Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 mẫu ghế massage KLC hỗ trợ thư giãn xương khớp

Các mẫu ghế massage KLC sẽ là lựa chọn tuyệt vời trong việc hỗ trợ giảm đau nhức và thư giãn xương khớp.

Đau nhức xương khớp ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của nhiều người. Ghế massage là một trong những phương pháp hỗ trợ thư giãn xương khớp hiệu quả. Người tiêu dùng có thể tham khảo 3 sản phẩm đến từ thương hiệu KLC dưới đây.

KLC K686 - "chuyên gia massage" tại nhà

Được mệnh danh là "chuyên gia massage tại nhà", KLC K686 có loạt tính năng massage nổi trội, mang đến người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, đồng thời hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cho những người bị thoái hóa xương khớp.

Công nghệ SL-Shape giúp ghế massage ôm vừa vặn đường cong cột sống. Người dùng sẽ tận hưởng liệu trình massage toàn thân, từ đầu tới bắp đùi. Đồng thời, con lăn massage 4D silicon tác động sâu vào các huyệt vị trên cơ thể, góp phần xoa dịu cơ đau nhức, giảm mệt mỏi và mang lại phút giây thư giãn cho người dùng.

Ghe massage KLC anh 1

KLC K686 được mệnh danh là "chuyên gia massage tại nhà".

Các kỹ thuật massage chuyên sâu như shiatsu, vỗ, nhịp, nhào, đấm tác động linh hoạt lên cơ thể người dùng, giúp ích cho chứng đau nhức cơ bắp, xương khớp. Chế độ massage không trọng lực - đưa ghế ngả về sau đến 155 độ - giúp giảm áp lực lên cột sống, mang lại cảm giác thư giãn.

Ghế có 12 chế độ tự động, trong đó liệu pháp Chiropractic cho phép các cơ phần lưng và dây chằng thư giãn hoàn toàn, nhờ đó giảm áp lực lên đĩa đệm cột sống, giảm cảm giác nhức mỏi.

KLC K68 - "vua trị liệu"

Với nhiều tính năng chăm sóc chuyên sâu cho từng vùng trên cơ thể, ghế massage KLC K68 không chỉ giúp người dùng thư giãn về mặt tinh thần, cải thiện sức khỏe mà còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cơ, xương, khớp.

Ghế có 15 bài tập tự động: Nhẹ nhàng, thư giãn, cổ - vai - gáy, lưng và eo, toàn thân, chăm sóc cột sống, giảm đau, hỗ trợ vận động,... Kết hợp với các kỹ thuật massage mô phỏng shiatsu, gõ, vỗ, xoa bóp, sản phẩm mang đến hiệu quả thư giãn, góp phần giảm nhức mỏi.

Ghe massage KLC anh 2

KLC K68 có thiết kế sang trọng, tinh tế.

Hệ thống túi khí kép được bố trí toàn thân kết hợp hệ thống con lăn 4D linh hoạt, mô phỏng bàn tay người uyển chuyển, giúp người dùng có những phút giây thư giãn hiệu quả, hệ thống xương khớp trở nên nhẹ nhàng, linh hoạt hơn.

Chế độ massage không trọng lực của KLC K68 giúp cố định phần xương cột sống, giảm lực nén, tạo cảm giác thư giãn. Kết hợp nhiệt hồng ngoại tác động chuyên sâu, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng xương khớp, chăm sóc cơ thể người dùng.

KLC K228 - "bậc thầy" chăm sóc sức khỏe

Ghế massage KLC K228 được mệnh danh là “bậc thầy chăm sóc sức khỏe” với hệ thống 16 túi khí toàn thân bố trí thông minh, massage linh hoạt các vị trí quan trọng trên cơ thể. Khung massage SL chiều dài 138 cm ôm sát cơ thể giúp con lăn 4D thế hệ mới dễ dàng tác động chuyên sâu đến các vị trí và huyệt đạo quan trọng.

KLC K228 còn ứng dụng tính năng massage không trọng lực. Ở tư thế này, cơ thể được thả lỏng với tư thế nâng chân cao hơn so với tim, giúp các nhóm cơ được thả lỏng. Đặc biệt, cột sống lưng được thư giãn, góp phần khắc phục tình trạng căng cứng cơ, khớp, giảm đau nhức,...

Nhiệt hồng ngoại được bố trí tại vùng lưng giúp nâng cao hiệu quả massage, hỗ trợ lưu thông khí huyết, sưởi ấm cơ thể. Với chế độ massage nhiệt hồng ngoại, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu, thư thái lâu dài.

Ghe massage KLC anh 3

KLC K228 có màu sắc trẻ trung, nổi bật.

Trên đây là 3 ghế massage toàn thân, hỗ trợ thư giãn xương khớp hiệu quả từ thương hiệu KLC Việt Nam. Đây là thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường, với chế độ bảo hành lâu dài đến 6 năm về máy, 2 năm về da, bảo trì trọn đời.

Bạn đọc có thể tới hệ thống hơn 100 cửa hàng ghế massage KLC trên toàn quốc để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Công ty TNHH Chăm sóc sức khỏe Zataka - đơn vị phân phối chính thức ghế massage KLC

Website: ghemassageklc.com | Email: contact@ghemassageklc.com

Hotline: 18000076 | Fanpage: www.facebook.com/klcvietnam

YouTube: www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm