Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 yếu tố giúp Nhã Phương ghi điểm với bạn trai

Nét duyên dáng, sự thông minh toát ra từ tính cách, quan điểm sống và ngoại hình là những điểm cộng giúp nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” luôn hoàn hảo trong mắt nửa còn lại.

Tính tình hiền lành nhưng quyết liệt

Trái ngược với hình tượng cô Thêu đanh đá trong Vừa đi vừa khóc, ngoài đời, Nhã Phương khá hiền lành. Những ai từng tiếp xúc với nữ diễn viên sinh năm 1990 này đềudễ dàng cảm nhận sự chân chất, đằm thắm trong cách cư xử, trò chuyện của cô.

Nhã Phương gây ấn tượng vời người khác bởi sự dịu dàng, nữ tính.
Nhã Phương gây ấn tượng vời người khác bởi sự dịu dàng, nữ tính.

Tuy nhiên, trong công việc, Nhã Phương lại là người nghiêm túc và quyết liệt. Cô sẵn sàng trụ lại cùng đoàn phim đến khuya để hoàn thành các cảnh quay khó, không than phiền lúc gặp phải những trở ngại ngoài ý muốn. Nhờ đó, bạn trai luôn cảm thấy yên tâm mỗi khi Nhã Phương đi diễn xa mà anh không thể tháp tùng.

Luôn hướng về gia đình

Từ nhỏ, Nhã Phương đã là cô gái tự lập và luôn biết lo lắng cho gia đình. Khi tốt nghiệp đại học, đi làm và có thể kiếm được tiền, nữ diễn viên không dọn ra ở riêng mà quyết định thuê một căn hộ tốt để sống cùng các chị em gái. “Không gì hạnh phúc bằng được sống trong vòng tay yêu thương của những người thân, nhất là khi phải xa quê hương, bố mẹ”, nữ diễn viên trẻ tâm sự.

Luôn hướng về gia đình nên mỗi khi rảnh rỗi, Nhã Phương lại tranh thủ về quê nhà Đắk Lắk thăm bố mẹ. Cô thích phụ giúp ba chăm bón vườn cà phê và cùng mẹ nấu món canh khoai môn phục vụ cả nhà.

Nét duyên từ mái tóc

Ngoài gương mặt thanh tú, nước da mịn màng, mái tóc óng mượt chính là ưu điểm giúp Nhã Phương gây ấn tượng với bạn trai. “Sau vài lần hẹn hò, anh ấy thú nhận rằng rất thích ngắm và chạm tay vào mái tóc tôi. Thì ra, đối với anh ấy, mái tóc chính là điểm tôn lên nét duyên của tôi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nhã Phương sở hữu suối tóc bồng bềnh, óng ả.
Nhã Phương sở hữu suối tóc bồng bềnh, óng ả.

Sau một thời gian dài lạm dụng hóa chất tạo kiểu để đóng phim và đi dự sự kiện, mái tóc Nhã Phương bị hư tổn nặng. Cô may mắn tìm được giải pháp phục hồi là dầu xả Pantene 3 Minute Miracle. Chỉ với 3 phút xả sau mỗi lần gội, mái tóc của Nhã Phương dần trở nên óng mượt và chắc khoẻ từ trong ra ngoài. Khi ra ánh sáng hoặc dưới ánh đèn chụp ảnh trong studio, từng sợi tóc của cô luôn toát lên vẻ ngoài sáng bóng.

 

3 Minute Miracle là kem xả mới nhất từ Pantene. Pantene Pro V được tăng cường thêm Histidine giúp thấm sâu vào cấu trúc tóc và loại bỏ hư tổn từ trong ra ngoài. Nhờ đó mái tóc với những hư tổn suốt 3 tháng dài sẽ được phục hồi chỉ trong 3 phút.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm