Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của thẻ Vingroup

Vingroup Card với tính năng “tích càng nhiều, tiêu càng thích” sẽ là giải pháp chi tiêu không giới hạn cho người tiêu dùng thông thái.

Vingroup Card có được ưu điểm này nhờ hệ sinh thái đa ngành nghề và chính sách tích điểm linh hoạt tại Việt Nam.

Mạng lưới sản phẩm dịch vụ rộng lớn

Thẻ tích điểm hay thẻ khách hàng thân thiết đã không còn xa lạ với các tín đồ mua sắm. Nhưng không phải tấm thẻ nào cũng trở nên thân thiết với người tiêu dùng như tên gọi. Chị Thùy Linh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây mình có rất nhiều thẻ tích điểm của các quán cà phê, cửa hàng quần áo tới các chuỗi nhà hàng ăn uống… Đi đâu mình cũng được mời làm thẻ khách hàng. Có những chỗ mình mới đến một lần và không biết bao giờ mời quay lại để tích thêm điểm vào thẻ. Còn những cửa hàng mình hay ăn uống, mua sắm thì điểm lại quá ít, mỗi thẻ mỗi lần chỉ được vài điểm nên không biết đến khi nào mới tích đủ điểm để mua đồ”.

Thẻ tích điểm chỉ thực sự phát huy năng lực khi sở hữu một mạng lưới sản phẩm và dịch vụ rộng lớn với chiết khấu hấp dẫn. Vingroup Card đã làm được điều này.

Vingroup Card ra đời khi Tập đoàn Vingroup đã hình thành một hệ sinh thái đa ngành nghề, bao gồm những lĩnh vực thiết yếu cho cuộc sống như thực phẩm sạch, đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh, nội thất hay vui chơi giải trí, khách sạn nghỉ dưỡng… Nhờ đó, Vingroup Card đã phát huy tối đa lợi ích cho khách hàng thân thiết của một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam này. Ngày nay, bất cứ người tiêu dùng thông thái nào cũng khó có thể bỏ qua Vingroup Card - hiện là một trong những chiếc thẻ linh hoạt nhất tại Việt Nam.

Có trong tay thẻ Vingroup Card là giải pháp tích hợp cùng lúc nhiều loại hình mua sắm và dịch vụ với mức tích điểm hấp dẫn 5-25%. Từ ngày dùng Vingroup Card, chị Linh thường xuyên mau sắm tại siêu thị VinMart - nơi chị tin tưởng lựa chọn thực phẩm sạch hàng ngày cho gia đình với tỷ lệ tích điểm 5%. Trong vài tháng tới đây, khi gia đình đón thành viên mới, chiếc thẻ Vingroup Card sẽ giúp chị Linh tiết kiệm 15% chi phí sinh nở khi lựa chọn bệnh viện Vinmec. “Có tháng tôi thử không tiêu điểm nào mà chỉ tích vào thẻ Vingroup Card. Đến cuối tháng, số tiền đủ để mua cả một hộp sữa tốt cho con”, chị Linh cho biết.

loi ich cua the Vingroup Card anh 1
Sở hữu thẻ Vingroup Card, các gia đình trẻ an tâm chào đón thành viên mới tại bệnh viện chất lượng quốc tế và hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác với mức chiết khấu 5%.

 

Dễ dàng trở thành khách hàng thân thiết sở hữu Vingroup Card

Trước đây, khi các khu nhà cao cấp của Vingroup như Time City, Royal City xuất hiện, những thương hiệu hiện đại, chất lượng và cao cấp của tập đoàn bắt đầu được nhiều người biết đến như bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học Vinschool, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land… nhiều người nghĩ rằng chỉ có nhà giàu mới đặt chân tới được.

Chị Thanh Hằng, 35 tuổi (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, một năm trước khi con gái chị đến tuổi đi học, chị đã phải nhờ thẻ cư dân của một người bạn ở Times City để đăng ký cho con vào Vinschool. Nhờ đó, con chị được học tập tại ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại cùng môi trường giáo dục tiên tiến, tiêu chuẩn lấy học sinh thực sự là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục. Tuy nhiên, chị Hằng cho biết nhờ mãi thì cũng ngại: “Con mình học còn lâu dài chứ có phải một hai buổi đâu. Dù bạn mình rất nhiệt tình nhưng mình vẫn thấy ngại”.

Mua sắm nhiều với chi phí thấp

 

Cho đến đầu năm nay, Vingroup phát hành thẻ khách hàng thân thiết thì chị Hằng mới thở phào. Mọi người đều có thể làm thẻ và việc đăng ký thẻ rất nhanh chóng. “Trong thẻ của mình đã được tích điểm bằng 5% học phí của con. Có thẻ rồi, mình biết thêm là có thể tiêu điểm và hưởng thêm ưu đãi khi mua sắm và sử dụng dịch vụ ở những lĩnh vực kinh doanh khác của Vingroup. Chi tiêu khoản gì mình cũng được tích điểm để thanh toán cho các lần mua sắm sau”, chị Hằng cho biết.

loi ich cua the Vingroup Card anh 2
Chiết khấu 5% học phí khi chủ thẻ Vingroup Card cho con học tại hệ thống giáo dục chất lượng cao Vinschool.

 

Thẻ Vingroup Card mang tới lợi ích vượt trội cho khách hàng với mức tích điểm linh hoạt đến 25% giá trị dịch vụ tại chuỗi nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí Vinpearl và hệ thống chăm sóc sức khỏe, làm đẹp Vincharm Spa; 20% giá trị tiêu dùng tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế Almaz; 15% giá trị hóa đơn tại hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế và Phòng khám Vinmec; 10% giá trị hóa đơn tại Vinpearl Land, Vinpearl Golf và các trung tâm điện máy VinPro, VinPro+; 5% tại chuỗi cửa hàng bán lẻ VinDS chuyên về mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao, thời trang và nội thất, hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng tiện tích VinMart+; 5% tại Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool.

Vingroup đang triển khai chương trình “Vingroup Card - Một tấm thẻ, vạn món quà” với tổng giá trị giải thưởng gần 7 tỷ đồng, gồm một xe Camry 2.5 trị giá 1,4 tỷ đồng, 10 suất học bổng Vinschool trị giá 50 triệu đồng, 100 voucher khám bệnh tại Vinmec trị giá 10 triệu đồng và hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn khác. Chương trình áp dụng cho mọi khách hàng sở hữu thẻ Vingroup Card đủ điều kiện tiêu điểm từ ngày 1/8 đến 25/8.

loi ich cua the Vingroup Card anh 3

Khách hàng chưa có thẻ Vingroup Card có thể tham gia chương trình bằng cách lập thẻ mới theo hướng dẫn đơn giản trên trang www.vingroupcard.net

Lợi ích vượt trội khi khách hàng sở hữu Vingroup Card:

- Đăng ký nhanh chóng, sử dụng thuận tiện.

- Tích điểm với tỷ lệ hấp dẫn.

- Sử dụng điểm để thanh toán trực tiếp ngay sau 24h.

- Tiêu điểm tiện lợi tại tất cả điểm kinh doanh của Tập đoàn Vingroup.

- Mua sắm không giới hạn qua kênh trực tuyến www.adayroi.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm