Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

4 mẫu tai nghe true wireless trong tầm giá 4 triệu đồng

Với việc ngày càng có nhiều nhà sản xuất tham gia vào thị trường tai nghe không dây (TWS), người dùng Việt đang có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn ở phân khúc 3-4 triệu đồng.

Trong khi các nhà sản xuất Trung Quốc tập trung vào phân khúc tai nghe TWS dưới 2 triệu đồng, người dùng tại Việt Nam vẫn không thiếu những lựa chọn ở mức giá cao hơn. Các mẫu TWS ở tầm giá 3-4 triệu đồng được đánh giá là nhóm cao cấp với nhiều tính năng tiện dụng, chất âm được cùng độ hoàn thiện được đánh giá cao.

Ở tầm giá này, Zing Lifestyle giới thiệu 4 mẫu tai nghe với những tiêu chí về tính năng, thời lượng pin và chất lượng âm thanh.

  • Giá: 3-4 triệu đồng.
  • Tính năng: đầy đủ các tính năng cao cấp như chống ồn chủ động, xuyên âm.
  • Thời lượng pin: Tổng thời lượng trên 15 giờ nghe nhạc.
  • Chất lượng âm thanh: Hi-Fi, HiRes hay HWA trở lên.

tai nghe true wireless anh 1tai nghe true wireless anh 2

Huawei FreeBuds 5
3,29 triệu đồng

tai nghe true wireless anh 3

FreeBuds 5 là mẫu tai nghe gây ấn tượng bởi thiết công thái học lấy cảm hứng từ Rupert's Tears - giọt thuỷ tinh nóng chảy bị đông lại khi rơi xuống nước.

Sản phẩm có 2 phiên bản màu sắc là trắng và xám bạc. Ngoài thiết kế lạ mắt, Huawei FeeBuds 5 không sử dụng nút tai giúp mang lại cảm giác thoải mái, không bị nóng hay bí tai khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Nhược điểm của lựa chọn này chính là sản phẩm không thể phát huy tối đa khả năng chống ồn chủ động.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Huawei FreeBuds 5 có khả năng nghe nhạc được 60 phút chỉ sau 5 phút sạc và tổng thời lượng sử dụng lên tới 30 giờ nếu không bật tính năng ANC. Ngoài ra, mẫu tai nghe này có thể kết nối cùng lúc 2 thiết bị giúp mang lại trải nghiệm liền mạch hơn cho người dùng khi sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc.


tai nghe true wireless anh 4tai nghe true wireless anh 5

Samsung Galaxy Buds2 Pro
3,89 triệu đồng

tai nghe true wireless anh 6

Galaxy Buds2 Pro được ra mắt vào tháng 10/2022. Mẫu tai nghe này sở hữu kích thước nhỏ nhắn, theo hình bầu tròn giúp nằm gọn trong hốc tai người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế công thái học kết hợp với khí động học giúp mang lại cảm giác thoải mái, chắc chắn khi sử dụng.

Thiết bị sở hữu hệ thống loa 2 chiều gồm một loa Treble 10 mm và 5 loa Bass 5 mm. Để hạn chế trầy xước, mẫu tai nghe này cùng thiết kế nhựa nhám cùng 3 phiên bản màu sắc là đen, trắng và tím.

Thời lượng pin của Galaxy Buds2 Pro được nâng cấp so với thế hệ trước, cho thời gian sử dụng kèm với hộp sạc lên tới 29 giờ. Với một lần sạc, sản phẩm có thể cung cấp 5 giờ nghe nhạc khi bật ANC hoặc 8 giờ nghe nhạc khi tắt ANC, thời gian đàm thoại cũng lần lượt là 3,5 giờ và 4 giờ.


tai nghe true wireless anh 7tai nghe true wireless anh 8

Sony LinksBuds S
3,49 triệu đồng

tai nghe true wireless anh 9

Sony LinksBuds S được ra mắt vào 6/2022, có thiết kế in-ear cùng kiểu dáng gọn nhẹ, bo tròn giúp nằm trọn vào hốc tai người dùng.

Sản phẩm có đa dạng phiên bản màu sắc như đen, trắng, be và xanh dương. Đây cũng là mẫu tai nghe true wireless có kích thước nhỏ nhẹ nhất thế giới.

Khi sử dụng ANC, Sony LinksBuds S có khả năng phát nhạc liên tục 6 giờ và 14 giờ dự trữ trong hộp sạc, tương ứng với tổng thời lượng sử dụng 20 giờ.


tai nghe true wireless anh 10tai nghe true wireless anh 11

Jabra Elite Active 65T
3,29 triệu đồng

tai nghe true wireless anh 12

Jabra Elite Active 65T là mẫu tai nghe mang dáng thể thao với thiết kế in-ear. Dù sở hữu thiết kế in-ear nhưng sản phẩm này không có chống ồn chủ động.

Ngoài ra, tuy sở hữu hình dạng bo tròn nhưng Jabra Elite Active 65T có phần đuôi tai giúp mang lại cảm giác đeo thoải mái hơn. Sản phẩm này cũng có đa dạng phiên bản màu sắc như đen, xanh blue, đỏ, xám và be.

Theo thông tin của hãng, thời gian sử dụng của tai nghe Elite Active 65T là 5 giờ liên tục và có thể lên tới 15 giờ khi sử dụng cùng với hộp sạc.

Những câu chuyện ít được biết về tỷ phú công nghệ

Tủ sách Công nghệ đem đến cho độc giả những cuốn sách hay nhất, đúc kết hàng trăm giờ chia sẻ của Steve Jobs, Elon Musk và những người liên quan. Chúng chứa đựng những câu chuyện công nghệ thú vị, ít khi được bật mí.

Netflix đã chính thức thu phí chia sẻ tài khoản

Netflix cho biết sẽ tiến hành thu phí việc chia sẻ tài khoản tại hơn 100 quốc gia đang sử dụng dịch vụ này.

Mua được gì trên Apple Store Việt Nam với 600.000 đồng

Với ngân sách từ 600.000 đồng đổ xuống, người dùng Việt không thể mua được thiết bị nào từ cửa hàng trực tuyến của Apple dành cho thị trường Việt Nam mà chỉ có thể chọn phụ kiện.

Vinasun muon som kinh doanh taxi dien hinh anh

Vinasun muốn sớm kinh doanh taxi điện

0

Trước câu hỏi của cổ đông về sự xuất hiện của hãng taxi điện mới trên thị trường, lãnh đạo Vinasun khẳng định doanh nghiệp sẽ sớm tham gia vào lĩnh vực này.

Thúy Hạnh

Bạn có thể quan tâm