Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lazada tặng quà nhân dịp sinh nhật lần 4

Lazada dành tặng khách hàng những món quà dễ thương nhân kỷ niệm sinh nhật lần 4 trong tháng 3 này.

Chương trình sinh nhật mừng tuổi lên 4 của trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada.vn diễn ra vào ngày 15-18/3 là sự kiện với nhiều quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân tất cả khách hàng của Lazada.

Quà tặng ngọt ngào mừng sinh nhật 4 tuổi

Bạn chỉ cần truy cập vào website Lazada.vn, chọn mua những sản phẩm yêu thích được đóng gói và giao hàng bởi Lazada. Bạn sẽ nhận được quà tặng là những chiếc kẹo ngọt ngào đính kèm sản phẩm.

Lazada mừng tuổi lên 4 với với những phần quà hấp dẫn

.

Những viên kẹo ngọt ngào sẽ được tặng kèm trong mỗi đơn hàng (do Lazada xử lý).

Thẻ gắn hành lý và túi xách

Dù bạn là một game thủ đích thực hoặc chỉ đơn giản yêu thích chơi game, đừng bỏ qua những trò chơi hấp dẫn ngay trên website chương trình. Để tham gia, khách hàng truy cập ngay tại đây và tham gia trò chơi yêu thích Vòng quay may mắnJackpot Party. Người may mắn thắng cuộc sẽ nhận được mã voucher quà tặng độc quyền xinh xắn từ Lazada.

Thẻ gắn hành lý.
Túi xách đáng yêu Lazada.

Trúng thưởng 100 triệu đồng tiền mặt

Nếu bạn không may mắn với chiến dịch săn quà đợt này thì Lazada vẫn dành tặng bạn cơ hội trúng thưởng hấp dẫn khác. Mỗi khách hàng của Lazada mua sắm trong thời gian này đều có cơ hội nhận giải thưởng lớn nhất chương trình với 100 triệu đồng tiền mặt - không giới hạn giá trị đơn hàng.

Mọi khách hàng đều có cơ hội trúng giải thưởng 100 triệu tiền mặt nhân dịp sinh nhật Lazada.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, truy cập tại đây.

Đại tiệc mua sắm siêu hoành tráng mừng sinh nhật lần thứ 4 tại Lazada diễn ra trong 4 ngày 15-18/3 với nhiều hoạt động hấp dẫn:

- Giảm giá đến 50% với sự góp mặt của những thương hiệu nổi bật như Samsung, Philips, Sapporo, Huggies, Lego, L’oreal.

- Miễn phí gói giao hàng tiết kiệm cho mọi sản phẩm, miễn phí giao hàng cho sản phẩm dưới 6 kg.

- Đấu giá ngược, game Điều ước bí mật mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm giá sốc cùng voucher may mắn phiên bản đặc biệt với giá trị tiền thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Lazada còn hợp tác với nhiều đối tác ngân hàng lớn để ưu đãi giảm giá cho mỗi đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ. Cũng trong thời gian này, khách hàng Lazada còn được tặng những phần quà hấp dẫn độc quyền áp dụng cho những sản phẩm được bán và giao hàng bởi Lazada. Thông tin chi tiết truy cập Lazada.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm