Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tiêu chí chọn smartphone của người trẻ

Với cá tính khác biệt, không ngừng trải nghiệm điều mới, người trẻ đặt tiêu chí gì khi chọn mua một chiếc smartphone?

Tiêu chí đầu tiên mà đa số người trẻ quan tâm đến khi tìm mua smartphone là thiết kế. Giống như một phụ kiện thời trang, smartphone có kiểu dáng cùng màu sắc hợp xu hướng sẽ góp phần giúp người trẻ định hình nên phong cách riêng và trở nên nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, người trẻ thường yêu thích những mẫu smartphone có thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng cho vào túi khi di chuyển hay thực hiện các thao tác một cách linh hoạt khi làm việc, giải trí mà không tạo cảm giác nặng tay khi cầm lâu.

The Gioi Di Dong anh 1

Người trẻ chú trọng đến kiểu dáng, màu sắc khi chọn mua smartphone.

Với nhiều người trẻ đam mê xê dịch, smartphone trang bị camera chuyên nghiệp sẽ là hành trang không thể thiếu trong những chuyến đi. Ngày nay, nhờ cải tiến lớn về độ phân giải, smartphone có thể thay thế máy ảnh du lịch, giúp người trẻ bắt trọn những khoảnh đẹp trên hành trình của mình một cách chân thật, rõ nét.

Cuộc sống của người trẻ năng động thường xoay quanh bởi nhiều trải nghiệm. Họ không chỉ sử dụng smartphone để nghe gọi, nhắn tin, mà còn phục vụ nhu cầu chơi game, xem phim, sáng tạo hình ảnh, clip đơn giản cho công việc… Vì vậy, bên cạnh thiết kế thời trang và camera chuyên nghiệp, họ còn cần smartphone trang bị công nghệ sạc nhanh, giúp các trải nghiệm không bị gián đoạn khi máy hết pin.

Nắm bắt thị hiếu của người dùng trẻ, các nhà sản xuất điện thoại liên tục cho ra những mẫu smartphone với nhiều cải tiến hướng đến đáp ứng cả 3 tiêu chí trên. Trong số đó có thể kể đến V20 SE - mẫu smartphone tầm giá 7 triệu đến từ Vivo.

Vivo V20 SE để lại ấn tượng cho người dùng bởi kiểu dáng khá thanh mảnh, độ dày 7,83 mm và chỉ nhẹ 171 g. Với mặt lưng từ chất liệu polymer cao cấp kết hợp thiết kế cong cạnh 3D, smartphone mới từ Vivo có vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt.

Màn hình máy máy rộng 6,44 inch chiếm tỷ lệ 90,12% so với thân máy nên dù nhỏ gọn, V20 SE vẫn mang lại cảm giác thoải mái khi xem phim hay chơi game.

Máy có 2 phiên bản màu là xanh băng tuyết thanh lịch và đen thạch anh mạnh mẽ. Đây là hai màu sắc được giới trẻ yêu thích, đúng theo xu hướng thời trang năm nay, dễ dàng mix cùng nhiều mẫu trang phục khác nhau.

Camera V20 SE được trang bị nhiều cải tiến, hứa hẹn mang đến những tấm hình chất lượng cao và sắc nét như máy ảnh chuyên nghiệp. Máy trang bị bộ ba camera sau, gồm camera chính 48 MP, khẩu độ f/1.8; ống kính góc siêu rộng và siêu cận 8 MP, khẩu độ f/2.2; camera xóa phông 2 MP, khẩu độ f/2.4. Camera trước của máy có độ phân giải 32 MP, cho ảnh selfie chân thật và chi tiết.

The Gioi Di Dong anh 4

Vivo V20 SE trang bị bộ ba camera sau độ phân giải đến 48 MP.

Tiếp nối các dòng smartphone Vivo trước, V20 SE trang bị khả năng chụp đêm khá ấn tượng. Trong điều kiện thiếu sáng, ảnh chân dung do máy lưu lại vẫn rõ nét, không bị mờ nhòe hay nhiễu hạt. Trong ảnh chụp phong cảnh thành phố vào buổi tối, khả năng chụp đêm của máy giúp những ánh đèn trở nên lung linh và nghệ thuật hơn.

Ngoài ra, camera của máy còn trang bị nhiều chế độ hiện đại như tách nền chuyển cảnh AI, phục chế ảnh cũ, chân dung đa phong cách, vòng bù sáng selfie, chống rung điện tử EIS…

Điểm cộng tiếp theo của máy là trang bị công nghệ flashcharge - sạc siêu tốc 33 W. Trong thời gian 30 phút, V20 SE có thể sạc đầy đến 62%, phục vụ tốt nhu cầu giải trí, học tập, làm việc liên tục của người trẻ. Đồng thời, pin của máy có dung lượng 4.100 mAh cho phép người dùng sử dụng máy cho nhiều tác vụ trong thời gian dài.

The Gioi Di Dong anh 5

Máy trang bị công nghệ sạc nhanh 30 phút.

Ngoài ra, được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 665, RAM 8 GB, ROM 128 GB, cấu Vivo V20 SE được đánh giá có cấu hình mạnh và vận hành ổn định. Máy chạy mượt nhiều tựa game mà không giật lát. Đồng thời, hệ điều hành Funtouch OS 11 cũng mang lại cho máy giao diện thân thiện cùng nhiều tính năng hiện đại, đa dạng.

Vivo V20 SE đã lên kệ tại Thế Giới Di Động với giá 7,19 triệu đồng và nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng trẻ. Trong thời gian từ 13/11 đến 15/11, người dùng mua Vivo V20 SE tại hệ thống bán lẻ này sẽ được giảm 500.000 đồng, đồng thời được áp dụng chính sách hỗ trợ trả góp 0%.

Độc giả có thể tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại đây hoặc gọi hotline 18001060.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm