Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 yếu tố giúp Clip TV thu hút khán giả

Ra đời cuối năm 2016, sau gần 2 năm phát triển và nâng cấp dịch vụ, Clip TV thu về nhiều thành công nhất định.

Dưới đây là những yếu tố giúp Clip TV chinh phục lòng tin khách hàng.

Kho phim chiếu rạp Việt cập nhật liên tục

Tốc độ tăng trưởng của ngành kinh doanh điện ảnh vài năm nay ở các đô thị lớn khá hấp dẫn, lên tới 20-25%/năm. Tính đến đầu tháng 12/2017, cả nước có 630 phòng chiếu phim. Tuy nhiên, không phải người đam mê điện ảnh nào cũng có thể thưởng thức bộ phim mình yêu thích tại rạp. Vì vậy, việc xem phim trên nền tảng online là giải pháp tăng cơ hội tiếp cận của người xem với điện ảnh.

Clip TV - ứng dụng có bản quyền nội dung các bộ phim mà mình phát hành - góp phần mang đến một tín hiệu vui cho thị trường giải trí bản quyền online có trả phí tại Việt Nam.

Clip TV anh 1
Nhiều bộ phim chiếu rạp Việt được phát hành độc quyền tại Clip TV.

Clip TV sở hữu kho phim chiếu rạp Việt phong phú. Những bộ phim chiếu rạp được cập nhật liên tục tại ứng dụng như Song Lang ra rạp tháng 8, phát hành online vào đầu tháng 11; Mùa viết tình ca ra rạp cuối tháng 8, phát hành online vào tháng 10. Một số phim chiếu rạp khác có thể kể đến như Tìm vợ cho bà, Chơi thì chịu, Lộ mặt, Siêu sao siêu ngố… Sắp tới, đơn vị này có kế hoạch phát hành online bộ phim Chàng vợ của em.

Bên cạnh kho phim Việt chiếu rạp, Clip TV còn có kho phim bom tấn đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan…

Kênh truyền hình đa dạng, nội dung phong phú

Là dịch vụ truyền hình Internet, việc phát triển song song dịch vụ truyền hình cùng kho phim bản quyền là điều được Clip TV lưu tâm. Hiện nay, Clip TV có hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế với nhiều chương trình hấp dẫn như AFF Cup 2018 hay chùm phim Nights of incredible 2018 trên Fox Movies.

Ngày nay, tùy thuộc vào tính chất công việc, không phải ai cũng có thể thưởng thức trọn vẹn một trận đấu bóng đá trên TV. Vì vậy, xem online trên smartphone là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Từ đó, Clip TV xây dựng nền tảng ứng dụng trên smartphone. Ngoài ra, khách hàng sử dụng laptop vẫn có thể dễ dàng thưởng thức trực tiếp thông qua nền tảng website. Trong đó, mùa giải AFF Cup được Clip TV phát hành miễn phí trên tất cả nền tảng dịch vụ của mình.

Clip TV anh 2
AFF Cup được phát miễn phí trên tất cả nền tảng của Clip TV.

Trong những tháng cuối năm, Clip TV đồng hành cùng Fox Movies gửi đến người hâm mộ điện ảnh chùm phim Nights of incredible 2018. Những bộ phim được chiếu Nights of incredible lúc 20h mỗi ngày gồm Iron man, Maze runner: The death cure, Star wars: The Last Jedi, Logan, Jurassic world, Guardian of the galaxy, Ted 2, Avengers: Infinity war, Thor: Ragnarok…

Với hơn 120 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, Clip TV mang đến nhiều chương trình giải trí thú vị và hấp dẫn khác như Solo cùng bolero, Én vàng, Người ấy là ai, Nhanh như chớp…

Liên kết với các hãng TV

Bên cạnh việc đầu tư phát triển các nền tảng nội dung, Clip TV còn quan tâm đến sự hài lòng cho khách hàng. Đơn vị này liên tục liên kết các hãng TV trên thị trường để mang đến cho người dùng niềm vui trọn vẹn.

Cụ thể, khi sở hữu một TV thông minh và tải ứng dụng Clip TV, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ Clip TV miễn phí. Thời gian trải nghiệm cụ thể như sau: 12 tháng đối với thương hiệu Samsung, LG, Sony và 24 tháng đối với thương hiệu TCL.

Clip TV anh 3
Clip TV phối hợp cùng các hãng TV mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Ông Phan Thanh Giản, đại diện đến từ Clip TV, cho biết, việc đầu tư phát triển truyền hình, kho phim Việt hay liên kết với hãng, nhằm mục tiêu giúp cho người dùng dịch vụ Clip TV được hài lòng hơn khi trải nghiệm dịch vụ. Điều này cũng thể hiện ý chí và hành động mạnh mẽ của Clip TV khi tham gia vào thị trường truyền hình OTT, mong muốn mang đến môi trường OTT văn minh, tôn trọng các nội dung bản quyền, thúc đẩy ngành công nghiệp giải trí truyền hình.

Clip TV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng với gói cước cố định hàng tháng là 50.000 đồng/tháng hoặc 2.000 đồng/ngày cho tất cả nội dung về truyền hình trong nước, quốc tế và kho phim bản quyền.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm