Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 phong cách ban công tạo không gian nghỉ dưỡng tại gia

Với chiều sâu 1,5m, không gian ban công của những căn hộ Sun Marina Town có thể biến thành khoang thương gia trên du thuyền, vườn treo phong cách Italy hay mini bar cao cấp.

Với giới thượng lưu, ban công không đơn thuần là nơi thưởng trà hay vọng nguyệt, mà còn là không gian để tận hưởng những trải nghiệm độc tôn. Vì vậy, nhiều người sẵn sàng chi hàng nghìn USD cho một đêm tại những khách sạn có ban công nhìn trực diện các kì quan thế giới, như ngắm tháp Eiffel từ khách sạn Pullman Paris Tour Eiffel (Pháp) hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Kim Tự Tháp từ ban công khách sạn Marriott Mena House (Ai Cập).

Tại Việt Nam, tòa tháp đôi Sun Marina Town trong tổ hợp BĐS, giải trí Sun Marina cũng có tầm nhìn đắt giá khi bao trọn vịnh Hạ Long và vịnh du thuyền xa hoa. Chủ nhân căn hộ Sun Marina Town có nhiều lựa chọn khi trang trí ban công của mình.

Khoang thương gia trên du thuyền

Chủ đầu tư kỳ vọng ban công tại mỗi căn hộ Sun Marina Town tựa như khoang hạng nhất trên du thuyền giữa tầng không. Với chiều sâu 1,5 m, không gian ban công của Sun Marina Town cho phép chủ nhân thoả sức sáng tạo. Với bộ đèn sang trọng, những bức tranh nghệ thuật, ghế sofa rộng bản, bàn cẩm thạch hay thép cách điệu, kính viễn vọng dát vàng..., nơi đây nhanh chóng trở thành không gian nghỉ dưỡng cao cấp.

Từ đây, chủ nhân có thể ngắm trọn cảnh phồn hoa của Hạ Long với bến du thuyền, cảng Cái Lân, vòng quay Mặt Trời, cầu Bãi Cháy và quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự.

Sun Group anh 1

Ban công của Sun Marina Town có tầm nhìn bao trọn vẻ đẹp vịnh Hạ Long và vịnh du thuyền xa hoa. Ảnh phối cảnh.

Vườn treo phong cách Italy

Đất nước Italy nổi tiếng với các ban công được ví như không gian triển lãm nghệ thuật, với bình cây, chậu cảnh, vườn hoa nở rộ và hình ảnh quý ông lịch lãm sánh vai quý cô sành điệu tựa vào lan can. Chủ nhân căn hộ Sun Marina Town có thể lấy nguồn cảm hứng này để thiết kế vườn treo thơ mộng tại ban công của mình.

Không gian ngập tràn hoa lá như người bạn ngọt ngào, giúp mỗi người thả lỏng và thư giãn. Chủ nhân có thể thư thái thưởng trà chiều bên bộ bàn ghế phong cách vintage, đọc sách ngắm hoàng hôn trên chiếc xích đu hay trò chuyện cùng những đứa trẻ giữa khu vườn yên tĩnh. Tại Sun Marina Town, hệ thống hút mùi theo trục dọc toà nhà còn giúp chủ nhân tận hưởng tối đa không khí trong lành thổi về từ vịnh Hạ Long, hương vị của biển và cảm nhận hơi thở thanh khiết của thành phố di sản.

Sun Group anh 2

Vườn treo phong cách Italy ngập tràn hoa lá cũng là phong cách trang trí ban công được giới thượng lưu ưa chuộng. Ảnh phối cảnh.

Mini bar giữa tầng không

Bên cạnh phong cách Italy và khoang thương gia của du thuyền, biến ban công thành mini bar cũng là gợi ý đáng thử. Nếu bar ở Bad-al-shams (Dubai) là nơi ngắm hoàng hôn phủ trên sa mạc Ả Rập, bar tại Lebua at State Tower (Thái Lan) có thể thu trọn vẻ đẹp của thành phố Bangkok, thì mini bar tại ban công căn hộ trong toà tháp mới của Sun Marina Town cũng sở hữu tầm nhìn ấn tượng không kém.

Sun Group anh 3

Từ ban công Sun Marina Town, chủ nhân thu trọn vẻ đẹp của thương cảng phồn hoa, du thuyền ra vào tấp nập.

Đây là nơi chủ nhân vừa thưởng thức điệu nhạc du dương, vừa phóng tầm mắt về quảng trường Kim Cương rộng gần 5.000 m2 dành cho các lễ hội náo nhiệt quanh năm, tháp hải đăng lung linh, đài phun nước Topaz và sân chơi nhạc nước rực rỡ. Đây là phong cách sống thượng lưu bên thương cảng phồn hoa, du thuyền ra vào tấp nập.

Thiết kế ban công theo phong cách sky bar tại Sun Marina Town là lựa chọn phù hợp những ai thích lối sống sôi động. Với quầy pha chế, kệ trưng bày đồ uống, vài chiếc ghế kiểu cách cùng hệ thống đèn màu bắt mắt, ban công sâu 1,5 m của Sun Marina trở thành mini bar sẵn sàng cho những buổi tiệc nhỏ với tầm nhìn độc đáo.

Sun Group anh 4

Tháp đôi Sun Marina Town nhìn từ vịnh du thuyền. Ảnh phối cảnh.

Với ban công có diện tích lớn, chủ nhân Sun Marina Town thoả sức biến hóa theo sở thích, sáng tạo không gian nghỉ dưỡng đầy cảm hứng tại gia. Cứ thế, mỗi ngày ở Sun Marina Town đều là kỳ nghỉ đích thực.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm