Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tân binh Olympic VN nỗ lực tập để tranh suất chính thức

Các cầu thủ được HLV Miura triệu tập bổ sung gồm Đức Huy, Văn Long, Văn Thanh đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo Olympic Việt Nam.

Theo đó, tân binh Phan Văn Long mặc áo số 9 của Tuấn Tài, Đức Huy mặc áo số 5 của trung vệ Hoàng Lâm và Văn Thanh mang áo số 14 của Phúc Tịnh. HLV Miura đưa ra quyết định này đồng nghĩa với việc 3 cầu thủ chấn thương sẽ bị gạch tên khỏi Olympic Việt Nam.

HLV Miura không muốn mạo hiểm với chấn thương của các học trò. Cụ thể, Tuấn Tài bị tràn dịch gối, Phúc Tịnh và Hoàng Lâm tái phát chấn thương cơ háng. Ba cầu thủ này đều cần thời gian dài để hồi phục chấn thương. Trong vài ngày tới, các trường hợp kể trên sẽ được trở về CLB để chuẩn bị cho giai đoạn 2 V.League 2015, khởi tranh từ ngày 12/4. 

ĐT Olympic VN: Cầu thủ chấn thương lên tới con số 10

Hôm 16/3, HLV Miura đã cho gọi 3 cầu thủ Đức Huy, Văn Thanh và Văn Long để bổ sung vào thành phần ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 (từ 27-31/3).

Văn Long mặc áo số 9 của Tuấn Tài trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội Olympic Việt Nam.

Sáng nay (17/3), cả 3 tân binh đều nỗ lực thể hiện mình trong buổi tập đầu tiên cùng Olympic Việt Nam. Các cầu thủ đều hiểu rằng phải nỗ lực tập luyện hết mình mới có thể cạnh tranh suất đá chính.

HLV Miura gọi bổ sung cầu thủ từng bị loại khỏi U19 Việt Nam

VFF triệu tập bổ sung Đức Huy, Văn Long và Vũ Văn Thanh, cầu thủ thuộc biên chế khóa II Học viện HAGL Arsenal-JMG, vào đội hình tuyển Olympic Việt Nam.

Trong số 3 cầu thủ mới được bổ sung, tiền vệ cánh Văn Long là người sở hữu tốc độ cùng chiều cao tốt (1,77 m). Dưới thời HLV Graechen, anh từng được ví là Di Maria của U19 Việt Nam. Ngoài ra, Đức Huy và Văn Thanh đều có sức bền và sự đang năng khi chơi được ở cả vị trí hậu vệ và tiền vệ cánh.

Siêu phẩm của Văn Long giống hệt bàn thắng của Bergkamp

Tiền vệ Văn Long đã có pha dứt điểm đẳng cấp ấn định chiến thắng cho U19 Việt Nam. Bất ngờ khi bàn thắng của anh giống hệt với siêu phẩm của Bergkamp vào lưới Argentina năm 1998.

Cầu thủ Hồ Phúc Tịnh phải nhường số áo 14 cho tân binh Vũ Văn Thanh (HAGL). 

18h chiều nay (17/3), Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu tập gặp CLB Đồng Nai trên sân Gò Đậu. Với danh sách hơn 10 cầu thủ đang bị chấn thương, 3 tân binh của Olympic Việt Nam sẽ có cơ hội ra sân để ghi điểm với HLV Miura.

Sau trận đấu với Đồng Nai, ngày 20/3, Olympic Việt Nam sẽ di chuyển sang Bangkok, Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội Olympic nước này vào ngày 22/3. Đây sẽ là trận đấu giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Miura trước khi lên đường sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á từ ngày 27 đến 31/3. 

Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2016.
Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2016.

 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm