Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yếu tố giúp thương hiệu sofa da Kims Fullhouse đứng vững 2 thập kỷ

Nói về sofa da bò thật, nguyên tấm tự nhiên, thương hiệu không thể không nhắc đến là Nội thất Hàn Quốc Kims Fullhouse, một trong những tên tuổi lớn đã có 16 năm phát triển.

Với quy trình quản trị phát triển bền vững, Kims Fullhouse đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và đạt nhiều thành quả ấn tượng về kinh doanh, môi trường và cộng đồng.

Năm 2022 đánh dấu cột mốc mới trong hành trình 16 năm phát triển của Tập đoàn Nội thất Kims Fullhouse tại thị trường Việt Nam. Thành công có được nhờ tập đoàn luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm và sự thoải mái cho người sử dụng, cùng chế độ bảo dưỡng trọn đời sản phẩm trên toàn quốc.

Công nghệ sản xuất hiện đại

Thành lập năm 2006 với 100% vốn nước ngoài, Kims Fullhouse đã phát triển không ngừng và trở thành thương hiệu nội thất cao cấp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, giao thoa giữa hai nền văn hóa châu Á và châu Âu.

Được sản xuất bởi những nghệ nhân châu Á lành nghề, các sản phẩm nội thất luôn hướng đến sự sang trọng, lịch lãm cùng nét trẻ trung, thời thượng, đáp ứng nhu cầu về không gian sống của người thành đạt.

Noi that Han Quoc Kims Fullhouse anh 1

Showroom Kims Fullhouse tại Lotte Center - Hà Nội.

Nhờ liên tục nghiên cứu thị hiếu của khách hàng, các yếu tố thiết kế mới mẻ, linh hoạt được những kỹ sư người Hàn Quốc tận dụng triệt để, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cho người sử dụng.

Với nguyên liệu da bò thuộc cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Italy hay Brazil, cùng quy trình sản xuất khép kín kết hợp công nghệ hiện đại, Kims Fullhouse đã cho ra đời những sản phẩm vừa đẹp, vừa bền.

Những miếng da bò bản to quý hiếm được bảo dưỡng theo tiêu chuẩn châu Âu, trải qua nhiều công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt tại Italy trước khi đưa sang nhà máy sản xuất. Mỗi sản phẩm đều phải qua nhiều bước kiểm duyệt toàn diện về da, gỗ, độ đàn hồi của mút trước khi đưa ra thị trường.

Noi that Han Quoc Kims Fullhouse anh 2

Sofa da bò Italy của Kims Fullhouse có tính thẩm mỹ cao.

Sofa da tại Kims Fullhouse cũng luôn đảm bảo tính an toàn. Các kỹ sư đã nghiên cứu kỹ lưỡng cấu tạo từng bộ phận, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ em. Cụ thể, ghế được lắp mút Nhật êm ái, độ đàn hồi cao, giúp giảm thiểu xây xước, chấn thương khi va đập.

Thiết kế sáng tạo, chế độ hậu mãi tốt

Một ngôi nhà hiện đại, sang trọng sẽ giúp khẳng định phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Đáp ứng điều này, Kims Fullhouse đã tạo ra các mẫu thiết kế riêng, phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng khách hàng.

Đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao của Kims Fullhouse mang đến cho khách hàng không gian sống lịch lãm thông qua nội thất phù hợp với diện tích, màu sắc chủ đạo và tổng thể thẩm mỹ của ngôi nhà, cũng như phong thủy, cá tính của từng gia chủ.

Noi that Han Quoc Kims Fullhouse anh 3

Xu hướng nội thất mới được Kims Fullhouse cập nhật thường xuyên.

Bên cạnh đó, Kims Fullhouse luôn tự hào với đội ngũ nhân viên bán hàng tâm huyết, tận tình, giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Trong 3 ngày từ khi mua hàng, người dùng sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm với bất kỳ lý do gì.

Tất cả sản phẩm đều được bảo hành một năm. Đặc biệt, phần khung sofa và giường được bảo hành trọn đời. Ngoài ra, 6 tháng/lần, khách hàng sẽ được bảo dưỡng, vệ sinh sofa miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Noi that Han Quoc Kims Fullhouse anh 4

Thiết kế sang trọng bởi những kỹ sư Hàn Quốc tài hoa.

Quan tâm đến trải nghiệm người dùng, chuỗi cửa hàng nội thất Kims Fullhouse có không gian sang trọng, tinh tế, với thiết kế thân thiện và gần gũi. Tất cả nằm trong các trung tâm thương mại lớn như Lotte Center, Mê Linh Palaza, Vạn Hạnh Mall (TP.HCM), hệ thống TTTM Vincom Center ở 3 Thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Sắp tới, thương hiệu này sẽ khai trương thêm 2 showroom hiện đại tại khu đô thị Royal City và Smart City với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Những địa điểm này rất thuận tiện cho các gia đình đến tham quan và trải nghiệm dịp cuối tuần, kết hợp vui chơi, mua sắm và giải trí.

Noi that Han Quoc Kims Fullhouse anh 5

Hệ thống showroom của thương hiệu Nội thất Kims Fullhouse.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kims

Điện thoại: (+84)949226336 | Email: support@kimsfullhouse.com

Website: www.kimsfullhouse.com | Facebook: Nội thất Kims Fullhouse

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm