Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do không thể bỏ lỡ hội chợ thương mại Việt - Nhật Kizuna 2019

Từ 29/11 đến 1/12, hội chợ thương mại Việt - Nhật Kizuna 2019 sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM với nhiều động văn hóa, thương mại đặc sắc.

Gặp gỡ nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, thỏa sức tận hưởng không gian mang đậm phong cách lễ hội Nhật Bản, với nhiều hoạt động giải trí, ẩm thực đặc sắc là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua hội chợ thương mại Việt - Nhật Kizuna 2019.

Gặp gỡ nhiều doanh nghiệp Nhật Bản

Ở lần tổ chức đầu tiên, hội chợ Kizuna 2019 diễn ra với quy mô 2.000 m2 cùng sự tham gia trưng bày sản phẩm của hơn 100 gian hàng đến từ các doanh nghiệp lớn nhỏ. Hội chợ nhằm tạo cơ hội thúc đẩy giao thương giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản trên nền tảng đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, phát triển kinh tế đi đôi với giao lưu văn hóa và hợp tác đôi bên cùng có lợi.

hoi cho thuong mai Viet - Nhat anh 1
Hội chợ Kizuna 2019 có quy mô 2.000 m2 cùng sự tham gia trưng bày sản phẩm của hơn 100 gian hàng đến từ các doanh nghiệp lớn nhỏ.

Theo nhận định của ông Shirai Yoji, Chủ tịch nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna - JVC, hội chợ Kizuna 2019 là cơ hội tốt để thúc đẩy giao thương giữa 2 nước Việt Nam và Nhật Bản. Sau hội chợ, các doanh nghiệp tham gia có cơ hội gia nhập nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna - JVC, nhằm tạo nên mạng lưới doanh nghiệp vững mạnh, chặt chẽ để cùng nhau hỗ trợ giao thương.

Hòa mình vào một Nhật Bản thu nhỏ

Đến hội chợ thương mại Việt - Nhật Kizuna 2019, khách tham quan có cơ hội hòa mình vào không gian đậm phong cách lễ hội Nhật Bản. Với lối trang trí lấy cảm hứng từ văn hóa của xứ sở mặt trời mọc, hội chợ Kizuna 2019 rực rỡ bởi loạt cờ cá chép koinobori đầy màu sắc, mang đến thông điệp về sự hạnh phúc, vui vẻ.

hoi cho thuong mai Viet - Nhat anh 2
Hội chợ được trang trí lấy cảm hứng từ văn hóa của xứ sở mặt trời mọc.

Tham gia nhiều hoạt động đặc sắc

Ngoài các hoạt động chính như giao lưu thương mại, quảng bá thương hiệu, trưng bày sản phẩm, hội chợ Kizuna 2019 còn là ngày hội văn hóa - ẩm thực thú vị dành cho quan khách.

Đặc biệt, loạt ca sĩ đến từ Nhật Bản như Sumitada Azumano, Tanimoto Takayoshi, nhóm Lazy Knack… sẽ có màn giao lưu với khán giả Việt Nam, đồng thời trình diễn những tiết mục đặc sắc. Sân khấu Kizuna 2019 còn mang đến những tiết mục đậm bản sắc văn hóa Việt Nam với những bản hit được yêu mến, xuyên suốt 3 ngày 2 đêm diễn ra hội chợ.

hoi cho thuong mai Viet - Nhat anh 3
Bên cạnh các hoạt động giao lưu thương mại, hội chợ Kizuna 2019 còn là ngày hội văn hóa - ẩm thực thú vị.

Bên cạnh đó, Kizuna - JVC còn kết hợp với Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức "Street Food Weekend" với những khu gian hàng ẩm thực, mua sắm đa dạng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu tham quan, mua sắm của khách hàng.

Hội chợ Kizuna 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 29/11 đến 1/12 tại Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM). Hội chợ Kizuna 2019 được tài trợ chính bởi Tập đoàn Xây dựng Công trình Dân dụng và Đường cao tốc Công ty SR Planning, nhóm Công ty đầu tư VN-ITC và sự bảo trợ truyền thông của Tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.kizuna-jvc.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm