Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cải tiến đáng kể trên thế hệ TCL QLED TV 2020

Mới đây, TCL ra mắt series TV QLED thế hệ mới, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và người dùng yêu công nghệ.

QLED 4K AI TV C815, QLED AI TV X10, QLED 8K Android TV X915… là những cái tên nổi bật trong lần ra mắt này của TCL. Hãng công nghệ này cho thấy những cải tiến đáng kể trong cả công nghệ, chất lượng hình ảnh và thiết kế.

Chất lượng hình ảnh sắc nét

TCL QLED AI TV có chất lượng hình ảnh sắc nét khi được trang bị công nghệ hiển thị chấm lượng tử (Quantum Dot) QLED, bổ sung hàng tỷ tinh thể nano lượng tử, mang đến ánh sáng rực rỡ với khả năng tạo ra 1 tỷ màu sắc tinh khiết ở bất kỳ khu vực nào trên màn hình. Công nghệ này của TCL cũng mang lại độ bền cao và dải màu sáng lên đến 95% dải màu DCI-P3.

Dòng QLED Android TV X10 là dòng QLED 4K thế hệ mới của TCL được tích hợp công nghệ mini-LED, sử dụng các đèn LED siêu nhỏ làm đèn nền cho màn hình LCD, giúp số lượng bóng mini-LED trên tấm LCD có thể tăng lên hàng nghìn thay vì chỉ vài trăm như đèn LED truyền thống. Điều này giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên tầm cao mới, độ tương phản sắc nét, màu sắc rực rỡ, sống động và cho hiệu suất hoạt đổng ổn định.

Không thể không nhắc đến trong lần ra mắt này là mẫu QLED 8K mới nhất trong X series của TCL - TV 8K QLED X915. Với phần cứng 8K, hình ảnh được nâng cấp, bộ xử lý mạnh mẽ, tiêu chuẩn HDMI mới nhất, model này có khả năng hiển thị nội dung trên 33 triệu điểm ảnh, phát huy giá trị tối đa của mỗi điểm ảnh trên khung hình lớn ấn tượng, mang đến trải nghiệm xem tốt hơn.

Ngoài công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, chiếc TV này còn được tích hợp công nghệ Far Field Voice và camera pop-up độc đáo, giúp người dùng gọi video như trên smartphone hay tablet.

TV QLED 2020 anh 1

Với camera ẩn tích hợp, X915 mang đến kết nối không giới hạn.

Âm thanh vòm chuẩn điện ảnh

Không chỉ sở hữu thiết kế thời trang và linh hoạt, TCL QLED AI TV còn cho thấy khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng. Lần nữa, sản phẩm này tạo bất ngờ bằng hệ thống loa Onkyo cho công suất 50 W, giúp truyền tải trọn vẹn âm thanh, đủ để lấp đầy không gian rộng lớn.

Công nghệ Dolby Atmos đưa người xem vào bên trong khung cảnh với âm thanh tràn ngập gian phòng. Những dòng âm mạnh mẽ di động xung quanh từ nhiều hướng, sâu và trong trẻo giúp lay động giác quan, biến căn phòng trở thành rạp chiếu phim đúng nghĩa.

Không những thế, dòng sản phẩm QLED còn được TCL thiết lập chuẩn mực hình ảnh và âm thanh như rạp chiếu phim tại gia. Với công nghệ điện ảnh Dolby Vision, TCL QLED AI TV cho khả năng hiển thị số lượng màu lớn hơn, độ tương phản và tăng mức độ sáng, tăng cường độ chi tiết trên từng khung hình, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh nguyên bản và sống động.

Thiết kế tinh giản

Mang hơi thở của phong cách tối giản cùng thiết kế tràn viền tinh tế, TCL QLED TV xứng đáng làm trung tâm trong bất kỳ không gian phòng khách nào.

Dù là người trầm tĩnh, phóng khoáng hay sôi nổi, bộ 3 TV TCL QLED đều giúp bạn khẳng định cá tính bản thân. QLED C815 phản chiếu thế giới giải trí sống động tại gia, QLED X10 thể hiện hình ảnh đẳng cấp ở mọi không gian sống, trong khi đó QLED X915 đem đến trải nghiệm nội dung di động trên màn hình lớn đầy ấn tượng.

TV QLED 2020 anh 2

Dòng TCL QLED TV sở hữu thiết kế tinh giản ấn tượng.

Điều khiển giọng nói, không cần sử dụng remote

Không chỉ phô diễn thiết kế và cấu hình, TCL QLED còn mang đến sự tiện dụng và nâng tầm trải nghiệm với tính năng cao cấp: Điều khiển trực tiếp bằng giọng nói.

TCL QLED TV có chế độ điều khiển giọng nói rảnh tay, lược bỏ hoàn toàn các phím bấm remote truyền thống. Do đó, không cần sử dụng remote, bạn vẫn có thể dễ dàng điều khiển TV bằng cách nói “OK Google”, sau đó ra lệnh cho trợ lý ảo. Nền tảng trí tuệ nhân tạo TCL AI-in sẽ mở ra thế giới giải trí dành riêng cho bạn, dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà chỉ bằng giọng nói.

Mang slogan “Cuộc sống sáng tạo” cùng tiêu chí đặt người dùng làm trọng tâm, TCL ngày càng khẳng định vị thế trong mắt người dùng Việt, ghi dấu ấn mạnh mẽ với những sản phẩm ngày càng được cải tiến. Với dòng sản phẩm TCL QLED phiên bản 2020, TCL đang tạo nên cú hích công nghệ, nâng tầm trải nghiệm giải trí.

Video - Thế hệ TV QLED 2020 của TCL Series TV QLED thế hệ mới của TCL mang đến những cải tiến đáng kể cả trong công nghệ, chất lượng hình ảnh và thiết kế.


TCL là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn TCL có hơn 75.000 nhân viên, trụ sở kinh doanh đặt tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ, 28 trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ, 22 trung tâm sản xuất và chế tạo trên toàn cầu. Vừa qua, nhà máy sản xuất và lắp ráp mới của TCL tại Bình Dương đạt mốc 1 triệu sản phẩm đầu tiên sau khi hoàn thành xây dựng giai đoạn I vào tháng 9/2019, đáp ứng nhu cầu về TV chất lượng cao cho thị trường Việt Nam, Đông Nam Á, Mỹ và châu Âu.

Từ 25/5 đến 31/7, khi mua bất kỳ sản phẩm TV, máy lạnh hoặc máy giặt TCL, khách hàng có cơ hội sở hữu QLED TV AI. Độc giả tham khảo thêm tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm