Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 mỹ nhân Việt bất ngờ nổi loạn

Thanh Thúy chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trên sân khấu, Trương Nhi tung loạt ảnh chụp yêu chiều bên người mẫu Tây, trong khi đó, Diễm Hằng của "Nhật Ký Vàng Anh" thay đổi hình ảnh từ ngoan hiền sang quyến rũ.

Trương Nhi diễn cảnh nóng bên trai Tây

Nữ diễn viên quyến rũ của Âm mưu giày gót nhọn vừa thực hiện một bộ ảnh nóng bỏng bên chàng mẫu Tây điển trai. Cô xuất hiện trong một buổi chụp hình cho dự án hình ảnh cùng chàng người mẫu đến từ Thụy Sĩ - Fabian Steinmann. Trong suốt quá trình thực hiện bộ ảnh thời trang cả hai đã có những cử chỉ thân mật và tất cả đều hài lòng về những shoot hình thực hiện.

Trương Nhi được chú ý sau vai thứ chính ấn tượng trong Âm mưu giày gót nhọn và sắp tới là bộ phim Bếp hát đóng cùng Lam Trường. Fabian đang sống tại Thái Lan, là người mẫu chuyên nghiệp hoạt động tại khu vực châu Á. Anh cũng xuất hiện khá đều đặn ở các show thời trang cũng như trên tạp chí và chương trình truyền hình.

Thanh Thúy khoe hình ảnh “nóng bỏng” trên sân khấu

Mới đây, nữ diễn viên Thanh Thúy bất ngờ đăng tải những hình ảnh vô cùng khiêu khích và gợi cảm lên trang cá nhân khiến fan sững sờ. Tuy nhiên, đây là những hình ảnh trong vai diễn mới sắp tới của cô. Thanh Thúy chú thích kèm với hình ảnh: “Chỉ có những vai diễn mới làm mình còn là chính mình. Ngoài ra vẫn kiểm soát được mọi thứ tốt!”.

Ngay sau khi những hình ảnh của Thanh Thúy được chia sẻ đã tạo nên cơn sốt cho người hâm mộ. Ai cũng bất ngờ với sự phá cách của nữ diễn viên xinh đẹp trong tác phẩm mới. “Lần đầu tiên thấy chị Thanh Thúy bốc lửa như vậy. Cho em hỏi chị đang quay phim gì và chừng nào mọi người được xem vậy chị?” là những chia sẻ của khán giả.

Diễm Hằng Nhật Ký Vàng Anh bất ngờ lột xác

Diễm Hằng trở nên quen thuộc với khán giả trẻ qua bộ phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh. Gần đây, ngoài đóng phim cô cũng tham gia làm người mẫu ảnh. Mới đây nhất, cô tung một loạt hình ảnh quyến rũ đầy táo bạo. Ý tưởng gốc của loạt hình được chính đạo diễn Đắc Ngọc, người từng chụp bộ ảnh Mai Thỏ khoe ngực đánh đàn bên cụ ông. 

Lý giải về sự thay đổi từ ngoan hiền sang sexy, Diễm Hằng cho biết: “Theo dõi thông tin showbiz thời gian qua, tôi cảm thấy thật sự ấn tượng với phong cách và cách sáng tạo của đạo diễn trẻ Đắc Ngọc. Có vẻ trong mắt mọi người sẽ thấy Đắc Ngọc có chút 'điên' nhưng điều đó lại làm những người muốn thử những cái mới rất thích. Bản thân tôi cũng chưa bao giờ thử điều gì đó thật sự phá cách nhưng lần này tôi muốn có một trải nghiệm mới. Sự thật là khi nhận lời, tôi vẫn cảm thấy do dự nhưng khi ê-kíp thực hiện xong bộ ảnh, tôi cũng không nghĩ nhiều nữa và chỉ im lặng đón chờ phản hồi từ phía độc giả".

Diễm Hằng cũng chia sẻ thêm, thông điệp mà cô muốn truyền tải qua bộ ảnh này là bình đẳng giới. Cô cũng nhận định, có thể người xem chưa quen và đón nhận bộ ảnh với thái độ tiêu cực nhưng khen hay chê cũng đón nhận một cách tích cực. Cô giải thích, cô không gây chú ý mà chỉ là thể hiện cá tính bản thân.

Cả Diễm Hằng và Đắc Ngọc đều đang chờ đón những nhận xét và bình luận của công chúng.


Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm