Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm hút người dùng của Lumia 650

Thiết kế tinh tế với viền kim loại mỏng nhẹ, màn hình cho hiển thị chân thực, cùng bộ đôi camera hỗ trợ selfie tốt là những ưu điểm hút người dùng của Lumia 650.

Sau một thời gian im ắng, nhà sản xuất Microsoft đã tung ra Microsoft Lumia 650 sử dụng Windows Phone vào tháng 2. Microsoft Lumia 650 là lựa chọn mới đầy hấp dẫn nhờ tác vụ mượt mà trên nền tảng Windows 10 cùng mức giá phải chăng chỉ 3,99 triệu đồng.

Thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế

Nhà sản xuất chú trọng mang phong cách thiết kế đơn giản và tinh tế vào smartphone Microsoft Lumia 650. Model này mang đến vẻ đẳng cấp cho người dùng nhờ khung viền kim loại kết hợp 4 góc bo tròn 38,5 độ.

Sản phẩm có trọng lượng chỉ 122 g, nhỏ gọn vừa tay cầm, gồm 2 màu đen và trắng đơn giản. Đây đồng thời là chiếc điện thoại mỏng nhẹ nhất so với các dòng Lumia hiện tại.

mua dien thoai tai lazada anh 1

Độ hoàn thiện trong thiết kế hấp dẫn nhiều tín đồ công nghệ.

Model này có bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon 212 chạy ở xung nhịp 1,3 GHz với RAM 1 GB. Nếu người dùng không có nhu cầu chạy các tác vụ nặng như game đồ họa phức tạp, Lumia 650 là lựa chọn tốt và ổn định, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm việc, nghe nhạc, xem phim. Lý do là hệ điều hành Windows 10 không yêu cầu cấu hình cao mà vẫn có thể đảm bảo trải nghiệm mượt mà. Bên cạnh đó, máy được tích hợp sẵn những dịch vụ bản quyền yêu thích của Microsoft như Office, lưu trữ đám mây OneDrive, Skype, bản đồ Windows, giúp người dùng làm việc hiệu quả mọi lúc, mọi nơi. Một điểm cộng khác của sản phẩm là thời lượng pin có thể kéo dài hơn một ngày, cùng khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 200 GB.  

Màn hình sắc nét, hiển thị chân thực

mua dien thoai tai lazada anh 2

Máy có hiển thị sắc nét và trung thực, phù hợp để xem video chất lượng cao.

Không những có thiết kế ấn tượng, Microsoft Lumia 650 còn sở hữu màn hình OLED với kích thước 5 inch sắc nét. Với công nghệ Clear Black và độ phân giải 720 x 1280 pixel, sản phẩm này cho hiển thị màu sắc trung thực và độ tương phản tốt ở nhiều góc nhìn.

Bộ đôi camera chất lượng

mua dien thoai tai lazada anh 3

Ảnh chụp thực tế từ camera của Lumia 650.

Lumia 650 gây ấn tượng với camera sau có độ phân giải 8 MP hỗ trợ đèn LED flash và camera trước 5 MP giúp hình ảnh selfie sắc nét. Đặc biệt, với ứng dụng Windows camera, smartphone này cho phép chuyển đổi nhanh chóng giữa chế độ tự động và chế độ chuyên nghiệp chỉ với thao tác vuốt ngón tay. Phần đông giới công nghệ đánh giá sản phẩm đạt chuẩn trong phân khúc tầm trung, trong đó thiết kế chiếm ưu thế.

mua dien thoai tai lazada anh 4
Thông số kỹ thuật của Microsoft Lumia 650.

Với mức giá tầm trung, thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, thỏa mãn các nhu cầu làm việc và giải trí thông dụng, Microsoft Lumia 650 đang được lòng khá nhiều người dùng Windows Mobile.

Microsoft Lumia 650 đang được bán tại Lazada với giá chỉ 3,99 triệu đồng. Độc giả truy cập tại đây để mua hàng và nhận quà tặng hấp dẫn gồm: một năm sử dụng Office 365 Personal trị giá 1,299 triệu đồng, cùng cặp vé xem phim tại CGV hoàn toàn miễn phí.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm