Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 nhân tố giúp CIMB đứng vững trong cuộc đua ngành ngân hàng

Trước nhiều sự chuyển biến trong các lĩnh vực, đặc biệt là ngành tài chính ngân hàng, Ngân hàng quốc tế CIMB tiến vào Việt Nam với nhiều thế mạnh riêng biệt.

Không chỉ nâng cao trải nghiệm dịch vụ, Ngân hàng quốc tế CIMB còn chú trọng vào các hoạt động góp phần vào sự phát triển xã hội.

Lợi thế mạng lưới rộng khắp khu vực

Với hơn 800 chi nhánh, làm hài lòng hơn 13 triệu khách hàng tại 15 quốc gia, CIMB Việt Nam kế thừa lợi thế mạng lưới rộng khắp khu vực cùng sự am hiểu về thị trường ngân hàng. Đây là cơ sở để tạo điều kiện cho các khách hàng trong khu vực Đông Nam Á và doanh nghiệp Việt Nam phát triển lớn mạnh hơn, đồng thời thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa các nước ASEAN với Việt Nam và ngược lại.

CIMB thể hiện rõ mục tiêu góp phần đưa ngành ngân hàng lên tầm cao mới, đồng thời tiếp tục củng cố vị thế của khối Đông Nam Á, nối dài chuỗi thành công với thị trường Việt Nam.

Không ngừng nâng cao trải nghiệm dịch vụ

Một sức mạnh khác của một trong những ngân hàng hàng đầu Đông Nam Á là không ngừng cải tiến, đổi mới nhằm đáp ứng tốt nhu cầu thị trường. Trong kỷ nguyên công nghệ, xu hướng ngân hàng số là dòng chảy tất yếu mà CIMB chính thức góp mặt thông qua việc ra mắt ứng dụng di động OCTO by CIMB vào tháng 10/2018.

Tại những thị trường như Malaysia, Indonesia, CIMB có nhiều nỗ lực để số hoá dịch vụ hiện hữu, phát triển và nâng cao trải nghiệm người dùng. Đối với thị trường Việt Nam, ngân hàng này phát triển sản phẩm của mình không dựa trên những tiền đề sẵn có mà xây mới từ lõi, ứng dụng những gì phù hợp với điều kiện của thị trường và xu hướng người dùng. Điều này đảm bảo trải nghiệm người dùng được chăm chút hơn và sản phẩm sáng tạo hơn.

CIMB anh 1
Nâng cao và tối đa hoá trải nghiệm dịch vụ là mục tiêu mà ngân hàng này không ngừng theo đuổi.

Chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm phát triển cũng đảm bảo được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng khi có thể tận hưởng những trải nghiệm xuyên quốc gia độc đáo. Khi là khách hàng ưu tiên của CIMB (CIMB Preferred), khi đến bất kỳ nơi nào trong mạng lưới hơn 100 văn phòng CIMB Preferred và chi nhánh tại các nước Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam, bạn đều được nhận ưu đãi và ưu tiên tại địa phương đó.

Đồng hành cùng sự phát triển của xã hội

Cùng nằm trong chiến lược phát triển bền vững mà CIMB theo đuổi xây dựng, bên cạnh các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, đồng hành và đóng góp vào sự phát triển xã hội là một trong những điểm nổi bật của đơn vị tài chính đến từ Malaysia này. Trong đó, việc tìm kiếm và xây dựng thế hệ tài năng tiếp nối đã và đang diễn ra sôi nổi với chương trình học bổng CIMB được tổ chức trong toàn khu vực.

Chương trình hướng đến việc khuyến khích sự phát triển và sáng kiến từ cộng đồng trẻ tại Đông Nam Á, giúp trau dồi kinh nghiệm sống, vốn văn hoá đa quốc gia qua nhiều hoạt động giao lưu quốc tế. Không chỉ hỗ trợ toàn phần về tài chính, học bổng CIMB còn tiếp tục đồng hành lâu dài cùng các nhân tài trẻ tuổi với cơ hội thực tập tại bất kỳ văn phòng nào của ngân hàng trong khu vực.

CIMB anh 2
Đồng hành và đóng góp vào sự phát triển xã hội là một trong những điểm nổi bật của CIMB.

Tháng 9/2018, CIMB tổ chức cuộc thi 3D Conquest dành cho sinh viên ngành CNTT trong toàn khối Đông Nam Á. Đây là một cuộc thi mang tính thách thức đầy hứng khởi với các sinh viên trẻ sáng tạo và nhiệt huyết với những ý tưởng mới có thể làm thay đổi sự vận hành của thế giới ngân hàng. Cuộc thi đồng thời cũng tạo cơ hội cho sinh viên Việt cọ xát cùng các bạn trẻ đến từ nhiều quốc gia khác trong khu vực.

Ông Hamidah Naziadin, đại diện ngân hàng CIMB, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng thông qua chương trình này, cùng với nhiều sáng kiến khác bao gồm học viện 3D và các công cụ phát triển nhân sự, CIMB sẵn sàng thay đổi sâu sắc và trở thành một tổ chức đặt dữ liệu số hoá lên hàng đầu”.

Với những thế mạnh đặc biệt và riêng biệt, CIMB hứa hẹn nhanh chóng tăng tốc trong cuộc đua của ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam, qua đó khuấy động thị trường vốn đã nhộn nhịp trong những năm qua.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm