Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ưu điểm của căn hộ Dual Key, giá 30 triệu/m2 ở TP.HCM

Vị trí đẹp, thiết kế căn hộ sáng tạo mang lợi tiềm năng sinh lời, giá từ 30 triệu/m2 là những ưu điểm giúp căn hộ Dual Key tại Akari City phù hợp với lựa chọn của nhiều khách hàng.

Akari City là dự án hợp tác thứ năm liên tiếp của Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản gồm Hankyu Hanshin và Nishi Nippon Railroad.

Vị trí đẹp

Với mong muốn trở thành “thành phố an cư đa tiện ích” tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân, vị trí của Akari City được giới đầu tư đánh giá cao, thúc đẩy phát triển bất động sản tại thị trường phía tây TP.HCM. Thuộc trục đại lộ Đông Tây, Võ Văn Kiệt được xem là huyết mạch nối liền 4 khu vực đô thị của thành phố gồm khu đô thị mới quận 2, trung tâm hành chính, văn phòng quận 1, trung tâm buôn bán quận 5 và vùng sông nước quận 4, 6 và 8.

Nam Long anh 1

Dự án Akari City tọa lạc mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, quận Bình Tân.

Trong khi đó với hệ thống tiện ích cao cấp đã hoàn thiện như AEON Mall, MM Mega Market, Hùng Vương Plaza, siêu thị BigC, Co.opmart, Bệnh viện Quốc tế City Hospital…, Bình Tân phát triển sôi động. Từ đây, cư dân đến các quận 5, 10, Tân Phú trong 5-10 phút; quận 1, 3 khoảng 15-20 phút hay di chuyển đến các quận 4, 6, 8, huyện Bình Chánh nhờ hệ thống cầu kết nối.

Từ dự án Akari City, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận các tỉnh miền Tây nhờ các tuyến giao thông nối dài Võ Văn Kiệt - Long An đang được triển khai, hút thêm lượng lớn khách hàng tiềm năng từ cửa ngõ phía tây thành phố.

Mô hình 2 trong 1 độc đáo

Căn hộ đa chìa khóa Dual Key tại Akari City là phiên bản giới hạn đầu tiên của dòng Flora được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường bất động sản nhà ở. Thiết kế mặt bằng sáng tạo mang đến sự mới lạ và độc đáo cho Dual Key.

Nam Long anh 2

Thiết kế sáng tạo của Dual Key giúp chủ nhân sở hữu 2 căn hộ trong cùng 1 diện tích.

Căn hộ Dual Key được mở bằng chìa khóa kép. Để vào căn hộ, chủ nhân phải đi qua 2 lớp cửa, gồm cửa đi chính và cửa căn hộ. Khi mở cánh cửa chính của Dual Key, sảnh chung có 2 cánh cửa dẫn đến 2 căn hộ condo được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, gồm một căn hộ Flora 80 m2 tiêu chuẩn 2 phòng ngủ - 2 WC và một căn hộ Flora studio 40 m2. Cả 2 căn hộ độc lập đều có đầy đủ công năng với phòng khách, không gian sinh hoạt chung, ban công, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh.

Căn hộ Dual Key tại Akari City có thêm một phòng nhỏ tại sảnh chung. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm phòng thư giãn, phòng chứa đồ, kho hay phòng riêng cho người giúp việc.

Có tiềm năng sinh lời

Nhờ tính linh hoạt cao và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, Dual Key có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Chủ sở hữu có thể sử dụng một trong hai căn hộ, căn còn lại kinh doanh homestay, co-living space, vừa an cư vừa có thêm nguồn thu nhập nhàn rỗi hàng tháng, hoặc nhân đôi lợi nhuận bằng cách cho thuê cả 2 căn hộ. Việc chia nhỏ căn hộ giúp nhà đầu tư cho thuê dễ dàng hơn bởi tính đa năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người thuê.

Nam Long anh 3

Dual Key mang lại cho chủ sở hữu nguồn thu nhập vững chắc.

Với thiết kế 2 căn tách biệt, đảm bảo sự riêng tư, căn hộ nhiều chìa khóa Dual Key là một trong những giải pháp tối ưu chi phí cho gia đình đa thế hệ sống chung với nhau mà vẫn đảm bảo sự riêng tư về không gian lẫn giờ giấc sinh hoạt.

Căn hộ có giá khoảng 3,5 tỷ đồng cho diện tích 121 m2 (khoảng 30 triệu đồng/m2), bàn giao hoàn thiện nội thất cơ bản gồm khóa từ, sàn gỗ, video call, hệ thống đèn điện, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, bồn rửa, bếp từ, quạt hút, trang thiết bị vệ sinh, nhà tắm đứng. Nhờ đó, người mua vì không cần đầu tư thêm nhiều nội thất.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm