Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do Blackberry Passport giá 5 triệu đồng hút khách

Người dùng yêu thích BlackBerry có cơ hội sở hữu Blackberry Passport hàng Pháp và bản quốc tế với giá hơn 5 triệu đồng cùng nhiều tính năng hấp dẫn, nổi bật.

Blackberry Passport là sản phẩm từng được yêu thích và nhận nhiều kỳ vọng của người dùng công nghệ nói chung và người yêu Blackberry nói riêng.

Với thiết kế khác biệt cùng giá bán khá cao, người dùng ít có cơ hội sở hữu sản phẩm này. Khi giảm giá còn hơn 5 triệu đồng, Blackberry Passport phiên bản Pháp hoặc quốc tế hiện được nhiều người Việt tìm mua. Dưới đây là một số lý do giúp sản phẩm này tạo nên cơn sốt trên thị trường. 

TechOne, Blackberry PassPort anh 1
BlackBerry Passport từng gây sốt thị trường công nghệ.

Giá bán tầm trung

Tại thời điểm ra mắt cách đây hai năm, BlackBerry Passport đã định vị là mẫu smartphone phù hợp cho giới doanh nhân. Với thiết kế lạ, sang trọng, máy sở hữu màn hình vuông, bàn phím cứng, kiểu dáng mang đậm phong cách riêng của hãng BlackBerry.

TechOne, Blackberry PassPort anh 2
Sản phẩm được thiết kế phù hợp với nam giới.

Sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng. Tuy nhiên, với giá bán khoảng 12-15 triệu đồng, việc sở hữu sản phẩm là điều khó khăn với phần đông tín đồ công nghệ. Sau khi hạ giá xuống còn khoảng 5,2 triệu đồng cho phiên bản Pháp và 5,9 triệu đồng cho phiên bản quốc tế (giảm 50%), sản phẩm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các tín đồ công nghệ.

Nguồn gốc, chất lượng đảm bảo

Lý giải về việc giảm giá và sự nghi ngại của nhiều khách hàng về nguồn gốc chất lượng sản phẩm, chị Đoàn Quỳnh Trang - Trưởng phòng kinh doanh Hệ thống di động TechOne chia sẻ: “Blackberry Passport hàng Pháp có giá rẻ hơn một nửa như vậy chủ yếu do không phải chịu thuế và chi phí quảng cáo so với hàng công ty. Về nguồn gốc, đây là hàng chính hãng do BlackBerry sản xuất và mới 100%, còn nguyên seal và chưa kích hoạt”.

TechOne, Blackberry PassPort anh 3
Blackberry Passport được cam kết về nguồn gốc và chất lượng.

Blackberry Passport là phiên bản được phân phối tại thị trường Pháp, một thị trường khó tính trong việc sử dụng các thiết bị điện tử và giám sát chất lượng. Do đó, người dùng có thể yên tâm về chất lượng gia công phần cứng và các linh kiện của sản phẩm.

Hiệu năng mạnh mẽ, bảo mật tốt

Vẫn trang bị cấu hình và hiệu năng giống với bản công ty tại thị trường Việt Nam (chip SnapDragon 801, RAM 3 GB, ROM 32 GB, camera 13 MP), Blackberry hàng Pháp và phiên bản quốc tế đều mang đến trải nghiệm ổn định cho người dùng, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí và liên lạc với hệ điều hành ổn định.

TechOne, Blackberry PassPort anh 4
Độc giả xem video “Lý do khiến Blackberry Passport gây sốt trên thị trường” tại đây.

 

Một điểm cộng của các sản phẩm từ “dâu đen” là khả năng bảo mật tốt. BlackBerry 10 OS bao gồm các quyền ứng dụng được thiết kế để cho phép người dùng kiểm soát thông tin và các tính năng mà một ứng dụng có thể truy cập trên thiết bị BlackBerry.

Khi mở một ứng dụng lần đầu tiên, thiết bị có thể hiển thị một danh sách các tập tin và tính năng mà ứng dụng đó muốn truy cập. Nếu thấy có điều bất thường, người dùng có thể từ chối yêu cầu của ứng dụng truy cập vào một mục thay vì chấp nhận hoặc từ chối tất cả quyền được yêu cầu như các dòng điện thoại khác.

Hiện có hai phiên bản phổ biến trên thị trường đó là bản Pháp và bản quốc tế. Blackberry Passport (Pháp) có giá 5,29 triệu đồng (giá cũ là 10,99 triệu đồng), Blackberry Passport (quốc tế) có giá 5,99 triệu đồng (giá cũ: 10,99 triệu đồng).

TechOne, Blackberry PassPort anh 5
Blackberry PassPort (Pháp) có giá 5,29 triệu đồng.

Sự khác biệt giữa hai bản trên nằm ở bàn phím vật lý. Bản Pháp có bàn phím bố trí theo kiểu AZERTY thay vì QWERTY thường thấy. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể đến Hệ thống di động chính hãng TechOne để sở hữu sản phẩm mong muốn.

Khi mua Blackberry Passport tại TechOne, khách hàng được hoàn tiền 100% nếu nơi khác rẻ hơn (điều kiện máy còn nguyên seal, mới 100%), hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, bảo hành 12 tháng, hàng mới 100% chưa kích hoạt bảo hành.

Khách hàng có nhu mua trả góp có thể liên hệ với bộ phận trả góp của TechOne để được tư vấn và hỗ trợ. Hotline 0123.537.5555 - 1900.6666. TechOne Ưu đãi trả góp 0% lãi suất với chủ thẻ Sacombank kỳ hạn 6 tháng. Quẹt thẻ một lần duy nhất, không cần duyệt hồ sơ và được khấu trừ dần trong 6 tháng (hỗ trợ cho thẻ tín dụng quốc tế).

Thông tin liên hệ: 

Website: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online : 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1.

Mua hàng trả góp : 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3 và 4.

Hệ thống showroom :

Hà Nội: 113 Thái Hà, quận Đống Đa; 45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm; 317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy; 106 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy; 73 Quang Trung, quận Hà Đông; 76 Thái Hà, quận Đống Đa; 451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên.

TP.HCM: 81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1; 161 Khánh Hội, quận 4; 300 Đường 3/2, quận 10; 429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình; 389 Quang Trung, Gò Vấp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm