Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cách tận hưởng mùa hè của Hari Won

Hari Won đặc biệt yêu thích mùa hè, cô rất biết cách tận hưởng mùa hè theo một cách rất riêng, sôi động mà không kém phần thú vị, ý nghĩa.

Một tách cà phê mỗi sáng

Uống một lượng cà phê vừa phải vào mỗi sáng trước mang lại cho Hari Won nhiều lợi ích bất ngờ, giúp cơ thể chuẩn bị cho một ngày làm việc hăng say và tràn đầy năng lượng. Cà phê tăng cường quá trình tuần hoàn máu để oxy có thể vận chuyển tới nhiều nơi hơn, đồng thời tăng cường trí nhớ giúp Hari có thể nhớ thoại hay lời bài hát tốt hơn trong mỗi cảnh quay. Do đó, mỗi ngày Hari lại rẽ vào McDonald’s, gọi một phần ăn trị giá 150.000 đồng, quẹt thẻ Visa bất kể Debit hay Credit để được tặng ngay một ly McCafé miễn phí. Nhờ vậy, Hari đã nạp đủ một lượng cho mỗi ngày.

Hari nạp năng lượng mỗi ngày với một cốc cà phê và một phần ăn vừa đủ tại McDonald’s.

Khám phá những vùng đất mới

Du lịch là hoạt động mà Hari cảm thấy hào hứng nhất. Do đó, trong mùa hè, cô tích cực dành cho bản thân những trải nghiệm mới, khám phá những vùng đất lạ, nền văn hóa độc đáo và F5 để lúc nào cũng tươi mới. Mỗi ngày, Hari lại tích cực tìm kiếm thông tin trên Internet, lắng nghe những kinh nghiệm chia sẻ của cộng đồng mạng và đưa ra quyết định nhanh chóng cho điểm đến tiếp theo trong hè.

Sắp tới có khuyến mãi của Vietjet Skyboss và Hari đã sẵn sàng đặt vé.

Hari luôn đặt vé, đặt phòng trước qua các hệ thống website vì kinh nghiệm cho thấy, rất nhiều gói khuyến mãi dành riêng cho phương thức thanh toán online như thẻ thanh toán quốc tế Visa với loại vé Vietjet Skyboss có thể được giảm 15% kể từ 20/8.

Đi xem phim

Là một diễn viên, Hari đương nhiên yêu thích phim ảnh và thường xuyên theo dõi, cập nhật các phim đang hot ngoài rạp. CGV là một trong những điểm đến ưa thích của Hari với khuyến mãi Mua 3 tặng 1 của Visa để cô có thể cùng bạn bè xem phim mà vẫn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Hari đi xem phim cùng bạn bè để tận dụng khuyến mãi mua 3 tặng 1 của CGV.

Tuần này có phim Nhiệm vụ bất khả thi, Hari sẽ rủ các chị em trốn "ông già Tiến Đạt" để ngắm anh Tom Cruise.

Mua sắm online

Hari cũng nghiện shopping như ai và cường độ mua sắm đều đặn hơn cả việc tập thể dục. Cô thường dạo quanh các trang web mua sắm như Weshop kết nối với các trang web nổi tiếng khác hay G-market với kho đồ thuần Hàn Quốc. Chỉ vài cú chạm tay hay click chuột, Hari đã có thể mua được những thứ mình thích với thẻ thanh toán quốc tế Visa mà không phải ra nước ngoài mua sắm hay nhờ bạn bè mang về. Ngoài ra, từ nay đến 30/9, chủ nhân thẻ Visa còn được giảm 10% khi mua sắm qua Weshop.

Mua sắm online giúp Hari tiết kiệm được thời gian đi lại và tiền bạc mỗi khi có khuyến mãi.

Độc giả xem thêm các thông tin chi tiết khuyến mãi của visa tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm