Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 người bị ngộ độc trong bể mắm qua cơn nguy kịch

Nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì bị ngộ độc khí ở Khánh Hòa, sau khi được cứu chữa, sức khỏe 3 bệnh nhân đã tạm thời ổn định

Bác sĩ Phan Hữu Chính, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, cho biết sau 5 ngày điều trị tích cực, 3 bệnh nhân trong vụ ngộ độc khí đã qua cơn nguy kịch.

Các nạn nhân gồm anh Lê Văn Thành (47 tuổi), Trương Đức Việt (26 tuổi) và Huỳnh Văn Khiêm (24 tuổi), là nhân viên của cơ sở sản xuất nước mắm L.H, ở khu vực Bình Tân (TP Nha Trang).

3 nguoi ngo doc khi trong be lam mam anh 1
Một bệnh nhân đang được điều trị tại BV tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: An Bình

Trưa 21/7, ông Thành vào bể chứa mắm để làm vệ sinh thì bị ngất xỉu. Thấy vậy, anh Việt và Khiêm nhảy vào cứu đồng nghiệp nhưng cũng gặp nạn.

Theo bác sĩ Chính, cả 3 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy, nếu chậm trễ sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

"Được các bác sĩ tại bệnh viện tích cực cấp cứu, hiện sức khỏe của các bệnh nhân đã tạm thời ổn định. 3 người này được chuyển từ Khoa Hồi sức tích cực và Chống độc đến các khoa khác như khoa nội, khoa dịch vụ… để tiếp tục điều trị, theo dõi thêm", bác sĩ Chính cho biết.

An Bình

Bạn có thể quan tâm