Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 người tử vong trong phòng trọ ở TP Thủ Đức

Phá cửa phòng trọ trên đường số 6, phường Hiệp Bình Phước (TP Thủ Đức), lực lượng chức năng phát hiện gia đình 4 người nằm bất động.

Hàng xóm kể lúc phá cửa phòng trọ, phát hiện 3 người chết ở TP Thủ Đức "Không thấy hàng xóm đi làm, tôi và mọi người phá cửa, phát hiện 4 người nằm bất động", bà Oanh (40 tuổi, nhân chứng) kể.

Ngày 18/5, Công an thành phố Thủ Đức đang điều tra nguyên nhân vụ 3 người trong một gia đình tử vong và một người bị thương trong phòng trọ tại hẻm 25, đường số 6, phường Hiệp Bình Phước.

Các nạn nhân được xác định tên L.V.K. (45 tuổi), N.T.L. (44 tuổi, vợ ông K.) L.Q.H. (16 tuổi, con trai). Riêng người con gái tên L.T.L. (23 tuổi) được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, đang hôn mê.

Theo người thân, các nạn nhân quê Bình Thuận. Họ thuê phòng trọ tại phường Hiệp Bình Phước (TP Thủ Đức) và làm nghề bán cá tại chợ Tân Định, quận 1.

3 nguoi tu vong o Thu Duc anh 1

Căn phòng trọ xảy ra vụ việc. Ảnh: An Huy.

Chị Oanh (40 tuổi, ngụ tại hẻm 25 đường số 6) cho biết gia đình nạn nhân làm nghề bán cá trên địa bàn. Khoảng 9h ngày 18/5, một số người sống trong dãy trọ không thấy gia đình anh K. mở cửa phòng đi làm nên nghi xảy ra chuyện không lành.

Mọi người đến gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Họ phá cửa phòng vào bên trong phát hiện gia đình 4 người anh K. nằm bất động nên chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, anh K., chị L. và H. không qua khỏi. Người con gái tên L. đang cấp cứu.

“Khi mở cửa phòng, tôi và mọi phát hiện mùi hôi nồng nặc. Gia đình anh K. sống rất hiền lành, hòa đồng nhưng không hiểu vì sao xảy ra tai nạn như vậy”, chị Oanh nói.

Công an địa phương nhận định nguyên nhân ban đầu vụ 3 người tử vong trong phòng trọ có thể do ngạt khí.

3 nguoi tu vong o Thu Duc anh 2

Vụ việc xảy ra tại hẻm 25, đường số 6, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức. Ảnh: Google Maps.

Cô gái bị phù não nghi do ngạt khí trong phòng trọ có 3 người chết

Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết nữ nạn nhân trong vụ nghi ngạt khí ở phòng trọ tại phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, đang được điều trị tích cực.

An Huy

Bạn có thể quan tâm