Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 smartphone dành cho giới trẻ đáng mua trong tháng 10

Samsung Galaxy J7 Pro, Samsung Galaxy J2 Prime, Oppo F1s với màn hình lớn, camera ấn tượng và giá bán hấp dẫn đang là những model được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Sự phát triển của điện thoại thông minh ngày càng đưa những nhu cầu cuộc sống gắn chặt với chiếc điện thoại, thay đổi hoàn toàn cách chúng ta giao tiếp và giải trí. Với chiến lược cạnh tranh mạnh mẽ, các nhà sản xuất liên tục tung ra những mẫu điện thoại mới với nhiều cải tiến cùng giá hấp dẫn nhằm thu hút người dùng.

Samsung Galaxy J7 Pro, Samsung Galaxy J2 Prime, Oppo F1s, đều là những smartphone phân khúc tầm trung đang được giới trẻ yêu thích. Sức mạnh của những chiếc điện thoại này không nằm ở cấu hình mà chính ở màn hình to hợp mốt, camera sắc nét hay đa nhiệm, đáp ứng nhu cầu “sống ảo”, lướt web, giải trí mọi lúc mọi nơi.

Samsung Galaxy J7 Pro gây ấn tượng với thiết kế thân kim loại sang trọng và không kém phần trẻ trung, hiện đại. Song song đó, mẫu smartphone này còn ghi điểm bởi khả năng chụp hình “thách thức bóng tối”. Với ba hiệu ứng làm đẹp có thể điều chỉnh theo nhiều mức độ giúp khuôn mặt rạng rỡ hơn, đây chắc chắn là chiếc điện thoại đáng “đồng tiền bát gạo” các nàng nên có.

Một “người anh em” khác của J7 Pro - Galaxy là J2 Prime - cũng được lòng giới trẻ nhờ sở hữu vẻ ngoài tinh tế cùng hiệu năng ổn định. Là một trong những smartphone giá rẻ có tích hợp 4G, J2 Prime sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên có nhu cầu truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.

Shopee Mall anh 1
Bộ đôi Samsung Galazy J7 Pro và J2 Prime nhanh chóng hút giới trẻ khi ra mắt.

Không kém cạnh, Oppo F1s khiến không ít khách hàng trẻ phải lòng với camera trước 16 MP cùng hai sắc vàng, hồng thời thượng. Với khả năng lưu giữ ảnh RAW cùng lựa chọn ảnh UltraHD với 51 MP, model này được mệnh danh là “chuyên gia selfie”, giúp người dùng dễ dàng “phá đảo thế giới ảo”. Không chỉ vậy, khả năng ghi âm cuộc gọi cũng rất phù hợp cho những đôi trẻ đang yêu hay sinh viên các ngành báo chí, xã hội.

Nếu bạn đang nóng lòng muốn sở hữu ngay một trong những chiếc điện thoại trên để thoả sức tận hưởng phút giây giải trí vượt trội, ngày 10/10 này, Shopee Mall sẽ giới thiệu các model này với khuyến mãi hấp dẫn. Điển hình như 100 sản phẩm Oppo F1s 32 GB sẽ được bán với giá 4,49 triệu đồng (giá niêm yết 5,99 triệu đồng).

Shopee Mall anh 2
Chuyên gia selfie Oppo FS1 cập bến Shopee Mall chỉ với mức giá 4,49 triệu đồng.

Không chỉ có điện thoại, hàng loạt khuyến mãi khác như flash sales hấp dẫn, giảm giá đến 50% kèm quà tặng từ nhiều thương hiệu thuộc thời trang, làm đẹp cho đến công nghệ, đồ gia dụng… tại ngày ra mắt Shopee Mall cũng đang chờ khách hàng rinh về.

Đặc biệt, khách hàng có giá trị đơn hàng thanh toán thành công cao nhất còn có cơ hội nhận một chuyến du lịch Singapore cùng cơ hội khám phá thiên đường hạ giới Marina Bay Sands tại đảo quốc Singapore.

Là không gian shopping cao cấp của Shopee, Shopee Mall hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp. Tất cả sản phẩm được gắn nhãn đỏ “Mall” đều là hàng đảm bảo chính hãng, cam kết bồi hoàn gấp 2 lần giá trị sản phẩm khi sản phẩm không đúng như mô tả. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội miễn phí cước vận chuyển với hoá đơn chỉ từ 99.000 đồng và được đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.

Shopee Mall anh 3
Không gian mua sắm đẳng cấp tại Shopee Mall với “Hàng chính hãng - Dịch vụ vàng”.

Với Shopee Mall, mọi rào cản thường thấy trong mua hàng trực tuyến như lo ngại xuất xứ sản phẩm, phí vận chuyển cao, không được đổi trả hàng… đều được phá bỏ. Chắc chắn, sẽ không còn điều gì ngăn bạn vô tư mua sắm và nhận về hàng nghìn ưu đãi nữa.

Shopee Mall là không gian mua sắm dành cho người tiêu dùng số, được cung cấp bởi Shopee - nền tảng thương mại điện tử uy tín khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, cả trong tổng giá trị giao dịch lẫn số lượng đơn hàng.

Shopee Mall chính thức ra mắt vào ngày 10/10, quy tụ hàng nghìn sản phẩm, bộ sưu tập mới nhất từ các nhà phân phối và thương hiệu dẫn đầu thị trường như Samsung, Unilever, Oppo, Za, Senka, Biti’s, Luminarc, Sonkimmode… Độc giả truy cập Shopee Mall để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm