Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thúy trẻ trung giữa dàn học sinh tiểu học

Nữ diễn viên "Làn môi trong mưa" đã có một ngày diễu hành ý nghĩa bên các em nhỏ để kêu gọi đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho trẻ em vào sáng 30/10 tại TP.HCM.

Là đại sứ thiện chí của chiến dịch, diễn viên Thanh Thúy chia sẻ: “Tôi rất vui khi được đồng hành cùng các em nhỏ tại trường tiểu học Vĩnh Lộc 1, huyện Bình Chánh, TP.HCM trong chiến dịch kêu gọi đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho trẻ em. Khi tôi được trực tiếp nói chuyện với các em, được tự mình cầm tay hướng dẫn cho các em cách đội mũ bảo hiểm đúng quy cách, tôi biết rằng, những việc nho nhỏ này sẽ góp phần mang lại sự an toàn cho các em khi tham gia giao thông".

Thanh Thúy là đại sứ thiện chí của chiến dịch.

Người đẹp nói thêm: "Tôi kêu gọi các bậc phụ huynh hãy luôn nhớ việc đội mũ bảo hiểm cho các em trước khi ngồi lên xe gắn máy. Hành động đơn giản này không chỉ thể hiện tình yêu thương của bố mẹ dành cho các con mà còn giúp bảo vệ con bạn an toàn hơn".

Tại buổi lễ, gần 4.000 học sinh, giáo viên của 5 trường tiểu học và trường chuyên biệt Ánh Dương trên địa bàn TP.HCM đã nhận được mũ bảo hiểm. Đây là một trong những hoạt động chính trong khuôn khổ dự án Mũ bảo hiểm cho trẻ em được thực hiện năm thứ 3 do Quỹ UPS tài trợ.

Người đẹp giữa các học sinh tiểu học.

Bên cạnh lễ phát động tại trường học, Thanh Thúy, các đại biểu cùng phụ huynh, học sinh đã tham gia diễu hành trên các tuyến đường quanh trường nhằm thúc đẩy sự thay đổi hành vi đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho trẻ em. 

Ngoài việc trao tặng mũ bảo hiểm, Quỹ UPS cũng tài trợ tổ chức các lớp tập huấn cho giáo viên và học sinh, nói chuyện chuyên đề với phụ huynh, hoạt động ngoại khóa, treo pa nô và phát thời khóa biểu và quạt nan truyền thông với thông điệp Trẻ em cũng phải đội mũ bảo hiểmcho phụ huynh và học sinh.


Thanh Thúy và phụ huynhm học sinh diễu hành ngoài phố.


Người đẹp được tặng bằng khen kỷ niệm.

Thu Hà

Bạn có thể quan tâm