Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 người chết trong vụ xả súng quán bar tại Mỹ

Bốn người thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong vụ xả súng ở quán bar tại thành phố Kansas, bang Kansas, Mỹ, vào sáng sớm 6/10.

Theo người phát ngôn cảnh sát Thomas Tomasic, cảnh sát nhận được cuộc gọi thông báo xảy ra xả súng tại quán bar Tequila KC vào lúc 1h27 sáng 6/10, theo giờ địa phương.

Các sĩ quan đến hiện trường và phát hiện bốn người chết trong quán. Năm người khác được đưa tới bệnh viện địa phương trong tình trạng ổn định, ông Tomasic nói với CNN.

Các nạn nhân hiện chưa được xác định danh tính. Nghi phạm vụ xả súng chưa bị bắt giữ, theo cảnh sát.

vu xa sung anh 1
Cảnh sát đã phong tỏa khu vực hiện trường vụ xả súng trong quán bar ở Kansas, Mỹ. Ảnh: Twitter.

"Chúng tôi không có đủ thông tin mô tả để truy tìm nghi phạm. Thậm chí chúng tôi còn chưa biết có bao nhiêu nghi phạm", ông Tomasic cho biết.

Trong khi đó, truyền thông địa phương đưa tin kẻ tấn công được trang bị súng ngắn. Các nạn nhân đều là nam giới gốc Hispanic, theo trang 41 Action News.

Các thám tử vẫn đang ở hiện trường kiểm tra camera giám sát trong khu vực. Cảnh sát đã phong tỏa quán bar và đang chờ lệnh khám xét để điều tra.

Vụ xả súng gần đây nhất ở Mỹ xảy ra hôm 19/9 tại khu vực Columbia Heights, phía tây bắc thủ đô Washington, D.C. Reuters dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết một người thiệt mạng và 5 người bị thương trong vụ việc. Tất cả các nạn nhân là người trưởng thành.

Xả súng ở khu dân cư cách Nhà Trắng 3 km, 1 người thiệt mạng

Vụ xả súng diễn ra ở thủ Washington, D.C., Mỹ, hôm 19/9 khiến ít nhất một người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Người Mỹ có quá nhiều súng AR-15 nên hãng Colt ngừng sản xuất

Hãng sản xuất vũ khí lâu đời nhất của Mỹ tuyên bố dừng sản xuất súng AR-15 dân sự vì hiện có quá nhiều loại súng này trong tay người dân.


Hương Ly

Bạn có thể quan tâm