Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 mẹo trở thành game thủ bất khả chiến bại trên TV màn hình lớn

Trở thành một người chơi games đẳng cấp là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Ba mẹo dưới đây có thể giúp bạn biến ước mong thành sự thật.

Được về nhà sau một ngày học tập, làm việc, ngả lưng trên chiếc giường quen thuộc và chiến hết mình với tựa game yêu thích là cuộc sống thư giãn trong mơ của nhiều bạn trẻ. Với một chiếc TV màn hình lớn, bạn có thể xem phim, kết nối bạn bè hoặc luyện tập nâng cao khả năng chơi game mỗi ngày.

Thực hành liên tục

Bất kỳ việc nào cũng cần kinh nghiệm thực tiễn, trở thành một người chơi game đẳng cấp cũng vậy. Để tay đánh điêu luyện hơn, bạn cần thực hành mỗi ngày để nâng trình và thấu hiểu thế giới ảo trong game. Ngoài ra, thực hành thôi chưa đủ, game thủ còn phải đặt ra mục tiêu thực hành và xác định thời gian cho từng cấp độ. Khi đó, bạn mới dễ dàng thấu hiểu mọi ngóc ngách trong trò chơi và leo lên thứ hạng cao, cũng như xây dựng một đội nhóm hùng mạnh.

Một điểm lưu ý khi thực hành là nên làm nóng cơ bắp bằng một số trò chơi nhanh. Ngoài ra, bạn không nên chơi liên tục nhiều giờ liền trong một ngày để tránh tình trạng cơ bắp căng cơ quá mức.

TCL QLED 4K TV C735 anh 1

Thực hành đều đặn giúp bạn cải thiện lối chơi, kỹ năng cũng như thấu hiểu thế giới ảo.

Xem bản phát lại và tìm kiếm cảm hứng

Không chỉ bắt tay vào cải thiện kỹ năng, bạn còn cần xem lại trận đấu của mình dưới góc độ khán giả, cũng như xem thêm trận đấu của các game thủ chuyên nghiệp. Việc xem lại trận đấu của bản thân sẽ giúp bạn thấy được các sai lầm đã mắc phải, điểm mạnh – yếu khi chơi game, từ đó rút ra kinh nghiệm và cải thiện lối chơi trong những trận tiếp theo.

Song song đó, việc xem các game thủ chuyên nghiệp thi đấu ở đấu trường trong nước lẫn quốc tế là cách hay để truyền cảm hứng. Bạn sẽ khám phá thêm nhiều cách thức để cải thiện lối chơi, phương án giải những quyết tình huống khác nhau và áp dụng cụ thể vào trận đấu của chính mình.

Cất cánh cùng bạn đồng hành

Làm việc cần đồng nghiệp, chơi game cũng cần đồng đội và bạn đồng hành. Đồng đội là team đánh trận cùng, còn bạn đồng hành của game thủ sẽ là thiết bị chơi game - vật quan trọng kết nối bạn với thế giới ảo.

Một màn hình có kích thước vừa đủ, sở hữu nhiều tính năng bổ trợ cho việc chơi game sẽ là trợ thủ đắc lực cho quá trình luyện tập. Có kích thước vừa vặn, đồng thời sở hữu công nghệ tăng cường trải nghiệm nghe - nhìn cho game thủ, mẫu TCL QLED 4K TV C735 hứa hẹn là bạn đồng hành lý tưởng.

Video - Mẫu TV TCL đẩy trải nghiệm nghe nhìn lên tầm cao mới Với tấm nền QLED 4K và công nghệ Dolby Vision IQ, TCL C735 thể hiện được hơn 1 tỷ màu và sắc thái. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos đưa người xem đắm chìm vào nội dung giải trí.

Game thủ cần nhất là phản xạ nhanh trước mọi tình huống. Để giúp sức cho điều này, TCL QLED 4K TV C735 đã bổ sung các tính năng giúp mọi chuyển động đều rõ nét. Dù xa hay gần, từ nơi u tối nhất trong game kinh dị “Murder House”, cho đến game bắn súng như “Free Fire”, mọi hình ảnh chuyển động đều hiển thị rõ ràng.

Công nghệ VRR 144 Hz (variable refresh rate hay tốc độ làm mới biến thiên) có tốc độ biến thiên cao nhất đến 144 Hz, đạt chuẩn của thể thao điện tử và đáp ứng hầu hết màn hình chơi game tốc độ cao. Mọi hình ảnh đều được làm tươi, đồng bộ giữa các khung hình và độ trễ thấp.

Tiếp theo, bạn sẽ được đáp ứng mọi tốc độ trong các games nhập vai như Blade & Soul hay tham gia thực chiến trên “Pirates of Black Cove” với công nghệ ALLM - chế độ độ trễ thấp tự động. Chế độ này mang đến độ trễ thấp và phản hồi nhanh, giúp trải nghiệm chơi game trên TV trở nên dễ dàng và mượt mà.

TCL QLED 4K TV C735 anh 2

TCL QLED 4K TV C735 trong TCL Exhibition tại Vạn Hạnh Mall.

Ngoài ra, một bước đột phá lần đầu của TCL trong dòng TV gaming đối với trải nghiệm chơi game trên PC và console là công nghệ AMD FreeSync Premium. Không còn tình trạng giật lag và xé hình, việc khám phá lịch sử trong “Legend of Glory” hay nhập vai đánh trận trong “The Witcher 3” sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng.

Bên cạnh đó, TCL QLED 4K TV C735 mang đến trải nghiệm nghe - nhìn đỉnh cao khi trang bị chế độ game master và hệ thống âm thanh toàn diện. Với màn hình QLED cùng công nghệ Quantum Dot, độ phân giải 4K kết hợp Dolby Vision IQ giúp bạn bao quát mọi góc độ trong thế giới ảo. Dù bạn đang chiến đấu như “SkyForge” hay vật lộn sinh tồn trong “Crossout” trên sa mạc bão cát, mọi ngóc ngách đều được thu về tầm mắt.

Song song với phần nhìn, trải nghiệm nghe của game thủ cũng đạt được xúc cảm cao với âm thanh sống động từ vòm đa chiều Dolby Atmos, kết hợp cùng hệ thống âm thanh Onkyo từ Nhật Bản. Những trận chiến xé gió, tiếng vũ khí ma sát trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

TCL QLED 4K TV C735 anh 3

Trải nghiệm nghe - nhìn trên TCL QLED 4K TV C735 được người dùng công nghệ và giới chơi game thích thú.

Cải thiện kỹ năng bằng cách thực hành và học hỏi cùng TCL QLED 4K TV C735, bạn sẽ sẽ rút ngắn thời gian tôi luyện và sớm trở thành tay chơi cứng cỏi trong thế giới game đầy màu sắc. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm