với đa dạng màu sắc khác nhau.

Oppo anh 7

Nói về thông điệp “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”, cô cho biết: "Với Thục Anh, tạo khác biệt không phải là làm thứ gì đó đi ngược với số đông, mà là can đảm làm những điều mình muốn, những điều nhiều người muốn nhưng chưa dám làm”.

“Tôi nổi bật, tạo khác biệt” là thông điệp truyền thông của bộ đôi smartphone Reno4, Reno4 Pro và Oppo Watch hướng đến người dùng trẻ. Mỗi cá nhân là một bản thể khác biệt. Mỗi chúng ta đều là những mảnh ghép thú vị tạo thành bức tranh đầy màu sắc cho cuộc sống. Để tỏa sáng theo cách riêng với "cái tôi" khác biệt và nổi bật, bạn cần một người đồng hành thấu hiểu và đáng tin cậy.

Reno4, Reno4 Pro cùng Oppo Watch sẽ được chính thức ra mắt tại Việt Nam trong chương trình trực tuyến “Tôi nổi bật, tạo khác biệt” vào ngày 1/8 trên YouTube và fanpage của Oppo Việt Nam. Độc giả đăng ký nhận thông tin tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm