Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 CLB có thể phá vỡ trật tự 'Big Six' Premier League

Theo Squawka, Newcastle United hay West Ham hoàn toàn có thể giành lấy một vị trí trong top 6 đội mạnh nhất Premier League ở mùa giải 2022/23.

4 CLB co the pha vo trat tu 'Big Six' Premier League anh 1

Kể từ khi được các ông chủ Trung Đông mua lại, Newcastle United đã có sự thay đổi rõ rệt. Từ CLB nằm ở đáy bảng xếp hạng, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh thi đấu bùng nổ để sớm giành quyền trụ hạng. Mùa giải 2022/23 hứa hẹn Newcastle sẽ chơi tốt hơn nữa.

4 CLB co the pha vo trat tu 'Big Six' Premier League anh 2

Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, "Chích chòe" đã chi hơn 150 triệu euro để chiêu mộ hàng loạt tân binh. Tính riêng trong hè 2022, CLB chủ sân St James' Park đã có 3 sự bổ sung chất lượng gồm trung vệ Sven Botman (37 triệu euro), thủ môn Nick Pope (11,5 triệu euro) và hậu vệ cánh Matt Targett (17,5 triệu euro).

4 CLB co the pha vo trat tu 'Big Six' Premier League anh 3

Mùa trước, West Ham có phần hụt hơi khi phải căng sức ở đấu trường Europa League. Thực tế, họ là đội bóng có khả năng phá vỡ trật tự "Big Six" Premier League nhất. Theo Squawka, West Ham đã có 14 tuần đứng ở vị trí có suất dự Champions League mùa giải vừa kết thúc.

4 CLB co the pha vo trat tu 'Big Six' Premier League anh 4

Một số ca chấn thương xuất hiện cộng với lực lượng mỏng khiến West Ham trượt dài. Họ lần lượt rơi khỏi top 4 và sau đó là top 6. Họ kết thúc mùa giải 2021/22 ở vị trí thứ 7, giành một suất dự vòng play-off Europa Conference League.

4 CLB co the pha vo trat tu 'Big Six' Premier League anh 5

Leicester City từ nhiều mùa giải qua luôn là đội bóng khó chịu đối với bất kỳ ông lớn nào. Trong 2 mùa giải liên tiếp 2019/20 và 2020/21, "Bầy cáo" đều xếp trên Tottenham và Arsenal ở Premier League.

4 CLB co the pha vo trat tu 'Big Six' Premier League anh 6
Chấn thương và sự sa sút phong độ của Jamie Vardy ở giai đoạn lượt về khiến Leicester City không có kết quả tốt ở mùa giải vừa qua. Dù vậy, đội bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Brendan Rodgers hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải mới.
4 CLB co the pha vo trat tu 'Big Six' Premier League anh 7

Aston Villa có sự tiến bộ rõ rệt kể từ khi Steven Gerrard tiếp quản đội bóng. Mùa trước họ xếp thứ 14 chung cuộc ở Premier League. Cựu tuyển thủ người Anh đã có 28 trận dẫn dắt đội chủ sân Villa Park với kết quả giành được 10 chiến thắng, 5 trận hòa và 13 thất bại.

4 CLB co the pha vo trat tu 'Big Six' Premier League anh 8

Đội hình của họ được củng cố trong mùa hè này với những bản hợp đồng chất lượng như Philippe Coutinho hay Diego Carlos. Chính vì thế, Aston Villa được dự đoán sẽ là một chú "ngựa ô" thú vị ở Premier League mùa 2022/23.

Pogba từ chối ký vào áo MU Chiều 9/7 (giờ địa phương), tiền vệ người Pháp đáp chuyến bay xuống Turin để thực hiện kiểm tra y tế và hoàn tất những bước cuối trong bản hợp đồng mới với Juventus.

HLV Klopp: 'Chúng tôi luôn tôn trọng MU'

HLV Juergen Klopp tỏ ra thận trọng trước trận giao hữu với MU tại Thái Lan dù ở Premier League mùa giải 2021/22, Liverpool đã đánh bại "Quỷ đỏ" cả 2 lần.

De Jong liệt kê 10 lý do từ chối MU

Tiền vệ người Hà Lan không muốn gia nhập Man Utd trong mùa hè này. Theo Diario Sport, Frenkie de Jong thậm chí còn liệt kê 10 lý do anh từ chối "Quỷ đỏ".

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm