Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của dịch vụ gửi tiết kiệm online ACB

Chuyển tiền, thanh toán dịch vụ trực tuyến không còn xa lạ. Hiện nay, các ngân hàng bổ sung thêm tính năng gửi tiết kiệm online với nhiều tiện ích tương tự cách thức truyền thống.

Ngân hàng ACB đem đến cho khách hàng dịch vụ gửi tiết kiệm online an toàn và tiện lợi.

Bảo mật cao, dễ rà soát thông tin

An toàn là yếu tố đầu tiên được quan tâm khi gửi tiết kiệm online. Đối với ngân hàng Á Châu ACB, mọi giao dịch online đều được quản lý trên ngân hàng điện tử với 3 lớp gồm tên đăng nhập, mật khẩu cố định do chủ tài khoản tự thiết lập và mật khẩu OTP (One Time Password) gửi đến khách hàng qua số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng.

Khách hàng cũng có thể tự rà soát tất cả thông tin giao dịch tiền gửi, tiền lãi theo thời gian đã chọn trên hệ thống ACB Online. Đây là tính năng rất tiện lợi cho những khách hàng không có thời gian đến quầy giao dịch, ngại thủ tục giấy tờ hay sợ mất sổ, quên ngày đáo hạn, lãnh lãi.

dich vu gui tiet kiem online ACB anh 1
Gửi tiết kiệm qua ACB Online an toàn và tiện lợi.

Kỳ hạn và lãi suất linh hoạt

Lãi suất là yếu tố ảnh hưởng lớn đến quyết định lựa chọn ngân hàng và sản phẩm tiết kiệm. Nhằm thu hút khách hàng mở tài khoản tiết kiệm hoặc tích lũy online, ngân hàng ACB tặng thêm lãi suất 0.3%/năm so với lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy. Khách hàng có thể chọn gửi bằng đồng hoặc USD chỉ với mức gửi từ 1 triệu đồng và có thể gửi góp mỗi ngày, không giới hạn số tiền hay số lần. Một tiện ích khác của gửi tiết kiệm online đó là khách hàng có thể vay cầm cố số dư trên ACB Online dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra, ngân hàng này cũng thiết kế các sản phẩm online đa dạng kỳ hạn và linh hoạt phương thức lãnh lãi: nhận lãi cuối kỳ, lãi nhập vốn.

dich vu gui tiet kiem online ACB anh 2
Gửi tiết kiệm tại ACB, khách hàng có có hội trúng chuyến du lịch Hong Kong trị giá 68 triệu đồng.

Nhiều ưu đãi và quà tặng

Hiện nay, để thu hút khách hàng, các ngân hàng thường có những chương trình khuyến mãi, hoặc quà tặng giá trị kèm theo. Từ ngày 5/10 đến 31/12/2017, khách hàng gửi tiền từ 5 triệu đồng tại ngân hàng ACB sẽ nhận được mã số tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Giải thưởng cao nhất của chương trình là tour du lịch Hong Kong 4 ngày 3 đêm và tham quan công viên giải trí nổi tiếng Disneyland dành cho gia đình 4 người.

Chương trình “Đón Giáng sinh, chào năm mới cùng ACB” diễn ra từ ngày 5/10 đến 31/12 dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại ACB từ một tháng trở lên. Tổng giải thưởng chương trình lên đến 414 triệu đồng, kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn, cụ thể là 3 giải đặc biệt - mỗi giải là một chuyến du lịch Disneyland Hong Kong dành cho gia đình 4 người trị giá 68 triệu đồng; 14 giải nhất - mỗi giải là một sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng; 14 giải nhì - mỗi giải là một sổ tích lũy trị giá 5 triệu đồng. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm