Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tính năng giúp Note20 Ultra là smartphone thú vị nhất nửa cuối 2020

Những nâng cấp về S Pen, cấu hình và hàng loạt tính năng thông minh đã khiến Galaxy Note mới trở thành smartphone đáng chú ý hiện nay.

Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G là sản phẩm cao cấp nhất của dòng Note20 ra mắt tháng 8/2020. Thiết bị sở hữu màn hình 6,9 inch nhưng nhờ tối ưu được toàn bộ diện tích mặt trước nên tổng thể của máy không quá to.

3 tính năng giúp Note20 Ultra là smartphone thú vị nhất nửa cuối 2020 Những nâng cấp về S Pen, cấu hình và hàng loạt tính năng thông minh đã khiến Galaxy Note mới trở thành smartphone đáng chú ý hiện nay.

Năm 2020, các hãng smartphone trên thị trường đều chạy đua công nghệ màn hình tần số quét cao. Không nằm ngoài cuộc chơi, Samsung trang bị cho Galaxy Note20 Ultra màn hình có tần số quét 120 Hz. Vì thế, khi lướt web, mạng xã hội hay đơn giản là mở ứng dụng, màn hình của Galaxy Note mới cho tốc độ phản hồi nhanh chóng và mượt mà hơn.

Co nen mua Note20 khong anh 1

Galaxy Note20 sở hữu nhiều tính năng mớ, cải thiện trải nghiệm di động.

Ngoài màn hình tốt, Samsung cũng không quên nâng cấp khả năng kết nối của máy. Galaxy Note20 Ultra được trang bị công nghệ Wi-Fi 6 và 5G mang đến khả năng kết nối nhanh và ổn định hơn.

Bút S Pen chính là điểm khác biệt lớn nhất trên Galaxy Note20 Ultra so với các mẫu smartphone khác trên thị trường. Năm nay do cụm camera trên sản phẩm được làm hơi to nên Samsung đã dời bút S Pen sang bên trái.

Samsung cho biết bút S Pen trên Galaxy Note20 Ultra có độ trễ chỉ 9 ms, kết hợp cùng màn hình mới giúp đem lại cảm giác viết như trên giấy. Bên cạnh đó, chức năng chuyển chữ viết tay thành văn bản cũng hoạt động tốt hơn. Nhờ đó việc chuyển đổi ghi chú thành định dạng số cũng dễ dàng.

Co nen mua Note20 khong anh 2

Samsung bổ sung nhiều tính năng cho S Pen, độ trễ gần bằng 0, trải nghiệm viết vẽ như thật.

Samsung đã bổ sung thêm một số cử chỉ mới cho tính năng điều khiển không chạm. Người dùng có thể "vẩy" bút theo hình chữ V bên trái thì sẽ back (trở về) hay vẽ zig zag để chụp màn hình. Tính năng này giúp ích cho người dùng khi thực hiện những tác vụ văn phòng, hội họp.

Để điều khiển hàng loạt trang bị khủng, Galaxy Note20 Ultra sở hữu vi xử lý cao cấp nhất của Samsung, Exynos 990. Đi kèm con chip hiệu năng cao là RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB cùng viên pin 4.500 mAh.

Bên cạnh hàng loạt nâng cấp mạnh mẽ, Samsung còn “chơi lớn” khi mang đến nhiều đặc quyền cho người dùng khi đặt trước Galaxy Note mới. Theo đó, khi đặt trước Galaxy Note20 và Note20 Ultra ở các đại lý ủy quyền và website chính thức của Samsung Việt Nam trước 21/8, người dùng sẽ được nhận phần quà có trị giá lên đến 6 triệu đồng.

Cùng với ưu đãi từ Samsung, khi đặt trước Note 20 tại các nhà bán lẻ lớn như Thế Giới Di Động, Di Động Việt, FPT, Mai Nguyên… khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà giá trị như đồng hồ, loa nghe nhạc, hay tham gia chương trình nhận voucher giảm giá hấp dẫn, lên đời sản phẩm với mức bù tiền không quá cao.

Lê Trọng - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm