Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 ngày di chuyển liên tục của tổ HLV tuyển Việt Nam

Ê kíp huấn luyện viên Park Hang-seo đã di chuyển liên tục trong 3 ngày tại vòng mở màn V.League 2020 để xem các trận đấu ở nhiều nơi.

park hang seo anh 1

Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều tới kế hoạch của ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam khi V.League 2020 liên tục lùi ngày khai mạc. Mãi tới ngày 6/3, tổ HLV Hàn Quốc mới có thể thực hiện kế hoạch "vi hành" đến từng sân vận động. HLV Lee Young-jin là người dự khán trận đấu giữa Quảng Nam và TP.HCM trên sân Tam Kỳ. Ảnh: Ngọc Vân.

park hang seo anh 2

Cùng ngày, HLV thể lực Park Sung-gyun có mặt tại Pleiku dự khán trận HAGL - Quảng Ninh. Anh là một trong số trợ lý Hàn Quốc trở lại Việt Nam sớm nhất sau kỳ nghỉ phép đầu năm. Ảnh: Duy Anh.

park hang seo anh 3

Một thành viên khác thuộc ban huấn luyện tuyển Việt nam là ông Lee Tae-hoon. Ông theo dõi trận đấu với tư cách HLV trưởng CLB HAGL. Khi ông Park Hang-seo trở lại Việt Nam, ông Lee Tae-hoon cũng bay ra Hà Nội để tham dự cuộc họp hội đồng HLV trưởng cùng đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Ảnh: Duy Anh.

park hang seo anh 4

Ngày 7/3, một ngày sau khi dự khán các trận đấu ở phía Nam, HLV Lee Young-jin và Park Sung-gyun lập tức bay ra Hà Nội để xem trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định. Hai người không có nhiều thời gian nghỉ ngơi trước khi có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy theo dõi màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội vào chiều 7/3. Ảnh: Thế Anh.

park hang seo anh 5

Ngày 8/3, sau khi dự khán trận Hà Nội và Nam Định, HLV Park Sung-gyun tiếp tục di chuyển 340 km vào Hà Tĩnh để dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà gặp Viettel. Anh mang theo dụng cụ ghi chép, phân tích phong độ của các học trò trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Các cầu thủ Viettel không biết Park ngồi trên khán đài cho tới khi trận đấu kết thúc. Sau trận, anh xuống sân chia vui với các cầu thủ, đặc biệt là Nguyễn Việt Phong với pha lập công duy nhất. Ảnh: Lê Ngọc.

park hang seo anh 6

Cùng ngày, HLV Lee Young-jin di chuyển từ Hà Nội vào Bình Dương để dự khán trận đấu giữa đội chủ sân Gò Đậu với Đà Nẵng. Việc di chuyển liên tục trong 3 ngày cuối tuần khiến ông Lee gặp chút mệt mỏi và có biểu hiện thân nhiệt bất thường khi kiểm tra y tế tại sân Gò Đậu. Ông giữ khoảng cách với người quen khi ngồi khán đài xem các học trò thi đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

park hang seo anh 7

Trong khi đó, ở TP.HCM, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa có mặt tại sân Thống Nhất xem trận Sài Gòn - SLNA. Ông Park vừa kết thúc 14 ngày cách ly tại nhà, đảm bảo sức khoẻ để bắt đầu quá trình làm việc. Đổi lại công sức di chuyển liên tục trong 3 ngày, các thành viên BHL đội tuyển Việt Nam đều có mặt dự khán gần như toàn bộ trận đấu của vòng 1 V.League 2020. Ảnh: Duy Anh.

Highlights CLB Hà Nội 4-2 Nam Định: Văn Quyết tỏa sáng Nguyễn Văn Quyết chơi nổi bật giúp CLB Hà Nội giành trọn 3 điểm khi tiếp đón đội khách Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng 1 V.League 2020 chiều 7/3.

Vòng đầu V.League 2020 của các ngôi sao tuyển Việt Nam

Các tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam khởi đầu chưa thực sự ấn tượng qua vòng 1 V.League 2020.

Martin Lo hụt hơi, rời sân sớm 20 phút trong ngày ra mắt V.League

Tiền vệ Martin Lo chưa đáp ứng được yêu cầu về thể lực trong trận đầu tiên tại V.League, khi Hải Phòng thắng Thanh Hóa 1-0 chiều tối 8/3.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm