Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do khiến SC VivoCity hút giới trẻ Sài thành dịp Noel

Giáng sinh là thời điểm giới trẻ háo hức mua sắm. Không chỉ tìm những bộ cánh mới, đây cũng là dịp giới trẻ tìm kiếm các sản phẩm trang hoàng nhà cửa và quà tặng cho người thân.

Tuy nhiên, để sắm được những món hàng yêu thích mà không gây “viêm túi trầm trọng”, các bạn trẻ thường đợi các chương trình giảm giá hay ưu đãi. Chính vì vậy, dịp Noel năm nay, chương trình “Đua Giáng sinh, rinh hàng kịch giá” diễn ra ngày 24/12 tại SC VivoCity sẽ là cơ hội mua hàng giảm giá không thể bỏ qua cho các tín đồ mua sắm Sài thành.

Giảm giá nhiều thương hiệu nổi tiếng

Diễn ra trong vòng 12 tiếng đồng hồ từ 10h đến 22h ngày 24/12 tại SC VivoCity (1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7), chương trình “Đua Giáng sinh, rinh hàng kịch giá” quy tụ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, với mức giảm giá đến 50%.

SC VivoCity anh 1
Xếp hàng chờ thanh toán hay thử đồ không làm chùn bước các bạn trẻ săn hàng giảm giá.
SC VivoCity anh 2
Phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách là các mặt hàng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

Các tín đồ mua sắm có thể tìm thấy đa dạng mặt hàng phục vụ nhu cầu làm đẹp như quần áo (Miss Selfridge, Dorothy Perkins, Topshop Topman, Aquamarine, Jubbie, Jeanswest, Milvus, F.O.S, SuperSports, F&F, Penshoppe…); giày dép và túi xách (Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Samsonite, Ecco, Shooz, Aldo...); thời trang trẻ em (Cookie Jar, Jadiny); mắt kính (Mắt Việt, Eyewear Hut); đồng hồ (Citizen, World of Times); phụ kiện thời trang (Harlyn, Pink Tree, Aglaia) và mỹ phẩm (-417, The Body Shop, The Face Shop).

Trong dịp này, các cửa hàng giày dép Shooz, thời trang công sở Milvus, mỹ phẩm The Body Shop, The Face Shop, quần áo trẻ em Cookie Jar… mang đến chương trình ưu đãi duy nhất tại SC VivoCity. Đại diện nhãn hàng The Body Shop tiết lộ mức giảm giá lên đến 50% trong ngày 24/12, áp dụng cho hơn 100 sản phẩm. Đây sẽ là đợt ưu đãi cuối cùng cho các tín đồ làm đẹp trong năm nay.

Nhận quà may mắn liền tay

Không chỉ giúp các bạn trẻ tiết kiệm đến 50% túi tiền, các nhãn hàng còn đưa ra nhiều chương trình quà tặng, khuyến mãi liền tay như mua một tặng một tại mỹ phẩm Aroma, đồng hồ Citizen, tặng một túi gym cao cấp với mỗi hóa đơn từ 3 triệu đồng tại SuperSports, tặng ba lô hoặc bộ Shucare với hóa đơn từ 2 triệu tại Shooz, tặng ví da trị giá 900.000 đồng khi mua túi xách nữ Lemino giảm 20%.

SC VivoCity anh 3
Giầy dép là một trong những mặt hàng hút khách dịp cuối năm.

Trong ngày 24/12, 10 khách hàng có hóa đơn cao nhất sẽ nhận được 10 giải thưởng gồm vali/ba lô du lịch, thẻ xem phim và phiếu mua sắm với tổng giá trị hơn 50 triệu đồng.

Các hoạt động đặc sắc bên cây thông khổng lồ

Ngoài ưu đãi mua sắm, SC VivoCity còn là điểm đến tất cả trong một cho các bạn trẻ và gia đình với hàng loạt hoạt động mừng Giáng sinh đặc sắc. Một khu vườn người tuyết nhiều kích cỡ, hình dáng và cây thông khổng lồ cao 12 m cho phép selfie nhiều góc độ sẽ là nơi các bạn trẻ lưu giữ những bức ảnh Giáng sinh độc đáo.

SC VivoCity anh 4
Cây thông khổng lồ và hàng loạt hoạt động thu hút các bạn trẻ đến tham quan.
SC VivoCity anh 5
Selfie cùng đoàn ông già Noel diễu hành.
SC VivoCity anh 6
Khu vườn người tuyết màu sắc ngoài trời cho những bức ảnh Giáng sinh lung linh.
SC VivoCity anh 7
Thỏa sức check-in cùng các tiểu cảnh Giáng sinh.

 

 

Đặc biệt, không khí đêm 24/12 sẽ trở nên sôi động với phần trình diễn của Hoàng tử Vpop Noo Phước Thịnh và vũ đoàn. Tiếp đó là sự xuất hiện của ca sĩ Đông Nhi trong đêm 1/1 với những ca khúc Giáng sinh và mừng năm mới, hứa hẹn khuấy động khán giả tại SC VivoCity.

SC VivoCity anh 8
Noo Phước Thịnh sẽ góp giọng trong đêm Giáng sinh tại SC VivoCity.
SC VivoCity anh 9
Đông Nhi sẽ khuấy động ngày đầu năm bằng những vũ đạo nóng bỏng.

Từ 6/12 đến hết 31/12, với hóa đơn từ 500.000 đồng, khách mua sắm còn được rút thăm trúng thưởng với 2 giải đặc biệt là 2 xe máy Piaggio Medley trị giá 72,5 triệu đồng, nhận quà liền tay với hóa đơn từ 2 triệu đồng. Riêng trong các ngày 24, 25 và 31/12, khách hàng còn được tặng thêm túi canvas SC VivoCity khi mua sắm với hóa đơn từ 2 triệu đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm