Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 điện thoại màn hình lớn, thích hợp xem bóng đá

Với mức giá tầm trung và sở hữu màn hình rộng, cấu hình mạnh, thiết kế thuận tiện cho việc cầm nắm, Vivo là lựa chọn hợp lý để xem bóng đá trên smartphone.

Dưới đây là 4 smartphone Vivo màn hình lớn, giá mềm thích hợp cho những tín đồ bóng đá để không bỏ lỡ trận đấu nào trong mùa AFF Cup.

Vivo V9 Youth

Với bộ vi xử lý Snapdragon 450 - 8 x 64 bit cùng dung lượng pin lớn 3.260 mAh, Vivo V9 Youth cho phép người dùng mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không bị lag, kéo dài thời gian xem video trên di động hơn. 

Bên cạnh đó, màn hình 6,3 inch với độ phân giải Full HD Plus, tỷ lệ 19:9 giúp diện tích hiển thị gần như tràn toàn bộ mặt trước. Nhờ đó, máy vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc cầm nắm. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp trong tầm giá dưới 7 triệu đồng cho những tín đồ bóng đá để không bỏ lỡ bất kỳ trận cầu nào. Đặc biệt, Vivo V9 Youth hiện được bán với giá ưu đãi chỉ 4,99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với thực tế.

Vivo Y81

Vivo Y81 chính thức ra mắt vào tháng 6 tại thị trường Đài Loan với giá 4,69 triệu đồng. Mẫu smartphone này có mức giá rẻ tại thời điểm ra mắt. Sản phẩm được trang bị con chip Helio P22, chạy trên quy trình 12 nm gồm 8 nhân Cortex A-53 tốc độ cao 2,0 GHz, cho khả năng xử lý mạnh và tiết kiệm năng lượng. 

Vivo,  smartphone anh 1
Vivo Y81 ra mắt tại thị trường Đài Loan vào tháng 6.

Dù sở hữu dung lượng RAM 3 GB nhưng được tối ưu trên nền tảng Android 8.0 với giao diện được tùy biến FunTouch OS 4.0, thiết bị có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mượt mà. Vì vậy, xem bóng đá trực tuyến trên sản phẩm cũng mang lại trải nghiệm thú vị. Y81 đang được Vivo ưu đãi với số lượng giới hạn giá 3,99 triệu đồng. 

Vivo Y71

Với giá bán chỉ 3,69 triệu đồng, Vivo Y71 được xem là một trong những smartphone có màn hình tràn viền 18:9 rẻ tại thời điểm ra mắt. Điểm cộng của sản phẩm là diện tích hiển thị của mặt trước đến 78,7%. 

Vivo,  smartphone anh 2
Vivo Y71 là một trong những smartphone có màn hình tràn viền 18:9.

Ngoài ra, màn hình của Y71 còn có khả năng tái tạo màu sắc cho ra hình ảnh trung thực, sắc nét, giúp người xem trải nghiệm hình ảnh chất lượng. Y71 phiên bản RAM 3 GB đang được bán với giá ưu đãi 3,29 triệu đồng, áp dụng tại Thế Giới Di Động. Phiên bản RAM 2 GB được bán với giá chỉ 3,09 triệu đồng tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. 

Vivo V7

V7 được xem là điện thoại có viền màn hình mỏng trong phân khúc tầm trung với cạnh viền màn hình chỉ 2,15 mm và chiếm tới 78% diện tích mặt trước. Tỷ lệ này giúp máy hiển thị nhiều thông tin hơn, tăng trải nghiệm khi xem video, đặc biệt là những trận cầu hấp dẫn. 

Vivo,  smartphone anh 3
Vivo 7 được trang bị RAM 4 GB với mức giá 4,49 triệu đồng.

Một điểm cộng nữa là bộ vi xử lý Snapdragon 450 - 8x, đi kèm với thanh RAM 4 GB, kết hợp cùng nền tảng Android 7.1.1 cho khả năng quản lý đa nhiệm tốt, giúp máy vận hành mượt mà dù mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Vivo V7 đang được ưu đãi với giá 4,49 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với mức giá thực tế và áp dụng tại Viễn Thông A. 

Vivo V9 Youth, V7, Y81 và bộ đôi Y71 RAM 3 GB cùng RAM 2 GB đang được bày bán tại các hệ thống bán lẻ uy tín trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT shop, Viettel store và Viễn thông A. Chương trình ưu đãi được áp dụng từ 15/11 với số lượng sản phẩm khuyến mãi có hạn.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm