Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tính năng thông minh của siêu phẩm LG G3

Trong màn giới thiệu chiếc G3, đại diện LG đã tuyên bố 3 tính năng dưới đây chính là điểm nhấn trên giao diện LG UI, tạo nên sự khác biệt với phần còn lại trên thị trường.

Cùng với màn ra mắt chiếc G3, LG đã giới thiệu giao diện LG Optimus UI với thiết kế phẳng, sạch sẽ và ưa nhìn hơn nhiều so với thế hệ trước.

LG G3 có giao diện phẳng, bổ sung nhiều tính năng mới.
LG G3 có giao diện phẳng, bổ sung nhiều tính năng mới.

Đi kèm với đó, phiên bản giao diện được tùy biến từ nền tảng Android 4.4.2 KitKat này cũng có thêm nhiều tính năng hấp dẫn, tiêu biểu trong số đó là Smart Notice. Về cơ bản, Smart Notice giống như một người trợ lý ảo, với khả năng xử lý ngữ cảnh tự nhiên. Chẳng hạn, máy có thể liên tục nhắc nhở bạn nếu như bạn có một cuộc gọi nhỡ từ người thân, hoặc tự động theo dõi thời tiết và nhắc nhở bạn mang theo ô nếu trời sắp mưa.

Một tính năng khác được LG quảng bá rầm rộ và đặt nhiều kỳ vọng là Smart KeyBoard. Tính năng này có khả năng học theo thói quen gõ phím của người dùng, giống như một số ứng dụng bàn phím ảo từ bên thứ 3, sau đó cung cấp những gợi ý gõ từ tiếp theo một cách chính xác nhất có thể. Theo đại diện LG, bàn phím kiểu mới này cho phép người dùng gõ nhanh hơn 70% so với cách gõ thông thường trên màn hình cảm ứng.

Tính năng cuối cùng trong bộ 3 Smart-feature trên LG G3 là Smart Security, với 3 lớp bảo mật thông minh, trong đó điểm nhấn vẫn là Knock Code. Knock Code đã xuất hiện trên các sản phẩm trước đây như G Pro 2 hay G2 mini, cho phép người dùng cài đặt trước một kiểu mở máy bằng cách gõ vào bất cứ vị trí nào trên màn hình. Bên cạnh đó là Content Lock, dùng để ẩn những nội dung tối quan trọng trên chiếc smartphone của bạn. Trong khi đó, Kill Switch là một cơ chế chống trộm, cho phép bạn vô hiệu hóa hoàn toàn chiếc G3 từ xa nếu phát hiện máy bị mất cắp.

Theo thông tin từ LG, G3 sẽ được bán ra ngay từ ngày 28/5 tại thị trường Hàn Quốc, sau đó sẽ tiếp tục được phân phối bởi 170 nhà mạng khác nhau trên toàn thế giới. Máy có 2 phiên bản, bao gồm một phiên bản dung lượng 16 GB, RAM 2 GB và phiên bản còn lại với RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB. Hiện LG vẫn chưa công bố giá bán cho siêu phẩm mới nhất của mình.

Ảnh thực tế LG G3 cấu hình cực mạnh vừa ra mắt

"Sinh sau đẻ muộn" so với các đối thủ, LG G3 nghiễm nhiên sở hữu cấu hình mạnh nhất và mới nhất tính đến thời điểm hiện tại. Máy có thiết kế và tính năng khác biệt nhiều so với G2.

Những con số ấn tượng đưa LG G3 vào hàng siêu phẩm

Tốc độ lấy nét chỉ 0,276 giây, màn hình độ phân giải 2K, mật độ điểm ảnh 538 ppi hay chip lõi tứ Snapdragon 2,5 GHz biến LG G3 thành chiếc smartphone mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm