Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 gương mặt phẫu thuật hàm hô thành công tại JW

Lan Nhi, Nguyễn Thị Dung, Hồng Thủy, Thùy Dương là 4 cô gái có nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống sau khi phẫu thuật hàm hô thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW.

Có nhiều bạn nữ không may mắn khi sinh ra với khuyết điểm hàm hô, làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống. Tuy nhiên, trường hợp của  4 cô gái hô hai hàm dưới đây sẽ là minh chứng cho sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 1
Lan Nhi, Nguyễn Thị Dung, Hồng Thủy, Thùy Dương chụp hình lưu niệm với TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung - người trực tiếp thực hiện phẫu thuật cho họ.

 

Vũ công Lan Nhi

Là một biên đạo múa tài năng, từng bước nhảy đều có sức cuốn hút lạ kỳ. Tuy nhiên Lan Nhi chỉ dừng lại ở vị trí diễn viên múa nghiệp dư, phụ họa, sự nghiệp của cô không tiến triển vì cô có gương mặt hô khá nặng, không sáng sân khấu.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 2
Lan Nhi thay đổi lớn sau phẫu thuật.

Chính vì lòng yêu nghề và quyết tâm sống với nghề, Lan Nhi đã đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật hàm hô. Kết quả đã khiến cuộc đời cô sang trang mới. Cô nhanh chóng trở thành leader vũ đoàn Bước Nhảy, kiêm biên đạo múa cho nhiều ca sĩ nổi tiếng. Vừa qua, Lan Nhi tự tin tham gia chương trình Thử thách cùng bước nhảy và lọt top 6, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 3
Sau phẫu thuật hô 2 hàm Lan Nhi đã tự tin chứng tỏ tài năng với gương mặt V-line.

Nữ ca sĩ Thùy Dương

Hoạt động trong lĩnh vực ca hát với giọng hát bolero ngọt ngào, nhưng ca sĩ Thùy Dương không để lại nhiều dấu ấn chỉ vì hàm hô nặng, gương mặt thiếu biểu cảm. Cô ít quay MV cũng như xuất hiện ở nhiều tụ điểm cũng vì tự ti về khuyết điểm này.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 4
Gương mặt khá thô của nữ ca sĩ trước phẫu thuật.

Tình cờ cô biết đến BS. Tú Dung và được khắc phục tình trạng hàm hô. Kể từ đó, hàng loạt các ca khúc của cô được khán giả đón nhận. Hình ảnh đằm thắm, duyên dáng trong MV Nỗi buồn mẹ tôi song ca cùng Phương Mỹ Chi là minh chứng cho bước phát triển trong sự nghiệp của cô.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 5
Ca sĩ Thùy Dương sau phẫu thuật hàm hô.

Nguyễn Thị Dung 

Nguyễn Thị Dung là một công nhân sống ở Đồng Nai. Cô chưa bao giờ dám mỉm cười rạng rỡ vì ý thức được khuôn hàm có vấn đề của mình. Suốt nhiều tháng ngày làm lụng, cô gái trẻ để dành tiền với hy vọng đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng tất cả tiêu tan khi cô hay tin em trai mình bị thận, phải chạy thận mỗi tuần.

May mắn thay, cô tình cờ tham gia và được tài trợ phẫu thuật trong chương trình phẫu thuật hàm hô miễn phí của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Nụ cười tự tin đã mang lại hạnh phúc, thay đổi số phận cho cô. Hiện tại, Dung còn tham gia nhiều khóa học trang điểm, làm tóc với hy vọng về một tương lai tươi sáng.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 6
Nguyễn Thị Dung trước và sau khi phẫu thuật hàm hô.

Nữ ca sĩ Hồng Thủy

Chị Hồng Thủy từng niềng răng 2 năm nhưng không hiệu quả. Chị được TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung đánh giá là trường hợp hô 2 hàm nặng cần được thực hiện phẫu thuật. Là một ca sĩ Việt kiều Mỹ, sở hữu giọng hát ngọt ngào nhưng chị sống rất khép kín và ít cười. Chị tự ti đến mức không dùng son môi để nụ cười của mình không gây chú ý.

Vì vậy, dù được một số bầu show nhận ra được tài năng và mời tham gia các cuộc thi âm nhạc như Mưa rừng 2014 (do trung tâm Mưa Rừng tổ chức), hay cuộc thi VSTAR do Trung tâm Thúy Nga tổ chức, chị không dám ghi danh tham dự. 

Vô tình biết về trường hợp của ca sĩ Thùy Dương, chị thấy đồng cảm đặc biệt và quyết định về Việt Nam để phẫu thuật hàm hô, tiếp tục thực hiện ước mơ.

Ca phẫu thuật diễn ra ngay sau đó thành công tốt đẹp. Với gương mặt mới, chị Thủy đã tin tưởng hơn khi chia sẻ về những dự định tương lai theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Benh vien Tham my JW Han Quoc anh 7
Chị Hồng Thủy trước và sau khi phẫu thuật hàm hô

Biên đạo múa Lan Nhi, ca sĩ Thùy Dương, Nguyễn Thị Dung hay chị Hồng Thủy là 4 ví dụ điển hình trong số rất nhiều trường hợp được phẫu thuật hàm hô tại JW, đã thay đổi diện mạo và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. 

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: tặng 10 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ phẫu thuật hàm hô, móm. Độc giả đăng ký tại đây.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44-46-48-50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Website: http://thammyhanquoc.vn/

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6868. 1111

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm