Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của ứng dụng giải trí trên Smart TV của Samsung

Ngoài thiết kế và công nghệ hình ảnh, kho ứng dụng giải trí cũng là ưu điểm được người dùng đánh giá cao trên Samsung Smart TV.

Dưới đây là những ưu điểm của các ứng dụng giải trí nhà sản xuất Hàn Quốc cung cấp kèm với TV.

Kho ứng dụng đa dạng

Samsung hợp tác với những đối tác nội dung lớn tại châu Á và thế giới để cung cấp nhiều lựa chọn giải trí phong phú, phù hợp với người dùng Việt Nam.

Về phim ảnh, các ứng dụng Danet, Fim+, TVplus… có hàng loạt phim bom tấn chất lượng 4K của Âu Mỹ, Hàn Quốc; còn FPT Play tập trung vào các chương trình truyền hình trực tuyến có bản quyền.

Ngoài ra, smartTV của hãng có nhiều ứng dụng cung cấp nội dung chuyên biệt như: POPS Kids - kênh giáo dục dành cho trẻ em, 365 ngày khỏe đẹp - ứng dụng mang đến nhiều video rèn luyện sức khỏe và Bếp nhà Ăn ngon - app dạy nấu ăn trực tuyến. Nếu thích ca hát, thiết bị có ứng dụng Home Karaoke, luôn cập nhật các album nhạc trữ tình bolero dành riêng cho khán giả yêu thích dòng nhạc này.

ung dung giai tri tren Smart TV Samsung anh 1
Nội dung giải trí trên Smart TV của Samsung khá đa dạng.

Cách sử dụng đơn giản

Hệ điều hành, giao diện và cả thiết kế điều khiển của Samsung Smart TV được đánh giá là sử dụng đơn giản, thân thiện người dùng. “Thiết bị điều khiển cầm tay của Samsung dễ cầm, dễ sử dụng”, phóng viên tạp chí công nghệ Rtings đánh giá.

ung dung giai tri tren Smart TV Samsung anh 2
Thiết kế tối giản của One Remote Control.

Giao diện người dùng của TV Samsung cũng được đánh giá cao. SmartHub chạy trên nền tảng TizenOS được nâng theo giao thức Eden, cho phép thiết bị học hỏi cách người dùng sử dụng truyền hình và tự động đưa ra nội dung phù hợp cho những lần dùng sau.

Một ưu điểm khác của Smart TV Samsung là không trải qua nhiều lần thay đổi hệ điều hành trong quá trình phát triển. TizenOS gần như được giữ nguyên từ lần thay đổi đầu tiên, vì thế các lập trình viên dễ dạng tạo ứng dụng mới liên tục.

ung dung giai tri tren Smart TV Samsung anh 3
Cách sắp xếp nội dung tinh giản, thông minh ở giao diện Smart Hub.

Nhiều khuyến mãi độc quyền

Những ứng dụng giải trí trên Samsung smart TV thường xuyên có nhiều khuyến mãi, ưu đãi độc quyền từ hãng. Từ nay đến ngày 29/3/2018, người dùng sử dụng miễn phí ứng dụng Fim+ với kho phim 4K độc quyền gồm 1.000 tựa phim Việt Nam và nước ngoài, cộng thêm quyền xem 3 phim TVOD bất kỳ.

Ngoài ra, từ ngày 5/10 đến 12/11, khi mua TV Samsung, người dùng được hoàn tiền lên đến 6 triệu đồng, nhận thêm loa thanh Samsung Soundbar MS550 trị giá 7,99 triệu đồng nếu mua TV QLED. Chương trình ưu đãi hoàn tiền cũng áp dụng cho các sản phẩm TV cao cấp Premium UHD TV và UHD TV của Samsung. Độc giả xem thông tin chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ hotline: 1800 588 889.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm