Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

365 gây bất ngờ cho 'sư phụ'

Trở về Việt Nam sau chuyến công tác, “đả nữ” Ngô Thanh Vân có một phen bất ngờ, hạnh phúc khi được 2 anh chàng "phi hành gia" ra tận sân bay chào đón.

365 gây bất ngờ cho 'sư phụ'

Trở về Việt Nam sau chuyến công tác, “đả nữ” Ngô Thanh Vân có một phen bất ngờ, hạnh phúc khi được 2 anh chàng "phi hành gia" ra tận sân bay chào đón.

Sự xuất hiện của anh chàng này khiến cho không chỉ Ngô Thanh Vân mà mọi người có mặt tại sân bay đều thấy vô cùng ấn tượng.

 

Đây là món quà độc đáo mà Will và ST nhóm nhạc 365 dành tặng cho đàn chị. Hưởng ứng theo sự kiện Tìm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ, 2 thành viên 365 đã nảy ra ý tưởng đặc biệt này, mang đến bất ngờ cho người chị yêu quý của nhóm. Ngô Thanh Vân vô cùng xúc động và hạnh phúc khi được các cậu em trai “chăm sóc đặc biệt” với ý tưởng táo bạo và độc đáo này.

 

Vừa qua, Ngô Thanh Vân cảm thấy rất vui mừng và hài lòng khi những học trò nhóm 365 của mình được xuất hiện trên kênh truyền hình Pop Asia TV của Úc. Đúng như định hướng ban đầu của “bà bầu” xinh đẹp, nhóm 365 đã có được những thành quả nhất định trong bước đầu chinh phục khán giả quốc tế. Quả thực, những anh chàng điển trai của nhóm luôn biết cách để không phụ lòng “sự phụ” thân yêu của mình.

Chưa cần phải nhận ra hai thành viên của nhóm nhạc đình đám, các bạn trẻ có mặt tại sân bay đã thích thú với hình ảnh phi hành gia cá tính và ngộ nghĩnh. Sức quyến rũ của 2 chàng trai đã cuốn hút được rất nhiều người quan tâm, liên tục được các cô gái nắm tay, chụp hình lưu niệm. ST cho biết: “Mình cảm thấy rất bất ngờ khi được mọi người yêu mến dù các bạn chưa nhận ra nhóm 365. "Phi hành gia" đúng là có sức quyến rũ mãnh liệt, ai cũng quan tâm và dành nhiều tình cảm đặc biệt cho nhân vật này”.

 

Chia sẻ về ý tưởng của món quà độc đáo này, ST còn tiết lộ đó là nguồn cảm hứng từ cuộc thi: “Tìm kiếm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ của AXE - một cuộc thi lớn trên toàn quốc đang bước vào giai đoạn bình chọn quyết liệt, với gần 4.000 bạn trẻ đăng khí tham gia, rượt đuổi nhau từng lượt vote dành cơ hội phóng phi thuyền lên vũ trụ".

 

Sân chơi này là nơi để thế hệ trẻ thể hiện niềm đam mê và khát khao thực hiện ước mơ, khẳng định tên tuổi bản thân mình. Đây cũng chính là cơ hội để các bạn được cọ sát với môi trường quốc tế trong chương trình tập huấn phi hành gia tại Mỹ và gặp gỡ những nhân vật hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực không gian vũ trụ như trung tướng Phạm Tuân và Buzz Aldrin. Phi hành gia thứ hai của Việt Nam đang là nhân vật được chờ đón nhiều nhất hiện nay.

 

Cuộc thi Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ

Chỉ cần bạn là người có quốc tịch Việt Nam, độ tuổi từ 18-35, không phân biệt nam hay nữ, bạn có thể trở thành ứng viên tham gia hành trình “Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ”.

Cuộc thi có 3 vòng chính

* Vòng 1: Vòng loại chung

Từ ngày 15/4/2013 tới ngày 30/6/2013, các bạn có thể tham gia cuộc thi bằng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1:

Tham gia đăng ký thi tuyển online tại www.axeapollo.com và thực hiện các yêu cầu dự tuyển, sau đó kêu gọi bạn bè vào website bình chọn cho bạn để có cơ hội đi tiếp. 50 bạn có số bình chọn cao nhất sẽ bước vào vòng 2.

Cách 2:

Tham gia vào 4 sự kiện tuyển chọn trực tiếp tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ (25-26/5); TP,Hồ Chí Minh (1-2/6); Đà Nẵng (8-9/6); Hà Nội (15-16/6). 50 bạn xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 2.

* Vòng 2: Kiểm tra thể lực và tiếng Anh

Từ 1/7/2013 tới 31/7/2013, 100 ứng viên được lựa chọn từ vòng 1 sẽ được kiểm tra sức khỏe tại Viện Y học Hàng Không và kiểm tra tiếng Anh tại 1 trung tâm uy tín. 15 thí sinh xuất sắc nhất sẽ đi tiếp vào vòng 3

* Vòng 3: Truyền hình thực tế

15 thí sinh được lựa chọn từ vòng 2 sẽ tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế gồm 8 tập, phát sóng trên truyền hình trong tháng 9 và 10. 1 đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam sẽ được lựa chọn và công bố sau vòng thi này.

Các bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi của đời mình và trở thành người thứ 2 từ Việt Nam bay vào vũ trụ? Hãy tham gia ngay tại www.axeapollo.com.

Tư liệu: AXE

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm