Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cuộc tình của sao Việt đang được chú ý

Chuyện tình cảm của Bằng Kiều, Hoàng Thùy Linh, Trương Nam Thành hay Á hậu Hoàng Anh đều nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Trương Nam Thành và Phạm Thùy Linh là một cặp đôi mới trong showbiz Việt.
Trương Nam Thành và Phạm Thùy Linh là một cặp đôi mới trong showbiz Việt.
 Nam người mẫu và bạn gái liên tục sánh đôi trong nhiều sự kiện, mới nhất là buổi công chiếu X-Men - Ngày cũ của tương lai.
Phạm Thùy Linh từng đoạt giải bạc Siêu mẫu 2010. Ngoài ra, Thùy Linh còn đoạt giải Thí sinh trình diễn trang phục đi biển đẹp nhất và Thí sinh có bộ ảnh đẹp trong phần thi phụ diễn ra tại Hồ Tràm Beach.
Phạm Thùy Linh từng đoạt giải bạc Siêu mẫu 2010. Ngoài ra, Thùy Linh còn đoạt giải Thí sinh trình diễn trang phục đi biển đẹp nhất Thí sinh có bộ ảnh đẹp trong phần thi phụ.
Hoàng Thùy Linh và Harry Lu liên tục dính nghi án hẹn hò. Cả hai cùng đóng chung trong bộ phim Thần tượng. Từ đó, hai người trở nên thân thiết hơn tình bạn.
Hoàng Thùy Linh và Harry Lu liên tục dính nghi án hẹn hò. Cả hai cùng đóng chung trong bộ phim Thần tượng. Từ đó, hai người trở nên thân thiết hơn mức bạn bè.
Cho dù người trong cuộc luôn trả lời mập mờ về mối quan hệ tình cảm nhưng công chúng rất ủng hộ cặp đôi Hoàng Thùy Linh – Harry Lu.
Cho dù người trong cuộc luôn trả lời mập mờ về mối quan hệ tình cảm nhưng công chúng rất ủng hộ cặp đôi.
Họ đều là những ngôi sao trẻ tài năng và nhiệt huyết. Điểm chung khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật giúp họ đến gần với nhau. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp có những pha tình cảm. Họ còn thường xuyên chụp hình thân mật bên nhau.
Hoàng Thùy Linh – Harry Lu đều là những ngôi sao trẻ tài năng và nhiệt huyết. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp có những pha tình cảm. Họ còn thường xuyên chụp hình thân mật bên nhau.
Á hậu Hoàng Anh mới đầu tháng 5 đã chia sẻ hình ảnh của cô và bạn trai cùng lời viết kỉ niệm 5 tháng hẹn hò. Vẻ đẹp trai thư sinh của người yêu Hoàng Anh được nhiều cư dân mạng khen ngợi.
Á hậu Hoàng Anh mới chia sẻ hình ảnh chụp với bạn trai cùng những chia sẻ về dịp kỷ niệm 5 tháng hẹn hò. Vẻ ngoài thư sinh của người yêu Hoàng Anh được nhiều cư dân mạng khen ngợi.
Được biết, bạn trai của Á hậu Hoàng Anh làm trong ngành ngoại giao. Dù mới hẹn hò được 5 tháng nhưng cặp đôi này tỏ ra có nhiều điểm chung trong cuộc sống.
Bạn trai của Á hậu Hoàng Anh làm trong ngành ngoại giao. Dù mới hẹn hò được 5 tháng nhưng cặp đôi này tỏ ra có nhiều điểm chung trong cuộc sống.
Bằng Kiều sau khi ly hôn vẫn phát triển sự nghiệp ca hát tại hải ngoại và ở Việt Nam. Anh còn dính nghi án tình cảm với chân dài Dương Mỹ Linh khi cả hai có những bức hình thân mật.
Không lâu sau khi ly hôn, Bằng Kiều vướng nghi án tình cảm với chân dài Dương Mỹ Linh. Nhưng để tránh sự chú ý của dư luận, khi xuất hiện cùng trong một sự kiện, cả hai thường không đứng cạnh nhau.
Để tránh dư luận xì xào, khi xuất hiện cùng trong một sự kiện, cả hai thường không đứng cạnh nhau. Dương Mỹ Linh đoạt ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Ngoài sự nghiệp làm người mẫu, Dương Mỹ Linh còn tham gia đóng một số phim như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu…
Dương Mỹ Linh đoạt ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Ngoài sự nghiệp làm người mẫu, Dương Mỹ Linh còn tham gia đóng một số phim như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu…

http://hn.24h.com.vn/ca-nhac-mtv/4-moi-tinh-moi-trong-showbiz-viet-c73a631661i141050.html

Theo Khám phá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm