Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 bí quyết chọn mua TV cho mùa SEA Games

SEA Games là giải thể thao lớn nhất Đông Nam Á mà người dân trên khắp cả nước luôn quan tâm dõi theo. Vì thế, mỗi mùa SEA Games tới, TV luôn là sản phẩm điện máy được quan tâm.

Để mua được một chiếc TV ưng ý, phục vụ tốt cho cả gia đình mùa SEA Games này, bạn nên  lưu ý 4 điểm sau.

Kích thước TV và độ phân giải màn hình

Đây là lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất  dành cho các gia đình khi mua TV.  TV quá to hoặc quá nhỏ đều ảnh hưởng đến thị lực của các thành viên trong gia đình cũng như thẩm mỹ của căn nhà. Do đó, nếu bạn đang sở hữu một căn phòng hẹp, thì không nên mua TV màn hình rộng vì sẽ dẫn đến tình trạng bạn phải ngồi quá gần TV, gây hại mắt và khó cảm nhận được sự hấp dẫn từ các chương trình truyền hình.

Samsung anh 1
Kích thước TV phù hợp với diện tích phòng giúp gia đình thoải mái hơn khi theo dõi.

Một chỉ số khác của màn hình TV mà người mua nên tìm hiểu đó là độ phân giải. Dựa trên 3 độ phân giải phổ biến hiện nay, số lượng điểm ảnh tăng theo thứ tự HD, full HD tới 4K. Tùy theo nhu cầu và tài chính của mỗi gia đình mà người dùng chọn TV có độ phân giải phù hợp. Với những TV có kích thước màn hình từ nhỏ đến vừa, người tiêu dùng nên chọn độ phân giải HD và full HD, chất lượng hình ảnh cho ra tốt với chi phí phải chăng.

Thiết kế

Khi đã chọn được tầm giá, kích thước và độ phân giải của TV thì yếu tố tiếp theo mà người tiêu dùng nên cân nhắc là thiết kế của TV. Có đến hàng trăm mẫu thiết kế của các dòng TV trên thị trường, nhưng trong kỷ nguyên hiện nay, hầu hết sản phẩm thuộc một trong 2 trường phái: hiện đại hoặc tối giản. Tùy theo phong cách mà người mua muốn hướng đến mà chọn cho mình chiếc TV phù hợp nhất. 

Công nghệ và tiện ích đính kèm

Trong thời đại công nghệ kỹ thuật số, những chiếc TV ngày càng được trang bị nhiều tính năng và tiện ích đính kèm, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó phải kể đến những tính năng phổ biến và tiện lợi như: kết nối không dây, đa dạng cổng kết nối, kết nối mạng Internet và những công nghệ thông minh khác. Nếu không tìm hiểu kỹ, người mua dễ bị mất phương hướng giữa hàng trăm công nghệ TV mới nhất.

Người tiêu dùng nên chọn công nghệ TV theo nhu cầu và sở thích gia đình. Với những gia đình có nhu cầu sử dụng TV cho mục đích xem video trên Youtube, lướt Facebook, chơi game... thì smart TV là một lựa chọn thông minh.

Samsung anh 2
Hệ thống tiện ích là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua TV.

Tiết kiệm với chương trình khuyến mãi

Người tiêu dùng đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi tại các trung tâm điện máy lớn để có thể dễ dàng sở hữu những chiếc TV hiện đại với mức giá ưu đãi.

Hiện chuỗi siêu thị Điện máy Xanh đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm TV thuộc nhiều hãng trong tháng 8 này.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/8, khi mua TV Sony, khách hàng sẽ có cơ hội trúng ngay TV OLED trị giá lên đến 130 triệu đồng, đồng thời nhận liền tay một chiếc máy ép trái cây Ilian Fruit Juicer và ưu đãi trả góp 0%.

Cũng trong thời gian này, chương trình “Lễ hội LG, ưu đãi mê ly” cũng đang được diễn ra trên toàn hệ thống Điện máy Xanh với những ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ,bộ quà tặng trị giá lên đến 100 triệu đồng khi mua các sản phẩm TV, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh thuộc nhãn hàng LG .

Với các tín đồ Samsung, khi mua TV trên 32 inch, bạn sẽ được nhận bộ quà gia dụng trị giá 600.000 đồng, riêng TV OLED 55 inch khách hàng còn được nhận thêm bộ quà điện thoại J7 và loa Samsung cao cấp...

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng xem tại đây hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1061.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm