Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lưu ý khi chọn sơn cho nhà ở

Khi thi công nhà ở, đừng nên xem nhẹ việc chọn sơn. Vì đây vốn là lớp ngoài quan trọng, vừa tăng thẩm mỹ, vừa bảo vệ ngôi nhà.

Dưới đây là 3 yếu tố cần chú trọng khi chọn sơn.

Độ bền màu trên 10 năm

Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là tài sản, mà còn là nơi con người gắn bó cả cuộc đời. Lớp sơn được ví như “chiếc áo” của ngôi nhà. Sơn bền màu không chỉ làm ngôi nhà đẹp hơn, mà còn giúp tiết kiệm chi phí tu sửa sau thời gian dài lưu trú.

thiet ke nha anh 1
Lớp sơn không chỉ giúp hoàn thiện nội - ngoại thất mà còn tạo nét cá tính, thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Chống bong tróc

Với điều kiện thời tiết và các tác động ngoại lực như ở Việt Nam hiện nay, hiện tượng bong tróc là điều thường thấy ở nhiều công trình. Khi sơn bong tróc, tuổi thọ sơn bị giảm xuống đáng kể. Không còn lớp màng bảo vệ, tường nhà dễ bị vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập gây hại.

Khắc phục tình trạng này, gia chủ có thể tránh chi phí trùng tu tường nhà bong tróc thường xuyên.

thiet ke nha anh 2
Lựa chọn sơn thích hợp sẽ giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.

Chống vi khuẩn, nấm mốc

Một trong những nỗi e ngại của người sở hữu nhà là sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc khi thời tiết ẩm ướt hoặc khi xung quanh nhà có nhiều cây xanh. Sự xâm nhập của các sinh vật ngoại vi không chỉ ăn mòn dần chất lượng tường nhà mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, tiện nghi của các thành viên trong gia đình.

Để ngăn ngừa hiệu quả những sinh vật không mong muốn gây hại cho ngôi nhà, người dùng nên lựa chọn các dòng sơn có tính năng chống nấm mốc và kháng khuẩn cao với công nghệ Nano Silver.

thiet ke nha anh 3
Lớp sơn bền bỉ giúp ngôi nhà tràn đầy sức sống.

Các hợp chất kháng khuẩn EPA tích hợp trong các loại sơn nội, ngoại thất của sơn Galaxy ức chế sự hình thành và phát triển của nấm mốc và các sinh vật khác trên màng sơn. Công nghệ tiên tiến Nano Silver cũng sẽ ngăn cản và tiêu diệt các loại vi khuẩn tiếp xúc trực tiếp ngay cả trong điều kiện bình thường. Dòng sơn này cũng duy trỳ độ bền màu lên đến 10 năm.

Sơn Galaxy mang đến chương trình khuyến mại lên đến 30% và trải nghiệm sơn nhà 4 bước cho khách hàng qua phần mềm tính sơn độc đáo. Độc giả có thể xem thêm thông tin chi tiết tại link: https://goo.gl/zC4GPC.

Được thành lập từ năm 1999, sơn Galaxy đem đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn, phục vụ mọi nhu cầu của các gia đình Việt Nam. Hãng cung cấp các dòng sơn nội thất Pro1+ hoàn mỹ, glite tinh tế và hiện đại, lanmya bóng ngọc trai hay sơn ngoại thất Pro2+ bảo vệ hoàn hảo, glitter tự làm sạch, lanshine giảm nhiệt. Sơn có tính năng bền màu lên đến 10 năm, khả năng tự làm sạch, không chứa chất độc hại và màu sơn thân thiện thiên nhiên, sáng bóng theo thời gian.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm