Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 model Galaxy Tab thu hút dân văn phòng

Được đánh giá cao về thiết kế cũng như tính năng phù hợp cho công việc văn phòng, các model thuộc dòng Galaxy Tab có sức hút nhất định với dân công sở.

Galaxy Tab S2

Đây là tablet có thiết kế mỏng và nhẹ vừa ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9. Máy tích hợp cảm biến vân tay, sử dụng màn hình Super AMOLED độ phân giải 1.526 x 2.048 pixel hiển thị hình ảnh sắc nét. Với bộ vi xử lý 8 nhân RAM 3 GB, tablet này chạy mượt mà, hỗ trợ người dùng xử lý công việc nhanh chóng. Về khả năng chụp ảnh, máy hỗ trợ camera sau 8 MP, camera trước 2.1 MP.

Người tiêu dùng có thể đặt mua Tab S2 8 inch với giá 11,99 triệu đồng và Tab S2 9.7 inch với giá 13,9 triệu đồng tại thegioididong.com.
Người tiêu dùng có thể đặt mua Tab S2 8 inch với giá 11,99 triệu đồng và Tab S2 9.7 inch với giá 13,9 triệu đồng tại thegioididong.com.

Galaxy Tab A

Tab A phiên bản 8 và 9.7 inch được trang bị cấu hình nổi bật trong phân khúc tầm trung, đủ sức chạy tốt mọi ứng dụng thông thường. Người dùng có thể duyệt web, mail, chơi game, chạy đa nhiệm nhiều chương trình. Máy có camera sau 5 MP, camera trước 2 MP và hỗ trợ đủ các kết nối Wi-Fi, có thể sử dụng thiết bị như một smartphone cỡ lớn để đàm thoại, nhắn tin. Model này đi kèm bút S-pen, phiên bản màn hình 8 inch giá 7,99 triệu đồng và màn hình 9,7 inch giá bán là 8,99 triệu đồng. 

Tại thegioididong.com, người mua sản phẩm nhận thêm nhiều ưu đãi: tặng 50.000-300.000 đồng thông qua hình thức vòng quay, tặng một năm 3G miễn phí, trả góp lãi suất 0% và cơ hội trúng tivi Led 40 inch của Samsung.

Galaxy Tab 4

Samsung ra mắt Galaxy Tab 4 từ năm ngoái nhưng đến nay model này vẫn thu hút dân văn phong nhờ giá thành hợp lý, thiết kế đơn giản và cấu hình ổn định. Model đi theo phong cách giả da sang trọng và tiện lợi vì không bám dấu vân tay, thân máy có đường viền màu bạc kim loại. Máy trang bị màn hình 7 inch, cấu hình 4 nhân, RAM 1,5 GB, chạy đa nhiệm tương đối tốt. Bộ nhớ trong 8 GB cho phép người dùng cài đặt thêm nhiều ứng dụng, model còn hỗ trợ thể microSD. Galaxy Tab 4 cũng có khả năng nghe gọi tương tự như một chiếc smartphone.

Galaxy Tab 4 7 inch có giá 4,99 triệu đồng tại thegioididong.com.
Galaxy Tab 4 7 inch có giá 4,99 triệu đồng tại thegioididong.com.

Từ đây đến hết 30/9, Thế Giới Di Động tổ chức chương trình “Tháng Samsung bao sung, bao sướng” với nhiều ưu đãi: tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng Samsung đều đi kèm quà tặng từ 30.000 đến 3 triệu đồng và cơ hội trúng tivi Led 40 inch, mỗi ngày 10 suất. Ngoài ra, hơn 70% sản phẩm điện thoại, máy tính bảng Samsung được mua trả góp với lãi suất 0%. Độc giả muốn tìm hiểu thông tin chi tiết có thể truy cập www.thegioididong.com hoặc tổng đài miễn phí 1800 1060.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm