Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 người trong gia đình bị hàng xóm truy sát thương vong

Do mâu thuẫn trong kinh doanh, nghi phạm ở Từ Sơn (Bắc Ninh) dùng dao truy sát nhà hàng xóm khiến hai vợ chồng trọng thương, con dâu tử vong.

Trưa 14/5, trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo UBND TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, cho biết công an vừa bắt giữ nghi phạm H. (SN 1987) để điều tra làm rõ nguyên nhân khiến 3 người thương vong ở chợ Giầu, phường Đông Ngàn.

Theo vị lãnh đạo này, khoảng 18h ngày 12/5, H. cầm dao "phóng lợn" sang nhà hàng xóm là ông T.T.N (SN 1961) và bà N.T.M (SN 1960).

truy sat o Bac Ninh anh 1

Khu vực hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Tại đây, nghi phạm đâm nhiều nhát vào người vợ chồng ông N. khiến cả 2 trọng thương. Sau đó, nghi phạm tiếp tục đuổi theo và đâm gục chị N.M.T. (SN 1986 - là con dâu ông bà N.).

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, nhưng chị N.M.T. đã tử vong; vợ chồng ông N. hiện qua cơn nguy kịch.

Thông tin ban đầu, gia đình nạn nhân và nghi phạm là hàng xóm, có xảy ra mâu thuẫn một thời gian dài do cùng kinh doanh mặt hàng giống nhau dẫn đến cạnh tranh.

Lực lượng chức năng TP Từ Sơn đang tiếp tục làm rõ vụ án mạng.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Dùng xăng đốt nhà người tình, 4 người thương vong tại Đồng Nai

Do mâu thuẫn tình cảm, một người đàn ông ở thành phố Biên Hòa mang xăng châm lửa đốt nhà và cửa hàng của người tình khiến bản thân tử vong và 3 người khác bị thương.

Ra suối bắt ốc, hai cháu bé đuối nước tử vong

Hai cháu bé rủ nhau ra suối bắt ốc, không may bị trượt chân xuống hố nước sâu, tử vong thương tâm.

https://vietnamnet.vn/3-nguoi-trong-gia-dinh-bi-hang-xom-truy-sat-thuong-vong-2143001.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm